Donny-" pero mas naging close po kami sa playhouse, kase sa walwal ilang shooting days lang kami nun eh sobrang bitin"
Jerome-" ayun yung nag tatampo ka diba? Kase ang konti ng scene mo with Kisses tapos ang galing nyo pa parehas isa hangang 3 takes lang hahaha kaya walang moment, kaya si Direk Joey nakaramdam dinagdagan yung scene ahaha"
Donny-" Tito Boy? Kailangan ba talaga sila dito? (Laughs) sabay turo sa mga barkada
Kisses-" ahaha hindi ko alam yun ah, meron ba talagang ganon? "
Tanong nya kay JeromeElmo-" oo you can call Direk mamaya pag uwi mo para i confirm nilakad ni Donny yun"
Sinamaan sila ng tingin ni DonnyDonny-" Tito Boy bakit ba kase sila andito, laglag na laglag ako eh hahaha kaibigan ko ba talaga kayo"
Kisses-" buti na lang mabait yung kaibigan ko, i love you Devs"
Kiko-" naghahanda lang to Kisses kaya wag ka papakasiguro. "
Ngumiti lang si Devon kay Kisses at kinawayan syaKisses-" hindiiii, love ako nyan eh. Di ako ilalaglag ni Devon, tsaka wala naman ako na kwento sa kanya eh"
Bigla napaisip si Kisses lumiit lalo ang mata sa isip nya wala nga ba?Tito Boy-" sige nga Devon, anong pwede mong ibuking kay Kisses?
Devon-" yung birthday po ni mother Lily"
Tito-" ano yung tungkol dun"
Kisses-" Devonnnnn wag pleaseeee"
Pag mamaka awa nya kay Devon,Donny-" ay gusto ko malaman yan, sige Devon"
Supporta nya kay DevonKisses-" Devs kaibigan mo ko? Huhuhu"
Umaarteng umiiyak"Devon-" Kisses yung pwede lang promise hindi kita ilalaglag hahaha"
Walang nagawa si Kisses kundi pumikit
Tito Boy-" ano yung tungkol sa birthday ni Mother Lily?"
Devon-" galing po kase si Kisses sa event nun, may all star game nung time na yun eh, then she texted me, asking sino mga kasama sinabi ko lahat pero di ko nabangit si Donny kase wala pa sya nun, kaya sabi nya di na sya pupunta, kase pagod na sya , sabi ko ok pahinga ka na"
Nakayuko lang si Kisses at si Donny naman nakikinig kay DevonDevon-" then i texted her again, sabi ko Kisses Donny's here na he's asking for you, i even told her na baka sandali lang si Donny pero joke lang yun ( na sandali lang ) and she replied sabi nya, did he really asked for me?"
Tito Boy-" did you really asked for her?"
Tanong nya kay DonnyDonny-" yes po Tito Boy"
Devon-" then she text me back sabi nya, she changed her mind ,pupunta na daw sya, nag bibiro lang daw sya kanina, by then on alam ko na na may something sya kay Donny"
Kisses-" Devs wala talaga lang nag changed yung mind ko"
Devon-" Ohhh so you changed you mind pag kasabi na pagksabi ko na andito na si Donny?"
Then Kisses pouted her lips. Wala na sya nagawa buking na din syaDevon-" tapos na confirmed ko po na talagang pinilit nya makapunta kase nag ka kwentuhan kami ni Tita Carrie, i asked her buti Tita nakapunta kayo?"
"Alam nyo sagot ni Tita Carrie?"
Kisses-" ohh my God!!!! Mommmmyyyy anong sinabi mo?" Devs di ko yan alam please hahaha"
Excited si Donny malaman kung anong sagot ni Momny C kaya he keep on asking Devon
Donny-" ano? Ano? dali"
Devon-" sabi ni Tita Carrie, " nag mamadali nga pumunta eh dapat di na kami pupunta kase pagod na sya, i asked her bakit all of a sudden nag bago isip nya, ang sagot lang sakin i really have to go, someone is waiting for me, then Tita carrie asked her daw kung sino and then she said si Donny" kinikilig na po ako nun, di ko sinabi kahit kanino maliban syempre kay Kiko"
Biglang tingin ni Kisses kay Mommy C..
Kisses-" Mommyyyy huhuhu sinabi mo yun kay Devon? Ang daldal nyo din eh"
Sabi nya sa mommy nya, natatawa lang ang mommy nito,
Kisses-" parang gusto ko ng mag pa lamon sa lupa, aaaahhhhu"
Donny-" aaahhh ... i think i like it na andyan pala yung mga kaibigan ko, ang dami ko nalalaman hahaha. Pag uusapan natin yan mamaya ha"
Tito-" grabe Kisses, talaga pumunta ka dahil andun si Donny?"
Kisses-"hala nakakahiya naman po kay Mother Lily, syempre po sya talaga yung priority dun"
Donny-" weeeee?"
Kisses-" love, wag ka nga"
Tito Boy-" alam nyo po mga kapamilya, ito po ang isa sa pinakamasayng interview ko"
Tito Boy-" salamat Devon atleast hindi lang pala si Donny ang ginigisa dito ahahaha"
Tuwang tuwa si Tito BoyKisses-" grabe kayo samin"
Hiyang hiya si Kisses na mukha na syang tomato sa kulayTito Boy-" ok ganito may i pa flash kami sa screen paliwanag nyo yung awkwardness nyo dyan. (Please play the video on top credit to the owner)
Then the picture shows how Donny is being sweet with Kisses
Tito Boy-" ano yan nakapayong kayo? Is it raining?"
Kisses-" ahaha hindi po yan umuulan, i think graphic lang yan, pero kuha po talaga namin yan"
Tito Boy-" you really look good together ang ganda ng chemistry nyo, by that time ba you like each other na?"
Tito Boy askedDonny-" ako po tito, yes! I like her na kaya nga naiilang ako eh, di ako makatingin ng diretso nag fe feeling cool ako dyan eh hahaha"
Tito Boy-" how about you Kisses?"
Kisses-"ahhhh ano ba yan, your show Tito Boy is really scary, kase parang kailangan i bare mo yung heart mo, hahaha omg! Ok so yes tito Boy i like him na rin nung shoot namin, kaya nag kakahiyaan siguro kami, pero buti na lang he's doing good on playing cool"
Donny-" uy hirap na hirap ako nun akala mo ba hahaha, nanlalamig ang kamay ko at basang basa sa kaba hahaha"
Kisses-" ako din po parang nanlalamig that time hahaha"
Tito Boy-" so the feeling is mutual ?"
Donny-" i think so po"
Kisses-" i agree hahaha"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy