After TWBA interview mas lalong lumalim ang relasyon ni Kisses and Donny, dumami din ang offers ng endorsement sa kanila. may mga commercials din sila individually at magkasama.. mga tv shows and guestings.. mas lalo ring nadagdagan ang mga supporters ng mga ito. iniwasan na lang muna ng both managers nila na magkaroon sila ng teleserye for now, para hindi magsawa ang tao sa kanila. Kase sila na lang halos laman ng tv commercials and billboard pati magazines, kung araw araw pa sila makikita baka pag sawaan sila ng tao.
After 6 months
Kisses calling Donny
Kisses-"love, pupunta daw kami ng boracay , wala pa naman tayong work eh, ikaw din need mo umuwi ng laguna diba? Dun daw kase napili i celebrate ang birthday ni lola eh , matanda na kase she wants to see beach daw and sunset! na mi miss na daw kami kaya maaga kami pinapapunta"
Donny-" huh? Ilang araw ka dun?"
Kisses-" sorry Love, baka after na ng birthday ko ako makauwi, one week daw kami e"
Donny-" bakit naman ang tagal? Eh pano tayo mag cecelebrate ng birthday mo together? Sanay na ko na lagi ako kasama pag mag bi birthday ka"
Kisses-" love sorry na, yun kase hiling ng lola ko, birthday nya din kase, its her 96th birthday and kailangan andun kami lahat, since mauuna bday ko 2 days before her. Kailangan ko talaga mag stay, unless gusto mo sumama "
Donny-" love, may work ako ng april 29 and may 1, bakit biglaan naman? Eh paano pala if plan ako sa birthday mo? E di nabalewala pala yun kase aalis ka?"
Kisses-" may plan ka ba? Kase ayaw ko naman tumangi sobrang busy na ko diba? Love... wag ka na mag tampo, wala ka naman plans diba? "
Donny-" wala"
Malungkot nyang sabi, wala pa naman talaga syang final plan pero gusto nya sana mag pa party for Kisses, madaming beses naman na naka pag party si Kisses pero yun nag aatend lang sya sandali or kung meron for her puro supporters nya, wala talagang naging party for her na para sa kanya with her family and mga friends. Kaya gusto sana nyang gawin yun for Kisses on her special day, Matagal na din iniisip ni Donny yun pra sa Nobya... he even asked Ella for help, pero mukhang malabo na magawa nya yun kung aalis si Kisses, 1 and half week na lang bago ang birthday nitoKisses-" love? "
Donny-" hmmm?"
Kisses-" wag ka naman ganyan, please....? Papangit ka nyan sige ka..."
Donny-" anong ganyan?"
Kisses-" yan ? Yung masungit?"
Donny-" masungit agad? Di pwedeng nagtatampo lang?"
Kisses-" eeehhhh, wag ka na mag tampo, alam ko na advance na natin bday ko? Labas tayo? Kelan ka free?"
Love-" ngayon? Gusto kita makita, After nitong guesting ko puntahan kita? Labas tayo?"
Kisses-" ngayon na agad?"
Donny-" di ka ba pwede?"
Kisses-" pwede naman, kaya lang yung time? Parang maiksi kase hapon na. Im free tomorrow the whole day para makabawi sayo."
Donny-" what if i see you tonight and ill see you again tom? "
Kisses-" ahhh sige na nga. What time ka matatapos?"
Donny-" ill be finished by 5pm"
Kisses-" ok ill see you later, i miss you..."
Donny-" i wanna hug you na love, iniisip ko pa lang one week tayo di magkikita,, aaarrghhh miss na kita agad".
Kisses-" love, wala pa nga eh, ikaw talaga. Magkikita naman tayo tomorrow eh. baby kita tomorrow.."
Donny-" tomorrow lang? How about later? "
Kisses-" eh paano ako? Hindi mo ko baby? Dapat may babe time tayo?"
Natawa si Donny sa kanyaDonny-" diba dapat love time? Kase love tawag ko sayo?"
Kisses-" eh iba kase dating sa pandinig ko eh kaya hayaan mo na babe time na lang tutal baby naman kita talaga eh"
Donny-" ok baby love, ako bahala sayo mamaya"
Kisses-" san pala tayo pupunta?"
Donny-" sa condo ko"
Mariin nyang sabiKisses-" eeeeh bakit dun?"
Donny-" love dati ka naman na pumupunta dun ah"
Kisses-" oo pag kasama si mommy and daddy"
Donny-" what's the difference? "
Kisses-" ang dami kaseng mata dyan sa condo mo eh, mamaya kung ano anong tsismis ang lumabas?"
Donny-" tulad ng?"
Kisses-" alam mo na yun, syempre babae ako? Tapos pumupunta ako sa bahay ng lalake eh di yung isip nila... ehhh..."
Donny-" love? You're overthinking na naman, ako nga wala iniisip na ganon eh, bakit may balak ka ba sakin ha? Di mo ma reresist yung charm ko no? Kaya ang dami na agad nag laro sa utak mo? "
Kisses-" ang bad mo? Bully ka?"
Donny-" hahaha di nga, syempre pag love time, i just wanna cuddle you, gusto ko nakayakap ka lang sakin at ako sayo, magagawa ba natin yun sa public? Ayaw ko naman dyan sa condo nakakahiya naman sa parents mo"
Kisses-" ehhh kase pag tayo lang... nakakalimutan ko ang pagiging dalagang pilipina, ang rupok ko sa charm mo eh"
Donny-" ahahaha sabi na nga eh.. may iba ka pang gustong gawin eh, ako wala ako g inisip, gusto ko lang mag watch ng movie, kumain at yakapin ka"
Kisses-"totoo? Peksman? Yun lang?"
Donny-" ahahaha oo na kulit mo, syempre kasama na yung Kissing dun. Alam mo naman na favorite ko yung Kiss mo eh haahha"
Kisses-" sabi na may balak ka eh (laughs)
Donny-" alam mo naman na yun, matic na yun... tagal na natin di ka pa sanay?"
Kisses-" ano ka dyan? Di naman natin lagi ginagawa yun ah.."
Donny-" kaya nga.. so mamaya at tomorrow na ka sched na nating gawin yun! Hahaha wala ng bawian love time yun? Sabi mo you'll make it up to me diba? "
Kisses-" oo na sige na nga? Lets watch a movie?"
Donny-" i dont think naman makaka concentrate ako sa movie pag kasama ka eh, ikaw lang sapat na"
Kisses-" ahahha ang clingy mo, ang harot love ah"
Donny-" love iniisip ko pa lang kinikilig na ko hahaha, excited na ko makita ka mamaya"
Kisses-" me too love. "
Staff-" Donny ready na salang ka na daw"
Nadinig na ni Kisses na may tumawag kay DonnyDonny-" love bye muna ha, ill message you right away. Sandali lang to kaya be ready na ha?.
Kisses-" ok"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomansaA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy