"Đánh số 001 thượng tướng, ngươi lại lần nữa thực tốt hoàn thành tiêu diệt ma thú nhiệm vụ, nguyên soái nhân đây cho khen thưởng."
A kéo già trên tinh cầu, năm gần đây đối ngoại tác chiến vẫn luôn bảo trì đệ nhất danh 001 thượng tướng, đứng ở tinh cầu đầu không nghi, nghe bên trong truyền đến một cái máy móc thanh âm đối nàng nhiệm vụ lời bình.
"Là, 001 lĩnh mệnh." 001 thượng tướng khẽ gật đầu kính chào, đem nó vọng lại đồ vật tiếp hảo.
Nàng thanh âm cùng biểu tình, liền giống như vừa rồi máy móc giống nhau lạnh băng, không hề cảm tình.
Nhưng mà, đương nàng thấy rõ ràng bên trong nội dung lúc sau, mặt vô biểu tình trên mặt lại khó được xuất hiện trố mắt thần sắc.
Nàng ở tác chiến bên trong kiên quyết quả cảm ra lệnh thanh âm, lúc này cư nhiên cũng không xác định lên.
"Khen thưởng 001 thượng tướng: Địa cầu thất tình lục dục chi lữ." "Đây là có ý tứ gì?" 001 nghi hoặc hỏi.
Nhưng mà máy móc thanh âm lại như cũ không hề phập phồng: "Tôn kính thượng tướng, ta cũng không biết được, đây đều là nguyên soái ý chỉ."
Nói xong, nó liền biến mất, rốt cuộc nguyên soái công đạo nó làm sự tình nó đã làm tốt.
"Nhất nhất, ngươi không rõ sao?" Nói chuyện chính là 001 thượng tướng cộng sinh khí nhị nhị.
A kéo già tinh cầu người, mỗi người từ nhỏ đều có giống nhau cộng sinh khí, tình cảm thâm hậu, làm bạn chung thân, chẳng qua vật tựa này chủ.
"Ân." 001 gật đầu, đôi mắt tràn đầy mê mang.
"Nhất nhất, ngươi năng lực chiến đấu đã là a kéo già mạnh nhất, chính là cùng chi tướng phản chính là trí tuệ, a kéo già người trí tuệ phổ biến không bằng người địa cầu một phần mười."
"Nguyên soái hy vọng ngươi đi địa cầu hảo hảo học tập, huống chi, một vị đủ tư cách mạnh nhất chiến sĩ, không phải cỗ máy giết người, hắn hy vọng ngươi có thể có được cảm tình, người địa cầu ở cảm tình nhất dư thừa sinh vật."
001 là xuất sắc nhất binh lính, nguyên soái công đạo nhiệm vụ nàng đều sẽ nghiêm túc hoàn thành tốt nhất, lúc này đây cũng không ngoại lệ.
Cứ việc 001 cho rằng đây là nàng nhận được quá nhất quỷ dị cũng nhất sờ không được đầu óc nhiệm vụ, dĩ vãng nàng phải làm chỉ là đi tiêu diệt xâm lấn a kéo già ma thú.
A kéo già người đều là tứ chi phát đạt, đầu óc đơn giản, cùng giảo hoạt người địa cầu thật là không thể đánh đồng.
Nhưng mà, 001 vẫn là trịnh trọng tiếp nhận rồi, liền giống như nàng mỗi lần gánh vác khởi sứ mệnh giống nhau.
001 mang theo nàng cộng sinh khí nhị nhị rớt xuống tới rồi địa cầu, nàng đối địa cầu hoàn toàn không biết gì cả.
"Nhất nhất, mau ẩn thân." Cộng sinh khí nhị nhị ở 001 liền phải rơi xuống trong nháy mắt vội vàng đối nàng hét lớn.
001 luôn luôn tín nhiệm nó phán đoán, cho nên nàng lập tức kéo ra một cái phòng hộ tráo, đem chính mình bảo hộ lên, đồng thời cũng làm những người khác nhìn không thấy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.