Chương 36: Vòng luẩn quẩn

2.1K 209 22
                                    

Giơ tay lên chạm tới vết bầm ở gò má, Tiêu Chiến không khỏi cười lạnh, dùng khăn tay lau qua loa chút máu còn vương nơi khoé môi.

Kì thực, đã chẳng phải là cái gì quá to tát.

Suốt thời gian cậu làm việc ở Tử, những ngày đầu tiên đã chọc giận không ít người, cũng từng bị chặn đường đánh không ít lần.

Nghĩ đến khoảng thời gian khó khăn đó, Tiêu Chiến không khỏi có chút bất đắc dĩ, cười đến sầu não.

Mưu sinh quả là chuyện chẳng dễ dàng chút nào, bản thân cậu cũng đã trải qua đến không ít thống khổ, suy cho cùng, vẫn chỉ có thể dựa vào danh tiếng của kẻ khác mới đứng vững được.

Cuộc đời không phải bước ra từ phim truyện, trên đời này chẳng có thứ gì sánh bằng được tiền tài địa vị.

Cậu tự hiểu bản thân không phải con người thanh cao gì, nhiều năm qua, đều là cúi đầu mà sống.

Tự nhìn gương mặt xanh xao của bản thân trong gương, Tiêu Chiến đột nhiên nảy sinh ra một loại cảm xúc chán ghét vô cùng. Chán ghét bản thân, cũng đồng dạng chán ghét cuộc đời này.

Cho nên sẽ có nhiều lúc, cậu vô tình hoài niệm trở lại.

Nếu như là cách đây của rất nhiều năm về trước, thiếu niên ấy nhìn thấy cậu bị thương sẽ nổi giận khôn cùng, vừa đau lòng lại vừa thương yêu chạm vào mặt cậu, dịu dàng hỏi, "Có đau không?"

Cuối cùng, Tiêu Chiến dùng hơn bảy năm để đánh đổi được một sự thật tàn nhẫn.

Rằng thiếu niên ấy, vĩnh viễn không bao giờ trở về.

...

Tiêu Chiến bước ra tới cửa nhà vệ sinh, đập vào tầm mắt là hai nhân viên dưới quyền của mình đang cùng nhau tám chuyện đến quên trời quên đất, nhất thời có chút bực mình tiến lại gần.

"Thật sao? Phá sản rồi ư?!"

Vừa lúc cuộc đối thoại của hai người kia truyền đến tai cậu rõ mồn một.

"Không phải Vương gia vốn là trụ cột chính trong thế kiềng ba chân của thành phố S sao?"

"Vậy đó, tôi cũng không tin được là phá sản. Mới vài năm trước còn là gia tộc hoàng kim một tay che trời thế mà hiện tại chẳng khác nào rắn mất đầu rồi."

Cậu nhân viên kia khẽ lắc đầu cảm khái, chậc chậc hai tiếng đầy tiếc nuối rồi tiếp tục:

"Nghe nói người bức tử Vương gia đến bước đường cùng chính là vị ở trên của chúng ta đây. Không hiểu là thâm cừu đại hận gì lại có thể trực tiếp xuống tay nặng như vậy. Vương gia trước đây máu mặt giang hồ đến thế, tới cả cảnh sát còn kiêng dè vài phần không dám động mà bây giờ bị người ta chém cho một đao triệt luôn đường sống, bốn phương tám hướng đều bị kẻ thù vây quanh tìm cơ hội đục nước béo cò, miếng thịt mỡ này kẻ nào chẳng thèm. Cổ phần nghe đồn đều bị Lục gia mua lại hết, còn có ý định muốn nuốt gọn cả gia tộc đó luôn. Tình trạng trên sàn chứng khoán thậm tệ vô cùng..."

"Bảo sao gần đây cứ thấy Phó tổng chạy qua chạy lại khắp nơi, mấy miếng thịt mỡ trên người ông ta cũng sắp muốn rơi xuống rồi." Người còn lại làm ra vẻ mặt tỉnh ngộ, đột nhiên mở lớn mắt nhìn kẻ kế bên, "Cậu nghe nói chưa? Kỳ thực cách đây vài năm trước còn có tin đồn Vương gia đuổi chính con trai ruột của mình ra khỏi nhà, chuyện này là chuyện cơ mật đó, không có mấy người biết đâu."

[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ