...
Lý Mẫn Khải đứng ở cửa phòng bệnh của Lục gia, khoảnh khắc mà y thu hết can đảm để gõ cửa, bên trong chợt phát ra tiếng đổ vỡ.
Y cả kinh đẩy mạnh cửa vào, sau đó nhìn cảnh tượng trước mặt mà sững sờ đến lặng người.
Vương Hạo Hiên vươn tay đỡ lấy Lục gia tránh cho hắn lại một lần nữa chạm tới vết thương, người đàn ông ấy sắc mặt xám ngắt, thân người lảo đảo tiến lại gần cô gái đang thu mình run rẩy ngồi trên ghế.
"Cô lặp lại một lần nữa..." Lục gia giống đã dùng tới cạn kiệt sức lực của mình, chỉ có thể thều thào mấp máy bờ môi khô khốc.
Cô gái rấm rứt khóc lên, gương mặt xinh đẹp được trang điểm tinh tế cũng bị nước mắt làm ướt nhoè, lời nói phát ra chắp vá rời rạc: "Tôi... tôi lúc đó thật sự là cùng đường..."
"Các người bỏ thuốc tôi, rồi các người nói mình cùng đường..."
Lục gia cơ hồ bị doạ ngốc, tâm tư hỗn loạn bật thốt thành từng câu chữ nửa vời: "Cô chỉ vì vài đồng bạc dơ bẩn ấy..."
Hắn thở dốc, khoé môi run rẩy, âm thanh nghẹn lại nơi yết hầu.
Khiến Quách Thừa trở mặt với hắn, khiến hắn cứ ngỡ rằng...
"Tôi vì các người... vì các người mà tổn thương cậu ấy."
Gương mặt hắn trắng bệch như người sắp chết, hô hấp dồn dập hỗn loạn, chỉ mình hắn mới hay biết được trái tim bên trong lồng ngực gần như đã ngừng đập rồi.
Giống như một kẻ tự cho mình là biết tuốt, vẫn luôn bày ra dáng vẻ kiêu căng trịnh thượng, còn luôn cho rằng lỗi lầm tồn tại trên đời này luôn thuộc về kẻ khác, bản thân mình thì vĩnh viễn ung dung đóng vai người bị hại.
Hoàng Minh Châu sợ hãi khóc rất lâu, cô không còn cách nào khác, bám víu vào hắn là con đường duy nhất để cô sống sót. Những gì cô làm ra năm ấy đánh đổi lấy cuộc đời cô bây giờ, làm gì có người phụ nữ nào không thèm khát tiền bạc, không ước cầu danh vị? Nỗi đau của hắn cùng những hiểu nhầm sâu đậm năm đó, đổi lại cho cô chỗ đứng nơi tầng lớp thượng lưu, khiến cho cô một đời đều phách lối kiêu ngạo.
Nào ai hay, đồng tiền cũng có cái giá của đồng tiền.
Hoàng Minh Châu đã rời khỏi từ lâu, Lục gia vẫn đứng bất động giữa căn phòng, thẫn thờ như kẻ mất hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanfictionTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...