Bảo vệ của Heather tầng trong tầng ngoài bao vây lùng sục tìm kiếm người đã mất tích, lại ngoài ý muốn phải cực kì cẩn trọng cùng tự nhiên không được đánh động tới khách hàng. Đáng tiếc rằng thông báo tới quá muộn, khi tìm thấy vị quản lý tên Triệu Doãn bị đánh tới mức hôn mê kia đang nằm sấp dưới mặt đất, Tiêu Chiến đã sớm bị bắt đi.
Sau khi kiểm tra kĩ càng máy quay ở tầng hầm, phát hiện có một người bị trùm đầu kín mít kéo vào xe, những kẻ đó còn thận trọng đảo mắt nhìn một vòng rồi mới lao đi. Người ở phòng bảo vệ lập tức nhìn ra, vừa kịp nhận được thông báo khẩn đã bán mạng chạy theo nhưng không kịp, chỉ vội vàng bắt được bóng xe đang rồ ga gấp gáp rời khỏi. Người của Hoàng Viễn nhận lệnh Vương Nhất Bác hối hả chưa tới hai phút đã chuẩn bị lập tức xuất kích đuổi theo.
"Lục gia, chiếc xe đang ở hướng bắc đường X."
Vương Nhất Bác lúc này đã phóng đạt tới vận tốc điên cuồng lao đi trên đường lớn, Quách Thừa ở phía sau bật mở còi xe cảnh sát báo động giúp hắn dọn đường.
Tiếng còi xe bấm loạn chói tai vang rộn khắp cả đoạn đường. Vương Nhất Bác nhấn mạnh chân ga, con ngươi hung tợn trợn trừng, mạch máu hằn giữa thái dương là minh chứng rõ ràng nhất cho tâm tình đã bạo phát đến hỏng của hắn.
"Gọi cho Trác Thành, nói cậu ta ngay lập tức đưa người đuổi theo!"
Bên kia đầu dây tự động kết nối với Vu Bân, y không chừa lấy một giây ngập ngừng, nhanh chóng đáp: "Khoảng cách có chút xa, e là không thể tới kịp hỗ trợ ngài truy đuổi."
Lúc Vương Nhất Bác nghe y nói những lời này, bàn tay hắn không nén được phẫn nộ trực trào dồn ép đến không thở nổi nơi ngực trái, hắn vươn tay đập mạnh lên vô lăng, lao đi như xé toạc mảnh trời mờ mịt tối thẫm.
Vương Hạo Hiên ngồi kế bên hắn lấy súng bên người ra nạp đạn vào băng, lên nòng mở chốt cò, bất chợt bị người kế bên vươn tay cản lại.
Gã biết Lục gia lo sợ nếu không cẩn thận sẽ khiến người nọ bị thương, lúc này đành nhẹ giọng trấn an hắn: "Chỉ là đề phòng."
Vương Nhất Bác đè nén hơi thở nặng nề của mình, không đáp. Bánh xe rít gào ma sát trên đường nhựa, đằng sau được còi báo động của Quách Thừa hỗ trợ giúp mở đường.
Trước mặt chuẩn bị đi ngang qua đường ray tàu hoả, người nhân viên đang chậm rãi cầm gậy phát sáng kéo rào chắn barie qua thì phát hiện ra tiếng còi xe điên loạn phía trước. Người nhân viên sợ hãi tuýt mạnh còi lên tiếng cảnh cáo, chiếc xe trước mặt vẫn như kẻ mất trí mà nhấn ga lao đến.
"Vincent, cậu phát điên rồi à?!" Vương Hạo Hiên tái mặt gầm lớn.
Người đàn ông đỏ mắt nhìn cảnh tượng đằng trước, cẩn thận áng chừng, tốc độ vẫn không hề thuyên giảm.
Quách Thừa ở phía sau cũng liên tục nhấn còi xe ra hiệu không cho phép hắn vọng động. Nhưng lúc này Vương Nhất Bác thực sự đã là kẻ không màng tính mạng, hắn gạt cần số, đạp mạnh chân ga tăng tốc. Người nhân viên an ninh kia sợ đến độ tự nhảy ra xa, phía trước cũng đồng thời vọng tới âm thanh tàu hoả nhấn còi không ngừng nghỉ. Toàn bộ cảnh tượng trở nên vô cùng hỗn loạn, bất kể ai chứng kiến cũng kinh hoàng đến độ không dám mở to mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanficTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...