Lục gia dường như rất bất ngờ, bị chàng trai nhỏ gầy hơn mình giữ chặt mạnh mẽ cưỡng hôn. Tiêu Chiến như thể con thú nhỏ bị thương, dùng lấy phương thức bản thân cho là an toàn nhất giữ lấy người bên cạnh, lại như thể đang khát vọng điều gì đó. Bàn tay cậu luồn vào tóc hắn, siết chặt.
Người đàn ông rất nhanh bừng tỉnh, đưa tay dùng sức đẩy cậu ra. Cổ tay hiện rõ đường gân xanh nổi bật bên dưới lớp da nắm lấy cổ áo cậu vô cùng chặt. Tiêu Chiến lại cố chấp không buông, bàn tay siết mạnh tới mức hắn cảm nhận được da đầu mình đau buốt.
"Tiêu Chiến." Hắn thấp giọng gầm lên một tiếng, giữ chặt thân người nhỏ gầy của cậu đè xuống mặt sofa, "Đừng đùa với lửa."
Tiêu Chiến nhìn hắn, ánh mắt trơn ướt dụ hoặc lòng người. Thời điểm Lục gia khẽ buông tay lại đột ngột bị cậu kéo về, đem môi mình vội vã dán chặt lên bờ môi hắn.
Lục gia lần này chỉ trong nháy mắt đã đảo khách thành chủ, cắn mở môi cậu, đầu lưỡi như con rắn ranh ma xục xạo tiến vào nơi sâu nhất, đè nụ hôn trở nên điên cuồng cấp bách không một kẽ hở, đem hơi thở của người dưới thân mạnh mẽ chế ngự.
Bàn tay Lục gia lần chuyển xuống dưới, đem cúc áo sơmi trên người Tiêu Chiến thô bạo giật đứt, đầu gối tách mở hai chân cậu, tăng thêm phần lực áp đảo người nọ. Tư vị mềm mại trên môi như chất gây nghiện khiến hắn không nỡ tách rời, đẩy nụ hôn càng lúc càng sâu. Lục gia cảm nhận được người dưới thân giãy dụa đau đớn, thân thể ấm áp khiến cho hắn càng trở nên bức bối, bàn tay đã nóng nẩy đến nổi gân xanh phải cật lực mà đè nén lại khát vọng.
Hắn hôn lên khoé môi cậu, chờ cho người kia khôi phục được hô hấp thì lại càng kịch liệt xâm phạm, ngón tay thon dài hữu lực mơn trơn nơi đầu ngực khiến cho cậu đau đớn ưỡn cong người. Mãi cho tới khi hắn chuyển tới thân dưới giật mạnh thắt lưng cậu, muốn thâm nhập người này càng sâu hơn, Tiêu Chiến mới trở nên thật sự hoảng sợ mà cắn mạnh lên môi hắn.
Vị máu tanh ngọt lan trong khoang miệng, truyền tới từng cơn đau nhói.
Lục gia tách khỏi cậu, ngạo nghễ nhìn xuống người đang vô lực thở dốc dưới thân mình, nhàn nhạt nhếch môi nói:
"Đã nói với cậu, đừng đùa với lửa." Hắn dùng đầu ngón tay gạt đi tơ máu còn vương trên khoé môi, lạnh nhạt cất lời:
"Yên tâm, nhìn cậu tôi không lên nổi."
Áng cười lơ đễnh đó chỉ tồn tại trong phút chốc, sau cùng tắt lịm.
"Tiêu Chiến, đừng cho mình là cái gì đặc biệt."
Tiêu Chiến mờ mịt ngẩng đầu nhìn Lục gia, cho đến lúc nhìn thấy hắn đưa tay lau miệng, thậm chí dùng ống tay áo chà sát mạnh đến mức khiến khóe môi đỏ bừng.
"Đàn ông với đàn ông, thật ghê tởm."
Dường như rất lâu sau, hắn mới nhìn thấy người kia mỉm cười nhưng ánh mắt lại trống trải đờ đẫn, giống như từ tận trái tim đã bị đào rỗng toàn bộ.
"Hóa ra cảm giác là như thế này."
Thứ cảm giác nhục nhã cùng đau lòng này, hệt như một mũi khoan đâm xuyên vào tim, đào tới nơi sâu kín nhất trong đáy lòng vốn đã chất đầy những thương tích hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanfictionTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...