56.

595 79 20
                                    

Khi Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên quay về Kim gia phủ cũng đã là giờ Sửu. Vậy mà Hoa Liên Các của Giang Yếm Ly vẫn leo lét ánh nến. Qua màn tuyết trắng xóa, Kim Tử Hiên cùng Giang Trừng không ai hẹn ai, đồng loạt vươn tay gõ cửa. Không để họ chờ lâu, Giang Yếm Ly liền bước ra.

Khi thấy hai người họ trên tóc đầy tuyết trắng, nàng nhất thời không biết nói gì. Khóe mắt hồng lên trông thấy, lệ đã chỉ trực rơi. Cuối cùng khi Giang Trừng khẽ nói : "A tỷ, đệ về rồi.", nàng liền không nhịn được mà òa lên khóc nức nở, đồng thời ôm chặt lấy cả Kim Tử Hiên cùng hắn.

Trước năm 23 tuổi, nam nhân quan trọng nhất đối với Giang Yếm Ly chỉ có cha của nàng. Nhưng sau năm 23 tuổi, khi có quá nhiều biến động xảy ra; hai người này chính là hai người quan trọng nhất! Giang Trừng là người thân duy nhất của nàng, Kim Tử Hiên là phu quân duy nhất của nàng; sao có thể không quan trọng đây?

Mặc dù nàng muốn bọn họ bình an, nhưng rốt cuộc đến cùng họ lại vì nàng mà rơi vào cảnh dầu sôi lửa bỏng, nguy hiểm không sao tả xiết.

Trước hiên Hoa Liên Các, 3 người cứ thế ôm chặt lấy nhau thành một đoàn. Mãi lâu sau Giang Yếm Ly mới cất giọng nghẹn ngào:

"Về rồi thì tốt. Sau này 3 chúng ta sẽ không xa nhau."

"Sau này 3 chúng ta sẽ không xa nhau"- câu này vừa mới dứt, Giang Trừng liền cảm thấy có một sự quen thuộc vụt qua trong tiềm thức hắn. Hình như lời này hắn cũng đã nghe nàng nói ở đâu rồi, nhưng tạm thời vẫn chưa thể nghĩ ra...

Ôm lấy Giang Yếm Ly, Giang Trừng không dùng tay cũng có thể cảm nhận được a tỷ của mình gầy đi rõ ràng. Nghĩ đến việc nàng vì hắn mà thành ra như vậy, hắn lại không nhịn được mà sống mũi trở nên cay cay. Lúc này đây hắn rất muốn nói với nàng rằng: "Tất cả là tại đệ không tốt, tại đệ không bảo vệ được tỷ, tỷ mau đánh đệ đi". Nhưng hắn lại không biết nói ra những lời như thế, đành ôm chặt lấy nàng. Một lúc sau, Giang Yếm Ly rốt cuộc cũng thả họ ra. Thấy gương mặt nàng chỉ toàn là nước mắt, Kim Tử Hiên liền vội vàng lấy ra từ ngực áo một chiếc khăn tay, ngại ngùng đưa cho nàng.

Thấy vậy, Giang Yếm Ly liền bật cười nhận lấy nó. Vừa lau nước mắt, nàng vừa bảo:

"Hai người mau vào trong đi, kẻo lạnh."

Vốn dĩ Kim Tử Hiên suýt nữa định nói: "Được nàng ôm, hoàn toàn không lạnh", nhưng lại thấy tên "kỳ đà cản mũi" Giang Trừng, đành thôi.

Khi 3 người vào trong hết rồi, Giang Yếm Ly liền nhanh tay đốt thêm than, chẳng mấy chốc cả căn phòng đã ấm lên trông thấy. Ngồi quanh chiếc bàn gỗ lim sáng bóng, Giang Yếm Ly vừa rót trà cho cả ba, vừa hỏi chuyện Giang Trừng:

"A Trừng, 1 tháng nay rốt cuộc đệ đã ở đâu thế?"

Rất thành thật, hắn trả lời:

"Đệ ở trong cung. Hôm đó không may trượt chân ngã bị thương, tạm thời không về ngay được."

Thật ra vì không muốn Giang Yếm Ly lo lắng, hắn đành đổi "bị người ta đâm rách bụng" thành "trượt chân ngã bị thương". Nhưng chính vì cả đời chưa từng nói dối với người hiểu rõ mình nhất, hắn rất nhanh bị a tỷ mình nghi ngờ:

Độc Tình [ĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ-CP HI TRỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ