Trước mắt mấy trăm môn sinh đồ đệ cùng tông chủ thế gia trên đất Vân Mộng, đại đồ đệ Thanh gia – Thanh Điệp từ đầu đến cuối đều không chút nể nang nhìn xuống Lam Hi Thần đang bò lê dưới thảm dung nham nóng rực. Gương mặt lạnh lùng không xót thương, đồng tử đen sậm phảng phất hận ý, khóe môi bàng bạc khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười âm hiểm.
Nợ máu trả máu, lấy mạng đổi mạng - đối với hắn điều này từ lâu đã trở thành chân lý. Mà nay y mới chỉ bị thương một chút, cùng lắm 1 năm là khôi phục lại được như bình thường, làm sao có thể so với mạng người y từng tước đoạt?
Thanh Điệp không hề liếc mắt nhìn Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện một cái, hắn nhẹ nhàng niệm lên một câu chú. Chỉ trong nháy mắt, thảm dung nham dưới thân Lam Hi Thần lại cuộn lên một cơn nóng bức người. Lúc này, Lam Hi Thần đã bò ra được tới cửa. Nhưng một đòn này của Thanh Điệp quá hiểm, nhất thời khiến y choáng váng ngã lăn ra.
Xung quanh ai nấy đều hít vào một ngụm khí lạnh, một câu cũng không dám nói; chỉ có mình Thanh Điệp là dám nở nụ cười...
Đúng lúc tiếu ý trên môi hắn đậm nhất, Lam Vong Cơ đã không nhịn được mà lao ra toan đỡ lấy Lam Hi Thần. Nhưng người còn chưa kịp động đến, trong không gian đã truyền đến một tiếng "Vút" xé gió khhiến ai nấy đều giật nảy mình.
Một roi này, vừa vặn chắn trước mặt Lam Vong Cơ. Tuy nó chưa đả thương ai nhưng cũng đã rạch ra dưới mặt đất một cái rãnh sâu 3 tấc, thành công dọa sợ một rổ người. Nếu như trúng phải một roi này, nhất định y không tàn thì cũng phế.
Ngụy Vô Tiện là người đầu tiên phản ứng lại, gã lườm Thanh Điệp đang lạnh lùng vung ra cây roi màu đỏ rực, quát lên một câu:
"Con mẹ nó ngươi làm gì?!"
Rất bình tĩnh, Thanh Điệp đáp:
"Cảnh cáo các ngươi. Trạch Vu Quân chưa lãnh đủ hình phạt, chưa thể ra về, ở đây cũng không ai được phép đem y đi."
Thái độ dửng dưng như không này của Thanh Điệp đã thành công châm ngòi cho cơn tức giận của Ngụy Vô Tiện. Vốn dĩ từ lâu gã đã không còn động đến Trần Tình ở bên mình, nhưng ngày hôm nay thì không thể không động đến.
Thanh Điệp này, quả thực bức người quá đáng!
Trong khi tất cả mọi người đang run rẩy nhìn gã như sợ Di Lăng Lão Tổ này sẽ lại một lần nữa đại khai sát giới, Thanh Điệp kia đứng giữa biển người vẫn bình tâm. Thậm chí khi nhìn thấy Trần Tình đen bóng đã được đặt ngang môi gã, hắn còn nhẹ nhàng cất lời:
"Ngụy tiền bối đây là muốn bảo vệ kẻ giết chết sư đệ của mình sao?"
Chỉ một câu nhẹ bâng như gió của hắn, cả mấy trăm con mắt ở đây đều vừa vặn đổ dồn vào Ngụy Vô Tiện. Trên tay là chiếc roi đỏ rực có hình dạng như những đoạn gân cốt được nối với nhau, Thanh Điệp lại mỉm cười, tiếp tục lên tiếng:
"Hay Ngụy tiền bối đã sớm không còn nhớ sư đệ mình là ai nữa rồi?"
Không hiểu sao khi kẻ này phun ra những lời độc địa ấy, Ngụy Vô Tiện lại mơ hồ cảm thấy thân quen. Dường như ngữ điệu này gã đã từng nghe qua, hoặc là dáng vẻ này gã đã từng nhìn thấy... Nhưng rất nhanh cảm giác thân thuộc ấy biến mất, thay vào đó là đau buồn cùng phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tình [ĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ-CP HI TRỪNG]
RomanceKhi Ngụy Vô Tiện đến bên tiểu đình, vừa hay Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ vẫn còn đang ở đó. Họ ngồi đối diện nhau, khảng khái tuấn dật, bạch y trắng muốt vẫn phiêu diêu trong gió, dường như hoa sen trắng trong hồ cũng chẳng thể tinh khôi hơn. Lam Vo...