133.

658 56 3
                                    

Khi Lam Hi Thần tỉnh dậy, y thấy mọi thứ xung quanh đều mờ mịt như được giăng lên một tầng sương mỏng. Bên tai không nghe thấy bất cứ âm thanh nào, chỉ mơ hồ cảm thấy làn gió mang theo mùi tanh nhàn nhạt thoảng qua chóp mũi. Lúc này trời đã về khuya.

Lam Hi Thần khẽ cau mày. Có lẽ ở Tán Tiên đỉnh đêm xuống sẽ có rất nhiều sương, khiến y cái gì cũng đều không thấy rõ. Nhưng y cũng chẳng quản nhiều. Dù sao đám u linh kia cũng đã được tầng tầng kết giới của các thế gia mấy chục năm nay giam giữ, dễ gì mà chui lên? Hơn nữa nhìn thấy viên kim đan trong tay vẫn mơ hồ phát sáng, Lam Hi Thần lại càng cảm thấy an lòng...

Toàn thân không thể cử động được, chỉ có hai đầu ngón tay có thể khẽ nhúc nhích; Lam Hi Thần rốt cuộc cũng không thể ngồi dậy. Trơ mắt nhìn lên bầu trời đen tối mịt mùng, y lại vô thức nhớ đến bóng áo màu tím vụt qua tầm mắt trước khi bản thân ngất đi.

Y biết, đó chỉ là một ảo giác. Một ảo giác quá đỗi xa vời.

Lần này tự mình nhảy xuống Tán Tiên vực rồi trở lên, tất nhiên Lam Hi Thần rõ hơn ai hết nơi này chính là nơi ăn thịt người. Y mới xuống đó một canh giờ, linh lực cùng tu vi vài năm đã đồng loạt hao tổn. Thân là Tiên đốc, sức khỏe lại đang ở mức ổn định mà còn ra nông nỗi này, huống hồ ngày hôm ấy rơi xuống đây trong tay Giang Trừng chẳng có gì hết?

Nghĩ đến hắn, lồng ngực Lam Hi Thần càng đau âm ỉ. Nhưng khi nhìn thấy viên kim đan mơ hồ phát sáng, y lại cảm thấy nỗi đau này lắng xuống đôi chút.

Giang Trừng hắn, nhất định có thể trở về.

Đúng vào lúc này, Lam Hi Thần cảm thấy linh lực của mình tự dưng hao tổn đi đôi chút. Tất nhiên, y kinh ngạc. Dù sao hiện tại y cũng chỉ nằm yên một chỗ, ngay cả một ngón tay cũng không động thì linh lực làm sau tổn thất?

Cẩn thận suy nghĩ một lát, cuối cùng y đặt ra một nghi vấn: Có phải là do kết giới của y đã duy trì quá lâu không? Nghĩ vậy, y liền niệm chú thu nó lại.

Ngay khi Bất Xâm kết giới được thu về, mí mắt của Lam Hi Thần lại một lần nữa trĩu nặng. Không cưỡng lại được cơn buồn ngủ, y liền mơ màng thiếp đi mất. Trong giấc mơ chập chờn, y mơ thấy Giang Trừng vẫn như ngày đó ngồi ở tiểu đình bên liên trì, trước mặt là chén trà sen tỏa ra làn khói mờ nhạt... Hắn ngước đôi mắt hạnh lên nhìn y, khóe môi khẽ nâng lên thành một nụ cười khiến chúng sinh đồng loạt phải ngơ ngẩn. Nhưng hạnh phúc chưa kéo dài được bao lâu, sợi khói bốc lên từ chén trà sen đã mỗi lúc một dày, dần dần che khuất cả gương mặt hắn, để lại y một mình đứng giữa liên trì đỏ tươi... Lam Hi Thần không thoát được giấc mơ ấy, mãi đến khi y có cảm giác bản thân đang được ai đó gọi tên, lại bị người khác lay cho tỉnh.

Cố gắng hé mắt nhìn xem rốt cuộc có chuyện gì, nhưng đến cùng y cũng chỉ thấy một màu trắng đến lóa mắt. Lam Hi Thần cứ ngỡ bản thân đang nằm mơ, bởi làm gì có chuyện cảnh vật xung quanh Tán Tiên vực này chỉ còn một màu trắng như thế? Nhưng nếu là mơ thì cảm giác bị người ta liều mạng lay dậy này là từ đâu ra?

Lam Hi Thần còn chưa kịp suy nghĩ, một giọng nói nhỏ xíu đã vang lên trong đầu:

"Huynh trưởng."

Độc Tình [ĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ-CP HI TRỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ