127.

912 71 52
                                    

Rời khỏi địa lao của Nhiếp gia, Nhiếp Hoài Tang không khỏi bày ra bộ mặt ỉu xìu. Gõ gõ từng nhịp quạt trên tay, hắn lúc này thật sự không biết phải nói thế nào với mấy vị đang chờ ngoài kia. Một bên là Lam Vong Cơ, một bên là Ngụy Vô Tiện, một bên là Kim Lăng... Mà cũng may Lam Hi Thần chưa tỉnh lại, bằng không hắn sẽ còn phải đau đầu hơn nữa.

Nhìn thấy hắn trở ra, Ngụy Vô Tiện lập tức xông đến, hai mắt đỏ quạch như chuẩn bị đổ máu đến nơi. Lam Vong Cơ thấy gã vừa lôi vừa kéo Nhiếp Hoài Tang cũng không ngăn cản, chỉ lẳng lặng bước đến gần. Kim Lăng thì khá hơn, chỉ đứng cùng Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi ngơ ngác nhìn vào trong, tạm thời coi như không có phản ứng gì.

"Có tra được cái gì không? Người Kim Triều Vân đem đến Tán Tiên đỉnh có phải chỉ là kẻ mạo danh Giang Trừng không?"

Đối với câu hỏi quẫn bách của Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang thật sự sắp bị dọa đến phát khóc. Cắn cắn môi dưới một hồi, cuối cùng hắn cũng run rẩy đáp lại:

"... là Giang Trừng."

Ngụy Vô Tiện cứng người. Nhưng ngay một khắc sau đó gã đã tung quyền đấm đá loạn xạ, Nhiếp Hoài Tang không tránh không né, để mặc cho hắn phát tiết. Lam Vong Cơ thấy thế này không ổn, chỉ đành nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay gã, thì thầm:

"Ngụy Anh..."

Không còn giữ được bình tĩnh, gã liên tục gào lên với Nhiếp Hoài Tang:

"Nói láo! Ngươi nói láo! Nhất định không phải Giang Trừng! Giang Trừng hắn kiêu ngạo như thế mà lại dám nhảy xuống Tán Tiên vực sao? Trên vai hắn còn Giang gia, còn Kim Lăng, còn Giang Nhiên! Con mẹ nó thế mà nói bỏ là bỏ?!"

Hít vào một ngụm khí lạnh, Nhiếp Hoài Tang khó khăn quệt ngang vệt máu đang rỉ ra từ khóe miệng, sau đó nhỏ giọng:

"Ngụy huynh... Lúc đó Giang Trừng không còn tỉnh táo nữa..."

Đường đườn là Tông chủ Nhiếp gia, mặc dù Nhiếp Hoài Tang mấy năm nay đều bị gọi là kẻ "hỏi một không biết ba", là Tông chủ kế nghiệm tệ hại nhất của Nhiếp thị; nhưng thực chất những chuyện xảy ra trên Thanh Hà vẫn không chuyện nào lọt qua mắt hắn. Tán Tiên vực thuộc Thanh Hà, tất nhiên thuộc luôn địa bàn của hắn, thành ra ngày hôm ấy hắn cũng có mặt.

Mà không những có mặt, hắn còn chính là người bí mật lôi Lam Cảnh Nghi lên trước. Nhiếp Hoài Tang đã sớm biết kế hoạch của Lam Hi Thần. Trước đêm y đem Lam Cảnh Nghi đánh tráo với Giang Nhiên, hắn đã nhận được lá thư từ Lam Hi Thần. Trong đó có ghi rõ chi tiết toàn bộ kế hoạch, huynh ấy còn dặn dò kĩ càng phải bố trí kết giới thật cẩn thận, đề phòng trường hợp Kim Triều Hải bày ra âm mưu quỷ kế gọi được đám u linh dưới Tán Tiên vực lên. Nhiếp Hoài Tang âm thầm làm theo, âm thầm bảo vệ hàng trăm tiền bối tiểu bối ở đó, cũng bảo vệ luôn Lam Cảnh Nghi.

Nhưng hắn không ngờ tới việc Giang Trừng cũng xuất hiện ở đó.

Chứng kiến cảnh con ruột bị Lam Hi Thần ném xuống vực sâu vạn trượng, bị thê tử phản bội, đồ đệ lại đơm đặt bịa chuyện phá hoại thanh danh; Giang Trừng đã vô cùng tuyệt vọng. Nhưng chỉ thế thôi chưa đủ để bức hắn đến tự sát.

Độc Tình [ĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ-CP HI TRỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ