82.

594 72 15
                                    

Dọn dẹp xong căn nhà nhỏ ở cách xa Vân Mộng, Giang Biền Phong liền để Tiếu bà bà đi nghỉ, bản thân vừa ôm đứa nhỏ vừa ngồi xuống nói chuyện với Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện. Thì ra họ tìn đến đây được cũng là do gã sơ suất, bỏ quên lá phù triện tương liên kia trong phòng. Cũng chẳng thể trách gã được... Tình thế quá cấp bách.

Lúc này đã là giỡ Mão, khung cảnh nơi này cũng đã khác xa so với đêm hôm qua. Ánh mặt trời mùa xuân tuy vẫn còn nhạt, lại mang theo hàn khí; nhưng vẫn còn lọt được vào phòng. Ban nãy do cánh cửa đã bị Giang Biền Phong đập nát, thành ra đành phải tạo một kết giới chắn gió. Bọn hắn lăn lộn bao năm máu tanh mưa lạnh tất nhiên không sao, nhưng đứa trẻ này lại không chịu được.

Ẵm đứa nhỏ trên tay như một bảo vật, Giang Biền Phong khóe mắt tràn ngập vui sướng. Giang Trừng thế mà lại sinh hạ thành công một hài nam khỏe mạnh, đã thế còn thoát khỏi Quỷ Môn Quan trở về! Gã thật sự không thể tin nổi những chuyện vừa mới diễn ra nửa canh giờ trước... Hộ sinh cho Giang Tông chủ, chính tay khâu bụng hắn vào, còn chứng kiến một màn hắn cải tử hoàn sinh.

Khi Lam Vong Cơ nói rằng Giang Trừng vẫn còn sống, cả Giang Biền Phong lẫn Ngụy Vô Tiện đều bừng tỉnh. Cuối cùng họ thật sự nhận ra hắn vẫn còn sống, chỉ là thể xác quá mức suy nhược. Cũng may, hồn phách, kim đan, nguyên linh đều không bị tổn hại nhiều. Bất quá... chỉ là thiếu 2 hồn 2 phách.

Nhìn đứa nhỏ Giang Biền Phong ẵm trên tay, Ngụy Vô Tiện hiện tại vẫn còn không thể tin được vào những việc vừa xảy ra ban nãy...

Giang Trừng hắn, cơ thể là nam nhân mà lại có thể mang thai!

Kinh thiên động địa hơn là cái thai ấy chính là của Lam Hi Thần – Trạch Vu Quân – Lam Tông chủ!

Ban đầu Giang Biền Phong không chắc chắn, chỉ ậm ờ đưa ra lời suy đoán. Nào ngờ khi Lam Vong Cơ đem nó ra nghiệm thân thì suy đoán ấy hoàn toàn được xác thực!

Cũng chính vì chuyện này mà cả 3 người họ đã trầm ngâm một hồi lâu... Đứa bé khóc đến mệt thì cũng ngủ thiếp đi mất, hiện tại rất ngoan ngoãn nhắm mắt thở đều.

Nhìn nó như muốn thấu cả tim gan, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc cũng không nhịn nổi nữa. Đứng trước mặt Giang Biền Phong, hắn đưa tay ra bảo:

"Cho ta bế đi."

"Ngụy tiền bối, trước giờ người bế trẻ con chưa?" – Giang Biền Phong nghi hoặc. Từ ngày đi theo Giang Trừng đến nay, gã vẫn luôn nghe ngài ấy quát mắng Ngụy Vô Tiện không ra cái dạng gì. Nào là gây loạn bát nháo, nào là nghịch ngợm, nào là tà ma ngoại đạo... "Thực muốn quật gãy chân hắn!" – Trích nguyên lời Giang Trừng thì là vậy...

Tất nhiên, trước kia gã chưa từng tiếp xúc nhiều với người này. Sau khi huyết tẩy Bất Dạ Thiên diễn ra nửa năm gã mới về Giang gia, được Giang Tông chủ nhận làm đại đồ đệ. Sau này gã lại trở thành quản sự Giang gia, ra ngoài không nhiều, cũng chỉ biết được vài chuyện mà ai cũng biết. Ví như Ngụy Vô Tiện cùng Hàm Quang Quân ngang nhiên kết thành đạo lữ, như kim đan trong người Giang Trừng là của Ngụy Vô Tiện, hay chuyện Ngụy Vô Tiện tên thật chính là Ngụy Vô Sỉ... Tất cả đều là do Tu Chân giới đồn ầm lên như thế, thật sự gặp mặt cũng chỉ có vài lần không đáng kể.

Độc Tình [ĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ-CP HI TRỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ