81.

657 66 5
                                    

Tựa vào người Lam Hi Thần trong Dưỡng Tâm Điện, Giang Trừng không biết bản thân đã ngủ bao lâu. Hắn chỉ biết khi tỉnh dậy, bầu trời bên ngoài đã biến thành một màu tối đen. Lam Hi Thần vẫn ngồi vững như bàn thạch, để yên cho hắn gối đầu trên chân mình. Bất quá mái đầu của y có hơi nghiêng nghiêng tựa trên cổ tay, hình như đã ngủ quên tự lúc nào.

Không vội cựa quậy, hắn hơi chớp chớp mắt. Sau khi tầm nhìn đã thích ứng được với mọi thứ xung quanh, hắn mới đưa mắt nhìn lên một chút.

Mĩ cảnh nhân gian, giang sơn gấm vóc, từng chút từng chút một vẫn không cách nào sánh được với vẻ đẹp của y. Mặc cho 10 ngón tay đã gãy nát, Giang Trừng vẫn cố chấp vươn tay lên chạm vào sườn mặt tinh xảo trêm đầu mình. Ngay lúc này, Lam Hi Thần tỉnh dậy.

Thấy ái nhân trong lòng đang nhìn mình chăm chú, đáy mắt như đem theo dương quang,y liền vui sướng đến phát điên!

Nhanh chóng nắm lấy bàn tay cuốn đầy băng trắng của hắn, Lam Hi Thần hiện tại không biết nói gì. Đã 7 ngày 7 đêm Giang Trừng mê man nửa mơ nửa tỉnh. Mỗi lần nói mơ đều nói đến cái gì mà Vân Mộng, cái gì mà Song Kiệt, cái gì mà Ngụy Vô Tiện... Hắn cũng điên cuồng gọi tên y, nhưng y làm thế nào hắn cũng không tỉnh dậy được!

Ngày hôm ấy trở về từ Vạn Thọ cung, Giang Trừng trong một nén hương đã không còn hơi thở. Cả Thái y viện khi nhìn thấy hắn nằm trong Dưỡng Tâm Điện, thân thể nhuốm đầy máu tươi liền không ai bảo ai lắc đầu. Nhưng cũng không ai dám nói với y là hắn đã chết...

Cảm nhận được hơi ấm trong tay dần hóa thành lạnh lẽo, Lam Hi Thần hoàn toàn không biết bản thân hiện tại phải làm sao. Trực tiếp ôm lấy hắn, trực tiếp nói với hắn rằng sẽ cùng nhau đồng quy vu tận... Không ngớt dụ dỗ, không ngớt dọa nạt, không ngớt rơi lệ... Mặc dù những chuyện trước đây y đã quên sạch, những chuyện còn nhớ cũng chỉ vẻn vẹn trong hơn 1 năm, nhưng y rất rõ ràng trong hơn 1 năm đó, tất cả những kí ức của y từng chút từng chút một đều là hắn!

Y nâng niu hắn như vậy, trân quý hắn như vậy... Ấy thế mà Cẩn Y Thái hậu hôm đó đã nhân lúc y thượng triều, bắt Giang Trừng đi chịu phạt!

Bà nói Giang Trừng là yêu ma quỷ quái, là kẻ đoạn tụ mê hoặc quân vương. Bà nói vì hắn mà Ý Hiên Quốc bị kẻ ngoại biên xâm lược. Bà nói hắn là thứ ghê tởm trời không dung đất không tha, nhất định sớm muộn gì cũng phải chết!

Cẩn Y Thái hậu dùng hình rất nặng. 10 đầu ngón tay cùng 10 đầu ngón chân của Giang Trừng bị nghiền nát, miễn cưỡng lắm mới có thể nối lại từng khớp một. Y đã nói với Thái y viện, nếu tay hắn không thể lành lặn như cũ thì sẽ đem tay từng người chặt ra hay vào cho hắn, bao giờ hợp thì thôi! Nhưng chuyện này làm rất tốn thời gian, trong 1 tháng phải nắn chỉnh không dừng lại. Mỗi lần như thế, hiển nhiên đau đến thấu tim gan. Mà đâu chỉ dừng lại ở 10 đầu ngón tay 10 đầu ngón chân? Trên người hắn đầy là những vết tích của gậy gộc, 3 xương sườn bị gãy, đến cả da dẻ trắng muốt cũng xanh xanh tím tím nhiều mảng. Nghiêm trọng nhất phải kể đến chính là vết rạch bụng trên người hắn. Dao găm dài 3 tấc lách vào thân thể, hắn kêu la đến suyễn cả người chúng vẫn không nương tay.

Độc Tình [ĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ-CP HI TRỪNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ