Đúng tròn 100 ngày mất của Giang Trừng, Kim Lăng nhìn thấy Lam Hi Thần đứng ngoài Liên Hoa Ổ, bóng lưng thẳng tắp. Hơi nhíu mày một cái, cuối cùng nó cũng chọn mặc kệ, quay mặt dẫn Tiên Tử vào làm cơm cúng cho cữu cữu của nó.
Nào ngờ đến khi cúng kiếng xong xuôi hết rồi quay trở ra, Lam Hi Thần vẫn còn ở đấy?
Nhìn bóng áo trắng của Lam Hi Thần, Kim Lăng lại nhất thời nhớ đến những lời Ngụy Vô Tiện nói với mình đêm hôm đó...
"Kim Lăng. Thật ra ngày hôm ấy Trạch Vu Quân đã nhảy xuống vách núi theo cữu cữu của ngươi."
"Ngươi nghe ai bịa đặt?"
"Không phải bịa đặt. Lam Trạm không biết nói dối."
"..."
Sau đêm ấy, cả giới Tu Chân lại được một phen hỗn loạn: Mới sáng sớm ngày ra Lam Tông chủ đã công bố với cả thiên hạ rằng Giang Nhiên đích thực là máu mủ ruột thịt của y và Giang Trừng, quan hệ giữa họ cũng là tự nguyện, không ai gượng ép. Đến sáng sớm ngày hôm nay khi nó còn chưa tỉnh giấc, bên ngoài Kim Lân đài ai nấy đều nhao nhác, gào ầm lên rằng đêm hôm qua Trạch Vu Quân đã công bố với thiên hạ rằng bản thân đã trở thành thê tử của Tam Độc Thánh Thủ Giang Vãn Ngâm. Nghe xong, Kim Lăng liền tức muốn thổ huyết, lệnh xuống không cho bất cứ ai bàn tán về chuyện nhảm nhí này, sau đó thu xếp đến Giang gia làm lễ 100 ngày cho hắn.
Nào ngờ khi đến đây, nó đã gặp phải kẻ mình không muốn gặp nhất - Trạch Vu Quân?
Nhìn bóng dáng Lam Hi Thần đã 6 canh giờ đứng thẳng trước cổng Liên Hoa Ổ, Kim Lăng suy nghĩ một lát, sau đó cũng quyết định đi ra. Người đến cũng đã đến, nó sao có thể không đuổi đi?
Thấy Kim Lăng dẫn Tiên Tử tiến tới, trên mặt không có nửa điểm hoan nghênh nhưng Lam Hi Thần vẫn không chút phản ứng. Mãi đến khi Kim Lăng lần thứ 3 gọi to "Trạch Vu Quân", y mới chậm rãi hỏi:
"Kim Tông chủ, hiện tại ta có thể vào Liên Hoa Ổ chưa?"
Nhìn Lam Hi Thần như thế, Kim Lăng không hiểu sao lại cảm thấy có chút kì lạ. Nhưng dù có kì lạ thật, nó cũng không buồn quan tâm, liền lạnh lùng đáp:
"Trạch Vu Quân, chỉ cần ngài không phải họ Lam thì có thể vào."
Một lời vừa dứt, Lam Hi Thần đã nhấc chân bước đến trước mặt nó. Kim Lăng nhíu mày, cả người cả chó đều đồng loạt dàn hàng ngang ra trước cửa Liên Hoa Ổ chắn đường. Nó lặp lại lần nữa:
"Không phải họ Lam thì mới được bước vào."
Rất bình thản nhìn Kim Lăng, Lam Hi Thần mỉm cười đáp:
"Ta họ Giang."
Kim Lăng triệt để kinh ngạc. Người họ Giang? Con mẹ nó Lam Hi Thần từ bao giờ đổi họ?!
Bất giác Kim Lăng lại nhớ đến trận huyên náo sáng nay ở Kim Lân Đài... Không lẽ Lam Hi Thần thật sự đã cùng cữu cữu nó làm minh hôn?! Ý nghĩ này vừa mới hiện lên trong đầu, Kim Lăng đã không nhịn được mà rùng mình một cái. Lam Hi Thần... có phải đã phát điên rồi không? Hiện tại hắn đã hồn phi phách tán, thân xác cũng chỉ còn là không khí dưới Tán Tiên vực, vậy mà y vẫn cố chấp thành hôn với hắn... Lam Hi Thần lúc này, rốt cuộc đối với cữu cữu nó là tình yêu hay sự hối hận đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tình [ĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ-CP HI TRỪNG]
Storie d'amoreKhi Ngụy Vô Tiện đến bên tiểu đình, vừa hay Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ vẫn còn đang ở đó. Họ ngồi đối diện nhau, khảng khái tuấn dật, bạch y trắng muốt vẫn phiêu diêu trong gió, dường như hoa sen trắng trong hồ cũng chẳng thể tinh khôi hơn. Lam Vo...