Hoắc vũ hạo dùng thần thức dò xét rà quét một lần, thực mau xác định con sông phương hướng, hắn vừa đi vừa nói chuyện:
"Kế tiếp chính là dài đến 5 năm huấn luyện."
"Đến từ hạo thiên đấu la huấn luyện ta đoán là luyện thể, còn có hạo thiên chùy ứng dụng."
"Đúng là cái này giai đoạn tam ca nhất yêu cầu."
5 năm, đối với hồn sư tới nói kỳ thật thực ngắn ngủi, ý nghĩa đường tam bọn họ mỗi ngày đều sẽ rất bận.
Băng đế đề nghị đến:
"Không thừa dịp cơ hội này, làm Tuyết Nhi cũng trở về đi."
"Mỗi ngày đối với thiên mộng, ta đều sắp nhàm chán đã chết."
Thiên mộng đột nhiên bị điểm, tại tuyến ủy khuất:
"Nhân gia rõ ràng thực ngoan có được không?"
Hiện tại hoắc vũ hạo trảo cá không bao giờ dùng tước nhòn nhọn gậy gỗ, ý niệm đảo qua toàn bộ con sông, không bao lâu liền ném đến trên bờ tới vài điều, đủ bọn họ hôm nay buổi tối ăn no nê.
Đem này đó cá tất cả đều trang đến trong túi sau, hắn mới ở bờ sông đả tọa, khí thế kế tiếp bò lên.
"Vẫn là đem hồn lực hạn mức cao nhất tăng lên tới 80 cấp kích thích là được sao?"
Băng đế "Lý luận thượng giảng hẳn là như vậy, phía trước ngươi đề cao hạn mức cao nhất thời điểm chiến đấu, ta đều có cảm giác được Tuyết Nhi hơi thở."
Hoắc vũ hạo "Kia hảo."
Nửa giờ sau, hoắc vũ hạo ôm tiểu tuyết nữ, cảm giác lại về tới mang oa thời đại.
Phấn điêu ngọc trác tiểu đoàn tử, có màu bạc tóc dài, cố lấy khuôn mặt bộ dáng đáng yêu cực kỳ, nói chuyện vẫn là ngọt ngào tiểu nãi âm.
Thoạt nhìn thần chí còn không có khôi phục hoàn toàn, chân chính Tuyết Đế là sẽ không lộ ra như vậy manh manh đát biểu tình.
Băng đế cố nén cười chọc chọc tiểu tuyết nữ khuôn mặt, xúc cảm tốt căn bản dừng không được tới, băng băng lương lương mềm mại hoạt hoạt.
"Phốc, Tuyết Nhi lại thu nhỏ."
Tuyết Đế vốn dĩ tưởng giãy giụa một chút, nhưng là xem cái này lục tóc nữ sinh đẹp như vậy, vẫn là chủ động thấu qua đi.
( ấu ) Tuyết Đế "Hừ! Òm ọp."
Xem ngươi lớn lên đẹp phân thượng, ta khiến cho ngươi ôm ta một cái đi.
Băng đế ôm tiểu tuyết đế, vui vẻ xoay một vòng tròn.
Thiên mộng cũng nhịn không được thấu lại đây:
"Oa, lúc ấy ta cũng chưa nhìn đến tiểu tuyết nữ, không thể tưởng được ở chỗ này còn có thể nhìn thấy."
( ấu ) Tuyết Đế "Di cô, ba tức."
Nơi nào tới đại trùng tử? Không cần tới gần ta.
Vì thế thiên mộng biến thành đóng băng tử.
Hoắc vũ hạo nhìn đến bọn họ ba cái cãi nhau ầm ĩ, cũng đi theo cười vài tiếng, nhưng nhếch lên khóe miệng lại rơi xuống, hắn lại nghĩ tới sư phụ của mình.
Hắn thấp thấp nói một câu:
"Nếu là y lão ở thì tốt rồi."
Lúc trước nếu không phải y lão, hắn khả năng liền sẽ bởi vì tuyết đan nổ mạnh mệnh tang đương trường.
Thiên mộng cho hắn cảm giác càng như là bằng hữu thân nhân, nhưng lúc ấy y lão cho hắn giáo dục cùng ấm áp, là không thể thay thế.
Từng bước một giáo hội chính mình như thế nào sử dụng tinh thần lực, còn giao cho chính mình đệ tam võ hồn, cuối cùng càng là trả giá chính mình sinh mệnh đi bảo hộ hắn.
Thiên mộng cảm nhận được hoắc vũ hạo cảm xúc dao động, chạy nhanh tránh thoát khối băng bay qua tới, băng đế cũng ôm Tuyết Đế chạy nhanh vây lại đây.
"Y lão hẳn là còn sẽ có mặt khác linh hồn mảnh nhỏ ở thế giới khác."
"Hắn không phải đã nói với ngươi, tương lai có cơ hội còn có thể đi tìm hắn sao? Hắn trước nay đều không có đã lừa gạt ngươi."
"Chỉ cần kiên trì, liền nhất định sẽ có hy vọng."
Đúng vậy, chỉ cần kiên trì liền nhất định sẽ có hy vọng, mà hắn trước nay cũng không biết từ bỏ hai chữ viết như thế nào.
Băng đế "Chúng ta đều sẽ vẫn luôn bồi ngươi, chờ lại lần nữa gặp được y lão kia một ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...