299. Ngọc không mài không sáng

86 5 0
                                    

Trần tâm đem lực độ khống chế thực hảo, chỉ là đem bọn họ chấn hôn mê bất tỉnh, lúc này mới giải trừ thứ chín hồn kỹ khôi phục chính mình nguyên bản thân thể.

Trên người hắn bên ngoài vải dệt đã bị đốt trọi, phá một khối hắc một mảnh, bộ dáng thoạt nhìn đúng là chật vật, cũng khó trách hắn vừa rồi không tiếc che giấu chính mình.

Hoắc vũ hạo nhanh chóng xem xét một chút bọn họ sáu cái trạng thái, dùng thần thức dò xét đảo qua mà qua: 

"Hồn lực tiêu hao quá mức, rất nhỏ ngoại thương, nghỉ ngơi cả đêm, ngày mai liền không có việc gì."

"Này đó tiểu gia hỏa......" Trần tâm nhìn bọn họ té xỉu trên mặt đất, lắc đầu nói: "Nói vậy lần này Hải Thần đảo chi lữ, sẽ cho bọn họ mang đến tân thu hoạch, ít nhất bảo mệnh đã không thành vấn đề."

Bạch trầm hương ngơ ngác đi phía trước đi rồi hai bước: "Thật là lợi hại......" Hai bên kỳ thật đều rất lợi hại, trên đại lục này đều thuộc về thượng đẳng.

Đem bọn họ đưa trở về việc liền từ bạch trầm hương cùng hoắc vũ hạo gánh vác, đại sư vui mừng mà nhìn này hết thảy, bước nhanh đi đến hoắc vũ hạo bên người hỏi: 

"Ngươi có phải hay không ở cuối cùng một khắc thời điểm cắt đứt thần thức dò xét."

Hoắc vũ hạo chính đem đường tam bối ở chính mình trên lưng, nghe vậy quyết đoán thừa nhận: 

"Luôn là muốn cho bọn họ thích ứng các loại đột phát trạng huống không phải sao, có ta ở đây thời điểm, có thể khi bọn hắn đôi mắt, nhưng nếu ta không ở đâu?"

Đại sư suy đoán thập phần chuẩn xác, bởi vì ở cuối cùng thời điểm, tất cả mọi người xuất hiện cùng cái phản ứng, đồng tử hơi co lại.

Đều đã chiến lâu như vậy, đối trần tâm thực lực có tương đương minh xác nhận tri, có thể làm cho bọn họ đồng thời như thế cảm thấy kinh ngạc, hẳn là cũng chỉ có giống như mất đi thị lực.

Đây cũng là hoắc vũ hạo mở ra thần thức dò xét trong nháy mắt liền kế hoạch tốt, nếu là gõ, vậy dứt khoát gõ hoàn toàn một chút, hắn cũng có thể giúp đỡ.

Sau lại, Shrek sáu quái buổi tối liền thức tỉnh, đơn giản ăn một chút đồ vật liền không còn có ra quá phòng gian, tất cả đều đang bế quan liều mạng tu luyện.

Lần này chiến đấu cho bọn hắn mang đến quá nhiều, đặc biệt là đả kích kia phân dần dần bành trướng hư vinh tâm, làm cho bọn họ nhận thức đến trên thế giới còn có rất nhiều đại lão, chính mình không thể đại ý. Nếu không tựa như hôm nay giống nhau, không hề có sức phản kháng.

Hoắc vũ hạo từng cái đi nhìn một chút trạng thái, xác định cũng chưa tẩu hỏa nhập ma, lúc này mới đi vào học viện trung ương tiểu suối phun bên ngoài ngồi xuống. Từ hồn đạo khí lấy ra một bao đường, chọn một viên quả quýt vị hàm ở trong miệng.

Lúc trước bọn họ vừa tới Shrek học viện thời điểm, nơi này vẫn là một ngụm nhân công giếng, hiện tại trực tiếp dẫn lưu cải tạo thành suối phun.

"Ngươi hảo, ta có thể ngồi ở chỗ này sao?" Thanh thúy giống như chuông bạc dễ nghe thanh âm ở bên cạnh vang lên, bạch trầm hương đem đôi tay bối đến mặt sau đi chơi ngón tay, quay đầu đi có chút ngượng ngùng bộ dáng.

Hoắc vũ hạo ôn hòa mà cười một chút: "Nơi này là học viện tài sản chung, không có gì không thể."

Bạch trầm hương ngồi xuống khi, đoan chính giống như học sinh tiểu học đi học, hoãn trong chốc lát mới lấy hết can đảm dường như quay đầu hỏi: 

"Có thể cho ta giảng một giảng các ngươi chuyện xưa sao?"

Sợ hoắc vũ hạo không đồng ý, bạch trầm hương ngữ tốc thực mau tiếp tục nói: 

"Ta là nghe các ngươi chuyện xưa lớn lên, vẫn luôn đều thực sùng bái Shrek bảy quái, nhưng trải qua mấy ngày nay ở chung, ta phát hiện các ngươi cùng ngoại giới đồn đãi trung không quá giống nhau."

"Này không phải quá mấy ngày liền phải đi Hải Thần đảo sao, ta còn là suy nghĩ nhiều giải các ngươi một ít."

Hoắc vũ hạo an tĩnh sau khi nghe xong, nhấp miệng gật gật đầu, hắn chính là người từng trải, nhìn thấy đối phương này phó thần thái không cấm bật cười: 

"Là muốn nghe câu chuyện của chúng ta, vẫn là muốn nghe vừa nghe mã hồng tuấn chuyện xưa đâu?"

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ