276. Toàn bộ thu vào Đường Môn

94 7 0
                                    

Ngự chi nhất tộc địa bàn trang hoàng phong cách cùng Hạo Thiên Tông không có sai biệt, lực phòng ngự kinh người, hoắc vũ hạo sửa sang lại hảo phòng lúc sau, nhàm chán ở hậu viện du sơn ngoạn thủy.

Cùng tam ca mỗi ngày hối hả ngược xuôi, so ở Thần giới có ý tứ nhiều.

Đường tam cũng không có làm hắn chờ lâu lắm, không sai biệt lắm chỉ qua nửa giờ liền có ngự chi nhất tộc đệ tử tới thỉnh hoắc vũ hạo qua đi. Từ hắn cung kính thái độ, hoắc vũ hạo trong lòng hiểu rõ.

Thêm một cái ít người một người không có gì khác nhau, nếu đường tam đã đi qua Hạo Thiên Tông, kia hắn bên người có cao thủ bảo hộ cũng bình thường.

Hoắc vũ hạo rõ ràng cảm giác được trên người rơi xuống rất nhiều tầm mắt, hơi hơi mỉm cười, thực lễ phép đứng ở đường tam bên người, cùng bọn họ trong tưởng tượng chuyên môn mời đến bảo hộ đường tam cao thủ thoạt nhìn bộ dáng một trời một vực.

Mà đáng giá cao hứng một chút, buổi tối sẽ có bốn tộc tụ hội, tỉnh đi từng cái đi ý niệm.

Ngưu cao tiền bối hạ lệnh chuẩn bị tiệc rượu, hắn đã quyết định gia nhập Đường Môn, đường tam triển lãm mười vạn năm hồn hoàn, song sinh võ hồn, còn có thay đổi liên tục các loại ám khí, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, người khác nói cho hắn đều không mang theo tin.

Hắn là cố chấp, nhưng không phải ngốc, một cái rất tốt cơ hội bãi ở trước mặt không biết quý trọng. Còn có Titan ở một bên hát đệm, hắn chính là tưởng không đồng ý gia nhập đều khó.

Vốn tưởng rằng hoắc vũ hạo làm bảo hộ đường tam cao thủ sẽ cho hắn chắn rượu, không nghĩ tới hoàn toàn tương phản, đường tam chủ động lấy lại đây hoắc vũ hạo trước mặt chén rượu, xin lỗi đối với ngưu cao cười một chút, ngửa đầu một ngưỡng mà tẫn.

Hoắc vũ hạo chưa nói cái gì, chủ động cầm một bên mật ong thủy cấp đường tam đổ nửa ly. Tam ca tửu lượng không luyện qua, hai ly cũng đã là cực hạn, lúc này sắc mặt đã bắt đầu đỏ lên.

Ngưu cao cùng Titan liếc nhau, này hai người quan hệ không đơn giản a.

Tiệc rượu qua đi trò chuyện với nhau thật vui, buổi chiều tới một cái ngoài ý liệu người bái phỏng, đơn thuộc tính tông môn tượng giáp tông.

Mà bọn họ mục đích cũng không hữu hảo, đó chính là gồm thâu lực chi nhất tộc, hảo làm đầu danh trạng gia nhập võ hồn điện.

Titan cùng ngưu cao đều là bạo tính tình, thiếu chút nữa liền cùng tới Hô Diên gia tộc đánh lên tới, kết quả tự nhiên cũng là không giải quyết được gì.

Chính là này đồng dạng cũng cho bọn hắn đề ra một cái tỉnh, võ hồn điện đề nghị một lần nữa tẩy bài bảy đại tông môn, chính là vì muốn quấy đục các loại thế lực, bọn họ phát triển cần thiết muốn nhanh hơn bước chân.

Ngày hôm sau tụ hội thượng, đường tam cùng mẫn chi nhất tộc quả nhiên cũng đánh một trận, nhưng so đấu lại là tốc độ. Nếu là làm cho bọn họ tán thành đường tam, cần thiết muốn ở bọn họ nhất tự tin lĩnh vực đánh bại bọn họ.

Mã hồng tuấn cùng bạch trầm hương cũng bởi vậy quen biết, hoắc vũ hạo quan chiến thời điểm chú ý bọn họ hai cái chỉ có mã hồng tuấn đơn phương hỗ động, bạch trầm hương đối thái độ của hắn không tính là thân thiện, thậm chí có chút phiền chán.

Chính là hắn biết, bọn họ sẽ ở bên nhau, chỉ là ở dài dòng sinh mệnh, ngắn ngủi vượt quá tưởng tượng.

Phượng hoàng chi thần không có thê tử, lại có một vị vĩnh viễn tồn tại ở trong lòng ái nhân.

Cuối cùng là phượng hoàng thành thần, ném vũ yến mất hồn.

Hoắc vũ hạo trong lòng không khỏi có chút phiền muộn, thiên phú cùng thể chất ở cái này tuổi đã không có cách nào tiến hành đại quy mô sửa đổi, mà hắn cũng không thể đem tương lai phát sinh sự tình trực tiếp nói cho những người khác.

Vậy nghĩ cách làm cho bọn họ nhanh chóng ở bên nhau đi, hảo tới quý trọng tương lai mỗi một phút mỗi một giây.

Phá chi nhất tộc tộc trưởng dương vô địch tuy rằng là Hồn Đấu La cấp bậc, nhưng hắn sức chiến đấu có thể so sánh phong hào đấu la.

Đây là đường tam đánh đến nhất gian nan một hồi chiến đấu, tám nhện mâu cùng sở hữu hồn kỹ tận hết sức lực dùng ra, lúc này mới bắt lấy tán thành.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ