351. Kỳ quái thẻ bài

149 5 0
                                    

Lúc này đây hoắc vũ hạo như cũ thu hoạch thuộc về hắn thẻ bài, nhưng mặt trên nội dung có chút kỳ quái.

Đường tam cẩn thận đọc xong chính mình khảo hạch yêu cầu sau, đem đầu đáp ở trên vai hắn, không nghĩ tới ánh mắt đầu tiên liền thấy được mặt trên lam bạc thảo hoa văn, bất động thanh sắc mà cau mày.

Thẻ bài mặt trái cùng bọn họ vẫn là giống nhau như đúc, nhưng trung ương là một gốc cây giản nét bút lam bạc thảo cây non.

Trừ cái này ra góc trái bên dưới chỉ có hai chữ: Cảm xúc.

Đó là hoắc vũ hạo làm thần vương danh hào.

Là dùng viết tay đi lên, chữ viết nét bút sắc bén, như là luyện tập vô số biến liền mạch lưu loát.

Đương nhiệm Hải Thần nói như thế nào cũng đến có vài vạn tuế, hơn nữa hoắc vũ hạo đã từng gặp qua hắn, là một cái thập phần uy nghiêm lão giả, sẽ không khai cùng loại vui đùa.

So với truyền đạt tin tức, này càng như là một loại nhắc nhở.

Còn nữa nói, cái này bút tích hắn có vài phần quen thuộc.

"Cảm xúc, đây là có ý tứ gì." Đường tam nhìn như lơ đãng dò hỏi, hoắc vũ hạo cẩn thận nghiên cứu thẻ bài, thuận miệng trả lời nói: "Ta một cái khác tên, kỳ thật còn có thể kêu linh băng."

Ở hắn niên đại, trên đại lục người đều biết hắn kêu linh hồ đóng băng la, mà ở Thần giới người, đều kêu hắn cảm xúc.

Chỉ có nhất thân cận quen thuộc nhân tài sẽ kêu hắn vũ hạo.

"Linh băng, cảm xúc......" Đường tam mặc niệm này hai cái tên, tựa hồ bị gọi tên này khi hoắc vũ hạo, chính là vừa mới hắn bày ra bộ dáng.

Hoắc vũ hạo đem đề tài chuyển dời đến bọn họ khảo hạch mặt trên, thẻ bài trước thu lên, đối với đại gia nói:

"Này thứ năm khảo nội dung cũng không đơn giản, chớ quên bọn họ nhưng đều là phong hào đấu la cấp bậc, hơn nữa vẫn là hải hồn sư."

"Còn có một chút chính là thời gian hạn chế, đặc biệt là ngươi, tam ca, cho dù có khôi phục đại lạp xưởng tiếp viện, trong khoảng thời gian ngắn ngươi cũng khôi phục không được đỉnh, nhất định phải hợp lý an bài chiến thuật hoà thuận tự."

Mang mộc bạch bọn họ biết hoắc vũ hạo là hàng thật giá thật tiểu quái vật cũng không phải một cái hai ngày, rốt cuộc lúc trước mới vừa vào học Shrek, hoắc vũ hạo huấn luyện liền cùng bọn họ bất đồng.

Mặc kệ nói như thế nào, hoắc vũ hạo cũng là bọn họ Shrek một phần tử, đừng động hắn là người hay quỷ, ở bọn họ trong mắt vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi.

Khiếp sợ sau khi đi qua, cùng bình thường ở chung phương thức không có khác biệt.

"Ta nhưng thật ra nghĩ đến một cái chủ ý, có thể cho chúng ta đi trước khiêu chiến, đưa bọn họ đánh bại một lần sau, tiểu tam ngươi lại ra ngựa. Như vậy có thể đem ngươi tiêu hao hàng đến nhỏ nhất, có nhiều hơn tinh lực đi khiêu chiến mặt khác thánh trụ đấu la."

Này xác thật vẫn có thể xem là một biện pháp tốt, cũng là chui quy tắc lỗ hổng.

Hoặc là nói, Hải Thần chín khảo là không có hạn mức cao nhất, lại cũng đồng dạng không có đem bọn họ bức đến tuyệt lộ, thiết trí một cái có thể lợi dụng sơ hở hạn cuối.

Có thể làm được nhiều ít liền làm nhiều ít.

Phía trước mấy quan khảo hạch nếu không có đường tam toàn lực trợ giúp, bọn họ không có khả năng thông qua thuận lợi vậy, hiện tại thật vất vả có một cái báo đáp phương thức, bọn họ cũng muốn nỗ lực một phen.

Đường tam đem đối hoắc vũ hạo thẻ bài nghi ngờ đặt ở đáy lòng, lộ ra thiệt tình tươi cười: "Vậy muốn vất vả đại gia."

Không bao lâu, tiểu bạch từ vòng tròn trong biển du ra tới, nàng vừa rồi đi xử lý tộc nhân hậu sự, tuy rằng xem như đại hoạch toàn thắng, nhưng như cũ có bộ phận thương vong.

Cũng may đây là cuối cùng một lần, tà hồn cá voi cọp uy hiếp đã hoàn toàn giải trừ, từ đây ma hồn cá mập trắng tại đây phiến hải vực rốt cuộc có thể tự do hoạt động, những cái đó nhỏ yếu hải hồn thú cũng không cần mỗi ngày trong lòng run sợ.

Vừa rồi nàng cảm nhận được bên này truyền đến mãnh liệt uy áp cũng đã nhanh chóng trở về đuổi, không thể tưởng được vẫn là chưa kịp, chỉ có thấy tầng tầng vầng sáng tiêu tán.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ