383. Đối chiến nhiều lần đông

95 4 0
                                    

Không có hư trương thanh thế ra tay, cần thiết nắm chắc được mỗi một lần cơ hội.

Đội ngũ trung quỷ đấu la đột nhiên dừng lại bước chân, toàn thân đều giống bị định trụ giống nhau, hắn trong mắt tràn đầy khiếp sợ, tựa hồ đã dự cảm tới rồi kế tiếp chính mình thảm trạng.

Khoảng cách gần nhất cúc đấu la nguyệt quan trước phát hiện hắn dị trạng, nhưng kia mười vạn 8000 cân trọng lượng bay tới lại há là đùa giỡn, gần là nháy mắt liền bay ra trăm mét xa.

Thần Khí chi trọng lôi cuốn Hải Thần ánh sáng, đường tam cùng hoắc vũ hạo đều dùng ra chính mình tinh thần loại hồn kỹ, đem quỷ đấu la đinh tại chỗ.

Vừa rồi võ hồn đế quốc lực chú ý tất cả đều ở tam hồn thú trên người, căn bản không kịp phòng bị mặt sau. Huống chi đường tam cùng hoắc vũ hạo hiện tại thân ở với Hãn Hải càn khôn tráo trung, đây là liền hải hồn thú nhạy bén đều phát hiện không được trình độ, huống chi mấy cái lục địa hồn sư.

Sắc bén tam đầu kích đầu đâm vào ngực, quỷ đấu la thân thể trong phút chốc hôi phi yên diệt.

"Không!!" Trong không khí quanh quẩn đều là cúc đấu la tê tâm liệt phế rống giận, sắc bén cúc hoa cánh hoa hướng về chung quanh phiêu tán, không ngừng cắt không khí, lại căn bản tìm không thấy là ai ở ra tay.

Quỷ đấu la nguyên bản trên người hồn cốt cũng là nháy mắt rơi xuống, nhưng kia kỳ dị quang mang chỉ ở không trung xuất hiện một cái chớp mắt, liền cùng này hung thủ giống nhau biến mất không thấy.

Nhiều lần đông mày nhăn lại, lại không có thả chậm bước chân, kia Titan cự vượn hiện tại một tay ôm thanh thiên ngưu mãng, trên vai là kia con thỏ, da dày thịt béo nó là bị thương nhẹ nhất, trong nháy mắt vẫn là có thể chạy ra trăm mét xa.

"Đuổi kịp đội ngũ lập tức tập trung!" Nàng không chút do dự hạ mệnh lệnh, sự tình tổng muốn một cọc một cọc giải quyết.

Cúc đấu la cho dù trong lòng lại phẫn nộ, nhưng lúc này cũng chỉ có thể trước đuổi kịp đội ngũ, hắn nhất định phải báo thù!

"Tam ca, chuẩn bị tốt sao."

"Hảo."

Phi hành hồn đạo khí chợt tăng tốc, hơi thở có thể che giấu, nhưng là dòng khí không được.

Đối với võ hồn đế quốc người tới nói, chung quanh đột nhiên nổi lên một trận tiểu phong, nhưng vừa mới đã trải qua một lần phong hào đấu la nháy mắt tử vong, mọi người tâm thái trông gà hoá cuốc.

Lúc này đây thật sự làm cho bọn họ phòng bị tới rồi, rậm rạp lam bạc thảo bụi gai từ mặt đất dâng lên, tinh chuẩn dừng ở bọn họ dưới chân, cùng lúc đó đỉnh đầu là thật lớn màu đen cây búa.

Nhiều lần đông là phản ứng nhanh nhất, nàng lĩnh vực có chứa mãnh liệt độc tính cùng ăn mòn tính, nếu không phải lam bạc thảo kháng tính tương đối cao, hiện tại hẳn là sẽ giống bình thường cỏ cây giống nhau, ăn mòn thành một bãi hắc thủy.

Nhưng lĩnh vực nếu là trong phạm vi hồn kỹ, kia vừa rồi nàng hạ mệnh lệnh chính là vác đá nện vào chân mình, tất cả mọi người tập trung ở nàng phụ cận bảo hộ, hoặc nhiều hoặc ít bị cái này lĩnh vực lan đến một ít.

Lam bạc hoàng hơn nữa tương tư đoạn trường hồng dung hợp, hoa trung chi vương giải trăm độc, cho nên nhiều lần đông cái này tử vong lĩnh vực cũng gần cực hạn với mặt ngoài thương tổn.

Đường tam còn không có cảm thấy chính mình có thể lợi hại đến một tá nhiều như vậy, vừa rồi hắn này một kích là nghênh diện mà đến, lúc này thân hình bay lộn, cả người giống như là một cái ám khí tráp, vô số thật nhỏ ám khí như là bão táp giống nhau bị hồn lực vứt ra.

Nhiều lần đông ở nhìn đến đối thủ là đường tam kia một khắc, trong mắt đã bốc cháy lên thị huyết ngọn lửa, trốn rồi lâu như vậy, cuối cùng là ra tới.

Một cái to lớn con nhện từ thân thể của nàng phân liệt, tám điều chân dài hữu lực vừa giẫm, ba cái thật lớn mạng nhện bao trùm toàn bộ không vực, bản thể cũng nhào hướng không trung đường tam.

Chính là ngay sau đó đối thủ cư nhiên sinh sôi không thấy, ngay cả hơi thở cũng biến mất vô tung vô ảnh.

Hải Thần tam xoa kích đã chịu phía trước chủ nhân triệu hoán, từ phía sau nhanh chóng mà từ đội ngũ phi cắm qua đi.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ