306. Lang trộm

60 4 0
                                    

Động thủ trong nháy mắt, tốc độ giống như điện quang hỏa thạch.

Đường tam bọn họ ba cái phụ trách đánh lang trộm, hoắc vũ hạo phụ trách cứu người.

Lảnh lót phượng minh thanh hấp dẫn lực chú ý, bay lên dựng lên màu đỏ phượng hoàng như là một viên pháo hoa, sở hữu lang trộm cùng thời gian quay đầu tới mắt lộ ra hung quang, phát ra lục quang đôi mắt ở ban đêm phá lệ thấm người.

Đường tam ra tay đông đảo kịch độc ám khí nháy mắt đem phía trước nhất tới gần một đám lang trộm đánh ngã, lam bạc lĩnh vực bao trùm đến lớn nhất diện tích, vì chính mình sinh sôi không thôi hồi phục hồn lực.

Kế tiếp căn bản là không cần bọn họ hấp dẫn lực chú ý, lang trộm loại này sinh vật trời sinh tính thị huyết, giết chết chung quanh sở hữu sinh vật mới bỏ qua.

Nhìn đến bọn họ giống như là mấy khối mới mẻ thịt tươi, không quan tâm tứ chi chấm đất phác lại đây.

Mà bên kia hoắc vũ hạo đã lặng lẽ vòng sau, hắn đem tự thân ở vào bắt chước hoàn cảnh hạ, tồn tại cảm giống như một viên tiểu thảo.

Những cái đó hơi thở thoi thóp mọi người bị hắn bao phủ ở vòng bảo hộ trung, dùng vài món bình thường lục giai hồn đạo khí, trong tay hắn còn có rất nhiều trữ hàng.

Mà hắn chung quanh còn có mấy cái thực lực giống nhau lang trộm, hẳn là chính là chuyên môn trông giữ những nhân loại này, ẩn núp ở nơi tối tăm còn không có rời đi, mưu toan muốn đánh lén hoắc vũ hạo.

Ở bọn họ bước ra bước đầu tiên nháy mắt, lập tức bị đông lạnh thành một khối khắc băng, thẳng tắp ngã trên mặt đất, theo sau băng bạo thuật khởi động, một giọt huyết đều không có bay ra tới.

Tâm tồn cấp những cái đó thôn dân báo thù ý niệm, mang mộc bạch bọn họ mấy cái động thủ thập phần quyết đoán nhanh nhẹn, chỉ chốc lát sau chung quanh liền vây quanh một đống thi thể, như vậy quái vật nếu không hoàn toàn tiêu diệt, liền sẽ vô hạn chế sinh sôi nẩy nở đi xuống làm hại một phương.

Trong nháy mắt đã phân biệt không nhiều lắm một phần ba lang trộm bị bọn họ một trận mưa rền gió dữ phát ra giết chết, còn lại không hề dám tùy tiện tiến lên, tất cả đều vây quanh ở thủ lĩnh bên người, trong cổ họng phát ra thị uy giống nhau gầm nhẹ.

Mà lang trộm nhóm phát hiện không thích hợp sau cũng thay đổi chiến thuật, bọn họ là có được trí tuệ sinh vật, bắt đầu mấy cái một tổ thay phiên công kích, mưu toan dùng số lượng đem bọn họ hồn lực sinh sôi hao hết.

Biện pháp này vẫn là có chút tác dụng, đường tam tuy rằng thường xuyên một tá nhiều, nhưng là còn không có đạt tới một tá thượng trăm trình độ. Nếu không phải có lam bạc lĩnh vực vì hắn hồi phục hồn lực, dựa theo hắn như vậy phát ra công suất, hồn lực đã sớm hao hết.

Mang mộc bạch cùng mã hồng tuấn đều đã ăn hai căn Oscar lạp xưởng, lúc này mới duy trì công kích.

Cùng này đó tiểu lâu lâu triền đấu không hề bổ ích, bắt giặc bắt vua trước, đường tam trong mắt hàn quang chợt lóe, sát thần lĩnh vực tiến hóa kỹ năng sát thần đánh sâu vào thẳng đến Lang Vương mà đi.

Lang Vương cũng không nghĩ tới này nhân loại cư nhiên còn có tinh thần phương diện công kích kỹ năng, biểu tình xuất hiện trong nháy mắt hoảng hốt.

Mang mộc bạch cùng hắn là cỡ nào ăn ý, lập tức sử dụng Bạch Hổ liệt ánh sáng đem Lang Vương lao ra mặt khác bầy sói vòng vây, sấn đối phương còn không có phản ứng lại đây, Bạch Hổ mưa sao băng lập tức đuổi kịp.

Lam bạc lồng giam đột ngột từ mặt đất mọc lên, cùng với lam bạc đâm mạnh trận lực công kích, Lang Vương phát ra hét thảm một tiếng, cứng cỏi lam bạc thảo đã đâm thủng hắn làn da, chảy ra ghê tởm sền sệt dịch nhầy.

Mắt thấy thủ lĩnh bị tập kích, mặt khác bầy sói rốt cuộc ngồi không yên, mất đi kết cấu mãnh liệt đánh tới, mà này ở giữa mã hồng tuấn lòng kẻ dưới này.

Dù sao đều là che trời lấp đất ngọn lửa, thiêu một cái cũng là thiêu, thiêu một đám cũng là thiêu, đang lo không có cách nào đem bọn họ tất cả đều hội tụ ở bên nhau.

Thế cục bị nháy mắt xoay chuyển, không chỉ có có đường tam cùng mang mộc bạch hồn kỹ, cộng thêm ám khí kịch độc, liền tính là Lang Vương cũng chịu đựng không nổi, ngã trên mặt đất không có tiếng động.

Còn lại những cái đó liền càng cấu không thành uy hiếp, bị mã hồng tuấn một phen lửa đốt sạch sẽ xong việc.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ