Ngủ rồi đâu ra lớn như vậy kính? Hoắc vũ hạo cho rằng đường tam là giả bộ bất tỉnh, cố ý lấy một cái tay khác niết hắn mặt, còn đem tóc của hắn xoa thành một đoàn loạn, bất quá người sau không dao động, chỉ là lông mi bị kích thích run nhè nhẹ, đáng thương cực kỳ.
Hoắc vũ hạo nỗ lực không có kết quả sau không muốn cùng một cái người bệnh phân cao thấp, dứt khoát đem đường ba dặm đẩy, chính mình túm quá chăn nằm ở hắn bên cạnh, sớm một chút nghỉ ngơi đi.
Trải qua như vậy lăn lộn, đường tam tím cực ma đồng lại càng tinh tiến một bước, ngày hôm sau sáng sớm đồng hồ sinh học đánh thức hắn thời điểm, trước hết cảm nhận được chính là lòng bàn tay chỗ mềm mại, theo sau chính là tinh thần lực bị đánh sâu vào mở rộng tăng lên.
Này xem như thu hoạch ngoài ý muốn, hắn bảo trì mới vừa tỉnh ngủ tư thế không có động, ngày hôm qua mơ mơ màng màng xúc cảm cùng ký ức dần dần thu hồi.
Hắn phảng phất hành tẩu ở một mảnh hoang mạc trung, tìm được rồi một chút ngọt lành nguồn nước, sẽ không bao giờ nữa nguyện buông tay.
"Tỉnh cũng đừng nằm, sớm một chút qua đi nhìn xem có hay không cái gì yêu cầu hỗ trợ."
Hoắc vũ hạo chống giường ngồi dậy, hắn cũng vừa tỉnh không vài phút, theo sau đem bọn họ hai cái gắt gao kéo ở bên nhau tay giơ lên trước mắt, hoặc là nói là đường tam đơn phương lôi kéo không bỏ bộ dáng.
Hắn nghiêng đầu cố nén cười, làm bộ thực thiên chân bộ dáng dò hỏi:
"Tam ca, ngươi tay không toan sao?"
Đường tam lúc này mới khống chế được ngón tay chậm rãi buông ra, bởi vì thời gian dài bảo trì một cái tư thế đều có chút cứng đờ.
Hắn mới phản ứng lại đây trong mộng dẫn đường hắn chính là cái gì, đột nhiên ngồi dậy, trên mặt có chút xin lỗi:
"Xin lỗi, ngươi tối hôm qua ngủ đến không thoải mái đi."
Thời gian kỳ thật cũng không còn sớm, chính mình trên người quần áo còn không có đổi quá, đè ép một đêm có chút nhíu nhíu, vừa lúc thay chuẩn bị ra biển quần áo.
Hoắc vũ hạo lại không phải tính toán chi li điểm này việc nhỏ người, bắt tay mà thôi, không phải cái gì đại sự, hắn ngửa đầu xoay chuyển cổ:
"Trên đường thời điểm hảo hảo cho ta xoa xoa vai là được, chính là xoay người không quá thoải mái, bả vai có điểm toan."
Hắn nhanh chóng vẫy vẫy thủ đoạn, không khoẻ cảm thực mau liền biến mất.
Nhưng đường tam còn là phi thường tận chức tận trách dọc theo đường đi đều ở giúp hắn xoa thủ đoạn, hoắc vũ hạo phản kháng không được, cũng chỉ có hưởng thụ.
Bọn họ tới thời gian vừa vặn tốt, đại gia phi thường có ăn ý ở cửa tập hợp, dựa theo nhanh nhất lộ tuyến, đầu tiên là ngồi xe ngựa đến thiên đấu thành nhất phía tây, sau đó lại đổi thành đường biển ngồi thuyền.
Đại sư đã giúp bọn hắn thu phục bản đồ, thực tế khác biệt sẽ không vượt qua 200 mễ, hoắc vũ hạo chủ động tiếp nhận bản đồ, nhìn một lần liền đem sở hữu vị trí nhớ cho kỹ.
Ly đi lên đại sư thật sâu mà nhìn hoắc vũ hạo liếc mắt một cái, kia ánh mắt giống như liền đang nói, trong khoảng thời gian này đường tam liền làm ơn ngươi chiếu cố.
Đáp lại hắn chính là hoắc vũ hạo hơi hơi mỉm cười.
Những người khác cũng ở hòa thân người cáo biệt, khó tránh khỏi sẽ có chút thương cảm, mã hồng tuấn càng là cả người treo ở viện trưởng trên người, bảo đảm về sau nhất định phải trở nên nổi bật, lại hồi học viện đảm đương lão sư.
Mang mạt bạch cùng chu trúc thanh thân nhân không ở nơi này, trong học viện lão sư chính là bọn họ thân nhân, trong mắt cũng có không tha.
Ninh thanh tao đem ninh vinh vinh đem khóe mắt nước mắt lau đi, cổ vũ vỗ vỗ nàng bả vai. Kiếm đấu la cùng cốt đấu la cũng ở bên cạnh, từ nhỏ nhìn đến lớn tiểu công chúa rốt cuộc trưởng thành, là bọn họ tương lai thất bảo lưu li tông như một người thừa kế.
Oscar dắt lấy ninh vinh vinh tay: "Thúc thúc, ta nhất định sẽ chiếu cố hảo vinh vinh."
Bạch trầm hương cũng là lần đầu tiên ra xa nhà, không bỏ được ôm gia gia khóc một hồi lâu, nàng đêm qua mông ở trong chăn đã đã khóc một lần, nhưng là thân ở như bây giờ thương cảm trường hợp trung, rất khó khống chế được đáy lòng không tha.
Phải đi a, hài tử lớn, chung quy là phải rời khỏi đi rèn luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...