341. Đệ nhị khảo thông qua

77 4 0
                                    

Đương nhiên, Hỏa phượng hoàng mạnh mẽ phá vỡ nước biển va chạm cái này chiến thuật cũng không phải tuyệt đối hoàn mỹ, nó có một cái thực rõ ràng nhược điểm.

Đó chính là hắn hồn chủ trương gắng sức thực hiện muốn tập trung ở phần đầu, không có cách nào từ sườn biên bảo hộ những người khác. Liền tỷ như phía sau ninh vinh vinh trở thành sống bia ngắm.

Nếu đường tam hồn kỹ còn không có bị phong ấn, phân tâm bảo hộ ninh vinh vinh hoàn toàn không có vấn đề, nhưng hiện tại hắn chỉ biết dùng một cái cận chiến cây búa.

Tiểu bạch không có chú ý tới chính là, Oscar kỳ thật vẫn luôn đều ở cách đó không xa nhìn chằm chằm ninh vinh vinh chung quanh, đây cũng là bọn họ chiến thuật một vòng.

Bằng thực lực, bọn họ khẳng định đánh không lại tiểu bạch, chỉ cần hạn chế trụ đối phương trộm cơ mưu lợi vài giây liền hảo.

Cho nên đương tiểu bạch đối với ninh vinh vinh khởi xướng công kích thời điểm, Oscar trực tiếp triệu hồi ra chính mình cảnh trong gương hư ảnh, nhào vào tiểu bạch cái đuôi thượng tự bạo.

Bằng vào này một cái chớp mắt tức không đương, u minh Bạch Hổ xuất hiện ở mặt biển phía trên, hổ gầm thanh chấn triệt phía chân trời, thật lớn thật thể đối với tiểu bạch thật mạnh chụp được một chưởng.

Rõ ràng có nước biển lực cản, nhưng chu trúc thanh cùng mang mộc bạch vẫn luôn đều không có động tác chính là vì chờ đợi này một kích, thậm chí không tiếc ăn xong tam căn đại lạp xưởng, cho nên phát huy ra tới uy lực như cũ thực khả quan.

Tiểu bạch thật lâu đều không có đã chịu quá cùng loại công kích, cùng hoắc vũ hạo quen thuộc sau, nàng cũng đưa ra quá muốn luận bàn yêu cầu, ngay từ đầu đối phương thần bí cười cười luôn là cự tuyệt, sau lại có một lần rốt cuộc ở nàng năn nỉ ỉ ôi dưới đáp ứng rồi.

Đó là một loại tinh thần mặt áp bách, mang đến vô pháp phản kháng thật sâu tuyệt vọng, đủ loại hồn kỹ ùn ùn không dứt, tiểu bạch nháy mắt liền phản kháng dục vọng đều không có.

Hiện tại u minh Bạch Hổ mang cho nàng, chính là vật lý trên thực lực áp bách, ma hồn cá mập trắng da dày thịt béo, cư nhiên có thể cảm giác được bị đập địa phương vẫn luôn truyền đến đau đớn, này nên là kiểu gì thâm hậu năng lực.

Hiện tại Hỏa phượng hoàng đã tiến lên hai phần ba lộ trình, đối với bọn họ tới nói, vài giây thời gian liền cũng đủ phi xong mấy trăm mễ.

Nhìn sắp rơi xuống đệ nhị chưởng, tiểu bạch do dự trong nháy mắt, nàng khảo nghiệm cũng không phải yêu cầu nàng liều mạng, không cần thiết mạo chính mình bị thương nặng nguy hiểm.

Mà ở u minh Bạch Hổ công kích thời điểm, đường tam cũng không nhàn rỗi, hắn đi tới Hỏa phượng hoàng phía trước nhất, thật lớn hạo thiên chùy thật mạnh vung lên, lôi cuốn hắn 78 cấp hồn lực, thừa dịp tiểu bạch suy yếu, trực tiếp phá khai rồi nàng lĩnh vực.

Lúc này hoắc vũ hạo đứng ở mọi người nhất trung tâm, hắn mới là an toàn nhất cái kia vị trí.

Mắt thấy trước mắt nước biển giống như lúc ấy thông qua trong biển hải giống nhau, ở cường đại lực áp bách hạ hướng về hai bên tách ra, vô số bọt khí quay cuồng dâng lên, hắn khóe miệng lộ ra một mạt mỉm cười.

Mọi người sau khi lên bờ đã là sức cùng lực kiệt cả người ướt dầm dề, Oscar chạy nhanh cho đại gia chế tác đại lạp xưởng, bọn họ hiện tại nhu cầu cấp bách khôi phục thể lực.

Bờ biển thượng ánh mặt trời rất lớn, cùng vòng tròn hải hoàn toàn bất đồng, bọn họ rốt cuộc từ cái kia địa phương quỷ quái ra tới.

Ánh nắng tươi sáng đến chói mắt, đại gia dùng sức thở hổn hển, nhìn lẫn nhau trên mặt ý cười, hết thảy đều đáng giá.

Hiện tại duy nhất có thể đứng người chính là hoắc vũ hạo, tiểu bạch ngay sau đó đuổi theo, che lại bả vai bị điểm vết thương nhẹ.

"Tính các ngươi có bản lĩnh, thông qua ta khảo hạch, bất quá kế tiếp khảo nghiệm chỉ biết càng khó, hy vọng các ngươi có thể giống hôm nay giống nhau." Tiểu bạch nói những lời này thời điểm có chút biệt nữu, nàng biết đối phương nhất định thông suốt quá, không nghĩ tới toàn bộ quá trình tiến hành nhanh như vậy, rất nhiều tình huống đều là ở trong chớp nhoáng phát sinh.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ