"Đối với phụ thân tới nói, hắn tuổi trẻ thời điểm tông môn cường thịnh, rất nhiều tu luyện tài nguyên đều là dựa vào tông môn cho, hắn cũng là từ nhỏ ở nơi đó lớn lên, có được rất sâu cảm tình."
"Chính là đối với ta cùng tam ca tới nói, chỉ là đông đảo tông môn trung trong đó một cái, liền tính có được hạo thiên chùy lại như thế nào, kia không phải tông môn cho, mà là dựa chính hắn thiên phú."
"Ta không nghĩ đề tam ca khi còn nhỏ quá chính là ngày mấy, nhưng cũng không đại biểu ta không thèm để ý, luôn miệng nói tông môn, lại cũng chỉ nghĩ như thế nào nghĩ cách làm chính mình bình yên độ nhật, nửa điểm không suy xét tương lai."
"Võ hồn đế quốc đã sáng lập, Hạo Thiên Tông liền tính lại như thế nào giống cái rùa đen giống nhau đem chính mình bao vây lại, vẫn là không có biện pháp chỉ lo thân mình, liền tính lúc trước phụ thân không có cùng võ hồn điện kết oán, ngươi cho rằng các ngươi suy sụp chạy trốn sao?"
"Thực lực của chính mình không đủ kết cục chỉ có hai cái, một cái chính là giống như bây giờ chậm rãi hướng đi huỷ diệt, một cái khác chính là chỉ có thể đi dựa vào võ hồn đế quốc mưu cầu sinh tồn."
"Song sinh võ hồn ở trên đại lục dữ dội hiếm thấy, nếu không hiểu đến quý trọng, ta đây tưởng, cái này tông môn thực mau cũng không có tồn tại tất yếu."
Hoắc vũ hạo một phen nói đến leng keng hữu lực không lưu tình, đường hạo cùng a bạc đều nhịn không được khiếp sợ nhìn hoắc vũ hạo.
Ở bọn họ trong ấn tượng, đây là một cái thực ngoan hài tử, mềm mại nhìn thực dễ khi dễ, phi thường thảo trưởng bối niềm vui. Tính cách cũng thực hảo, không cao ngạo không nóng nảy, quan trọng nhất chính là cùng đường tam đồng tâm đồng đức.
Không thể tưởng được nói ra lời nói có thể như vậy sắc bén, tự tự tru tâm.
Hoắc vũ hạo đối với chính mình vừa rồi hành động biểu hiện thật sự không sao cả, tinh xảo mặt mày hơi hơi thượng chọn, bộ dáng có chút khinh thường.
Một phương diện là cường đại thực lực ở vì hắn làm bảo đảm, về phương diện khác cũng là thật sự cảm thấy không đáng giá.
Thế hệ trước tư tưởng đã cố hóa, đối với nhận tổ quy tông chuyện này xem đến quá trọng yếu, đường hạo tổng cảm thấy là chính mình thực xin lỗi tông môn, nhưng thiên hạ đại thế, lại há có thể là một hai người có thể ảnh hưởng.
Mà hoắc vũ hạo nói nhiều như vậy lời nói cũng không phải cấp Đường Long một người nghe, lấy hắn tinh thần lực khuếch tán trình độ, hiện tại toàn bộ Hạo Thiên Tông trong ngoài nghe được rõ ràng, dư âm còn văng vẳng bên tai giống nhau kéo dài không tiêu tan.
Dựa theo hồn sư giới tư duy, này đã là bốn bỏ năm lên hạ chiến thư.
Hắn vẫn là xuất phát từ không cần dẫn chiến suy xét, không có ở tinh thần lực trung gia nhập lực công kích.
Bất quá vẫn là đã cùng chỉ vào cái mũi mắng không kém bao nhiêu, trong tông môn quả nhiên loạn thành một đoàn, có người chủ trương lập tức ra tới giáo dục hoắc vũ hạo một đốn, thiếu chút nữa liền phá cửa mà ra, cũng có trưởng lão cảm thấy một sự nhịn chín sự lành tương đối hảo, hiện tại không nên quá mức trương dương.
Mà này phiên động tĩnh rốt cuộc kinh động đường khiếu, những lời này đánh thức cũng mắng tỉnh bọn họ.
Đường Long trợn mắt há hốc mồm đứng ở tại chỗ, tưởng giơ tay chỉ vào hoắc vũ hạo, nhưng chung quy vẫn là không có dũng khí đem này tay giơ lên. Hắn tổng cảm thấy chính mình lúc này nếu làm chút cái gì không tôn kính hành động, kết cục nhất định sẽ không đẹp.
Nhất bình tĩnh liền phải thuộc đường tam, hắn cũng không nghĩ tới vũ hạo hôm nay cư nhiên như vậy khí phách, cùng hắn ý tưởng không mưu mà hợp, như là một viên sáng lên nóng lên tiểu sao băng, hấp dẫn hắn toàn bộ tầm mắt.
Vũ hạo so với hắn càng có quyết đoán cùng gan dạ sáng suốt, tiếp theo, đường tam hạ quyết tâm sẽ chính mình tới làm chuyện như vậy.
Chiêu thù hận sự tình về sau đều làm hắn tới làm, hiện tại thực lực của hắn đã cũng đủ cường đại, không nghĩ làm vũ hạo lại vì chính mình nhọc lòng.
Nhẹ nhàng đem người ôm đến chính mình trong lòng ngực, đường tam tinh thần lực dao động theo sau tới:
"Hạo Thiên Tông các vị các ngươi hảo, ta là đường tam, hôm nay huề phụ thân mẫu thân trở về bổn vô ác ý, chỉ là muốn nhận tổ quy tông thảo cái cách nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...