327. Muốn ôm một cái

134 7 0
                                    

Những người khác tuy rằng hiện tại không cảm giác được áp lực, nhưng như cũ có thể tưởng tượng ra, hoắc vũ hạo như thế thoải mái mà ngăn cản đại bộ phận Hải Thần ánh sáng, hắn bản thân thực lực nên có bao nhiêu cường.

Mãn cấp người khoác một cái ma mới áo choàng, hiện tại áo choàng rốt cuộc che không được.

Lúc này không có người quan tâm cái này, bọn họ toàn bộ lực chú ý đều ở đường tam trên người, so với bọn hắn chính mình sấm quan khi tựa hồ còn muốn khẩn trương.

332 cấp.

Trước mắt hướng chính mình vươn tay càng ngày càng gần, đường tam sát thần lĩnh vực cũng bành trướng tới rồi cực hạn, rốt cuộc đi trên cuối cùng một bậc bậc thang khi, thoát lực mà ngã vào hoắc vũ hạo trên người.

Trong phút chốc, vô số kim quang hội tụ ở cùng nhau, rót vào tới rồi đường tam trong thân thể, lấy không thể tưởng tượng tốc độ chữa trị nó tổn thương kinh mạch cùng thân thể.

Vừa rồi nồng đậm đến như có thực chất kim quang toàn bộ tiêu tán, hóa thành nhu hòa lực lượng phiêu tán ở bốn phía.

Hoắc vũ hạo vững vàng ôm đối phương, chờ đợi hắn khôi phục sức lực.

Chỉ có thể nói không hổ là Hải Thần khảo hạch, thật là đem tam ca áp bức tới rồi cực hạn, không có thiếu một chút ít.

Chờ đến mọi người tất cả đều lui ra bậc thang, đường tam lại hoãn nửa giờ sau mới khôi phục thanh tỉnh, nhưng hắn thoạt nhìn như cũ thực suy yếu.

Hoắc vũ hạo ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, làm đối phương dựa vào chính mình trong lòng ngực, bởi vì thân cao nguyên nhân, đường tam súc lên bộ dáng thực không có cảm giác an toàn.

Hắn bất đắc dĩ dùng cánh tay đem đối phương ôm đến càng khẩn một ít, lạnh lẽo ngón tay chỉ dán ở đối phương trên trán, giảm bớt đối phương hơi năng thân thể.

Đường tam hiện tại trạng thái chính là mơ mơ màng màng, đối ngoại giới có cảm ứng, cùng bóng đè giống nhau vẫn chưa tỉnh lại, thường thường lại nói hai câu nói mớ.

Vừa rồi mang mộc bạch nghĩ tới tới phụ một chút đỡ, không nghĩ tới lại bị đường tam phi thường vô tình một phen đẩy ra, liền chết sống ôm hoắc vũ hạo không buông tay.

Mang mộc bạch cùng hoắc vũ hạo đều bị hắn làm đến dở khóc dở cười, người này trên người như thế nào cùng trang cảm ứng khí dường như, đều đã mơ hồ thành như vậy, còn có thể nhận ra người tới.

Hoắc vũ hạo chỉ có thể một bên vỗ hắn phía sau lưng, một bên nhẹ giọng nói: "Không có việc gì, ngươi thông qua đệ nhất khảo, hảo hảo nghỉ ngơi một hồi đi."

Bất quá bên kia mang mộc bạch buông tay lúc sau càng nghĩ càng không thích hợp, quả nhiên hắn nghi hoặc ánh mắt vọng qua đi khi, đường tam híp mắt ở hoắc vũ hạo nhìn không thấy địa phương điên cuồng cho hắn điệu bộ.

Oscar bọn họ cũng đều thấy, che miệng cố nén không có nhạc ra tiếng âm, huynh đệ một hồi, còn có thể chủ động đi chọc thủng không thành.

Nếu đường tam có hoắc vũ hạo chiếu cố, những người khác liền không đi xem náo nhiệt, ở cách đó không xa tìm một chỗ đả tọa nghỉ ngơi.

Bọn họ thông qua khảo hạch sau thân thể tuy rằng khôi phục, nhưng tinh thần vẫn luôn ở vào độ cao căng chặt, hiện tại chợt thả lỏng lại, mỏi mệt cảm phản phệ nhu cầu cấp bách giảm bớt.

Hoắc vũ hạo đây là quan tâm sẽ bị loạn, hắn mãn đầu óc hình ảnh đều là vừa mới tam ca sắp bị cực hạn áp lực làm hỏng mất, không chú ý bên người này đó chi tiết nhỏ, càng không đi chú ý các đồng bọn sắp nghẹn ra nội thương biểu tình.

Đường tam vẫn luôn hưởng thụ dán dán ôm một cái đãi ngộ, thẳng đến sóng tắc tây đã đến, nhìn đến mặt lộ vẻ suy yếu đường tam, hơi không thể thấy mà một chút nhíu mày: "Thông qua khảo hạch sau, Hải Thần ánh sáng sẽ chữa trị các ngươi thân thể, bao gồm tổn thất tinh thần lực hồn lực."

"Cho nên, ngươi......"

Sóng tắc tây nói còn không có nói xong, hoắc vũ hạo sửng sốt một chút sau đã minh bạch, tam ca cư nhiên dám trang bệnh lừa hắn! Hiện tại đa dạng thật là càng ngày càng nhiều!

Hắn không lưu tình chút nào mà vươn tay ở tam ca trên mặt xoa tới xoa đi, đường tam lúc này mới nhịn không được mở to mắt, bắt tay vươn tới đáp ở hoắc vũ hạo mu bàn tay thượng, có chút xấu hổ cười: "Ta là thật sự mệt mỏi, lúc này mới trang bệnh dựa trong chốc lát."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ