321. Ta chờ ngươi

180 8 0
                                    

Mấy trăm cấp bậc thang nghe tới số lượng rất ít, nhưng thật sự tiến vào kia đạo kim sắc cái chắn bên trong, mới phát hiện mỗi một bước thừa nhận áp lực có bao nhiêu thật lớn.

Lộng lẫy kim quang một đường từ cầu thang cuối truyền đến, lần đầu tiên nếm thử khi, mọi người ở ba mươi mấy cấp bậc thang khi cũng đã lực bất tòng tâm, toàn thân đổ mồ hôi đầm đìa, hồn lực cũng đã tiêu hao hầu như không còn.

Đường tam đã đem lam bạc lĩnh vực sát thần lĩnh vực cùng với tám nhện hồn cốt tất cả đều phóng thích, lúc này mới khó khăn lắm đi đến thứ ba mươi bát cấp bậc thang, theo sau bị thật lớn xung lượng bắn ra.

Hoắc vũ hạo vững vàng tiếp được đối phương, người sau lập tức cười một chút ngồi dưới đất bắt đầu khôi phục, chuẩn bị đánh sâu vào tiếp theo.

Bất quá ở cực độ áp bức phóng thích trung, bọn họ tiềm lực cùng tốc độ tu luyện đều bị không kỳ hạn mở rộng, khôi phục hồn lực quá trình xa so với bọn hắn tưởng tượng mau.

Tương lai khảo nghiệm chỉ biết càng ngày càng khó, đạo thứ nhất khảo nghiệm còn lại là làm cho bọn họ đánh hạ cơ sở.

Hoắc vũ hạo thấy bọn họ đều đã nếm thử hoàn thành, trong lòng có chút tò mò, cũng tính toán đi lên đi vừa đi.

Vì thế những người khác liền trơ mắt mà nhìn hoắc vũ hạo bóng dáng càng đi càng xa, hắn như là cảm thụ không đến lực cản dường như, một hơi đi tới một trăm cấp.

Nhưng hoắc vũ hạo cũng không có dừng lại, sống lưng còn đĩnh đến thẳng tắp, băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn mới bắt đầu bày ra.

Võ hồn xuất hiện trong nháy mắt, cảm nhận được áp lực lập tức biến mất, bên người Hải Thần ánh sáng không thể nại nại hắn như thế nào.

Thiên mộng cảm nhận được ngoại giới hồn lực dao động, bay ra tới nhìn nhìn, hắn là linh hồn trạng thái, cũng không đã chịu này Hải Thần ánh sáng ảnh hưởng.

Xem ra vũ hạo đây là có chút tay ngứa ngáy, tốt như vậy tu luyện thánh địa, không hợp lý lợi dụng lên liền đáng tiếc.

"Vũ hạo, ngươi đây là tính toán một hơi đi qua đi sao?" Kế tiếp bậc thang thoạt nhìn mênh mông vô bờ, nhưng trên thực tế Hải Thần ánh sáng áp lực cũng là có cực hạn, liền tỷ như tới đường tam 333 cấp về sau, sau này áp lực đều là giống nhau, không cảm giác được rõ ràng tiến dần lên.

Thông tục điểm nói, áp đã tê rần.

"Ân, như vậy thiên nhiên tu luyện nơi, không đi lên thử một lần có chút đáng tiếc." Hoắc vũ hạo có hoạt động một chút thủ đoạn, lại hướng lên trên đi rồi mười mấy cấp: "Nhưng cái này trạm kiểm soát kỳ thật đối ta rèn luyện không lớn, trừ phi ta đè nặng cấp bậc, nhưng ở áp lực cực lớn hạ, cấp bậc sẽ tự động đột phá ta phong ấn."

Thiên mộng biết, hoắc vũ hạo sẽ không làm vô dụng công, đứa nhỏ này đánh tiểu liền thông minh.

Quả nhiên, chờ đến hắn đi đến 300 cấp quay đầu lại nhìn lên, chính mình các đồng bọn tất cả đều cắn răng tiếp theo lên đài giai, so vừa rồi bộ dáng ác hơn, không tiến bộ không buông tay.

Hoắc vũ hạo câu môi khẽ cười một chút, đây mới là hắn muốn hiệu quả.

Kế tiếp mấy chục cấp liền cùng chơi giống nhau, hắn ngồi ở tam tam tam bậc thang, xa xa nhìn phía dưới, đối với cắn răng kiên trì tam ca vẫy tay, không tiếng động làm một cái khẩu hình.

"Ta chờ ngươi."

Mập mạp không phải một hơi ăn ra tới, ngày đầu tiên tu luyện thực mau liền qua đi, mọi người vì tiết kiệm thời gian, dứt khoát liền ở Hải Thần ánh sáng dưới bậc thang bắt đầu ngủ dưới đất.

Tương lai đồ ăn tất cả đều trực tiếp đưa hướng nơi này, phóng hảo hảo nhà ở không được, một hai phải ở chỗ này chịu khổ nhọc, hải mã đấu la nghe được thủ hạ hồi báo khi, bất đắc dĩ lại kinh ngạc, này mấy cái người trẻ tuổi thật là có chủ ý.

Ngày qua ngày nỗ lực, mọi người đều có lộ rõ tiến bộ, bất tri bất giác liền đi qua nửa năm lâu, hoắc vũ hạo hiện tại lên đài giai càng là trực tiếp dùng phi, lực cản với hắn mà nói đã thùng rỗng kêu to.

Sóng tắc tây ở Hải Thần đảo trong đại điện nhìn bọn họ biểu hiện, biểu tình có chút một lời khó nói hết.

Thật là ngoài dự đoán một đám hài tử đâu, hy vọng bọn họ có thể thành công đi.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ