"Đúng rồi, ngươi tới tìm hồn hoàn sao?"
Hồ liệt na hiện tại thân phận càng thêm tôn quý, bằng không cũng sẽ không xuất động nhiều như vậy cao thủ đi theo bảo hộ, xem ra đời sau võ hồn điện Giáo Hoàng người thừa kế đã xác định.
"Ân, ta chính mình." Hoắc vũ hạo gật gật đầu, mặt nạ hạ đôi mắt lộ ra một chút bi thương: "Ta tin tưởng chính mình."
"Nếu không có gì sự tình, ta đây liền đi trước rời đi." Mới là lạ, hoắc vũ hạo rõ ràng nhìn đến hai vị phong hào đấu la chú ý nơi này, vì tránh cho rút dây động rừng, khẳng định sẽ không tha hắn rời đi.
Hắn cố ý nói như vậy, chỉ là vì tẩy thoát chính mình hiềm nghi, người bình thường nhìn đến nhiều như vậy cao thủ khẳng định sẽ sợ hãi.
Bất quá hồ liệt na không tưởng nhiều như vậy, nàng mắt thấy chính mình đồng bọn diễm muốn ra tay, chạy nhanh giơ tay ngăn lại, theo sau chuyển hướng hoắc vũ hạo:
"Đường vũ, này tinh đấu đại rừng rậm nguy hiểm thật mạnh, không bằng cùng chúng ta cùng nhau hành động, vài vị trưởng lão đều sẽ trợ giúp ngươi."
Hoắc vũ hạo có chút khó xử, do dự trong chốc lát, hỏi dò: "Các ngươi thật sự có thể giúp ta săn bắt hồn hoàn sao?"
"Đó là đương nhiên, ngươi chính là ta ân nhân cứu mạng." Mấy ngàn năm hồn thú đối với phong hào đấu la tới nói chính là nhiều thủy, bán một cái nhân tình thuận tiện liền làm, hồ liệt na thực nguyện ý giúp cái này vội.
"Đúng rồi, ngươi ca đâu?" Hồ liệt na từ vừa rồi liền vẫn luôn không thấy được hoắc tam, này hai anh em cảm tình không bình thường, tới loại này nguy hiểm địa phương, khẳng định sẽ không tách ra.
Chỉ thấy trước mắt thanh niên cúi đầu: "Ca ca hắn......" Hoắc vũ hạo nắm chặt nắm tay, hiển nhiên là không muốn lộ ra quá nhiều. Nhưng từ hắn biểu hiện cũng có thể nhìn ra tới, hơn phân nửa là tao ngộ bất trắc, hiện tại không có cách nào cùng đi.
Thiên mộng ở tinh thần chi trong biển mặt ôm bụng đều mau cười đau sốc hông nhi: "Hải Thần biết ngươi như vậy bịa đặt hắn sao? Ha ha ha ha......"
Hồ liệt na trăm triệu không nghĩ tới vị kia sát thần cư nhiên sẽ có như vậy hoàn cảnh, rốt cuộc là người nào có thể bức bách đến tận đây? Bất quá nàng nghĩ lại tưởng tượng, nếu là Hạo Thiên Tông, gia đại nghiệp đại lịch sử đã lâu, nói không chừng cũng là chọc phải cái gì kẻ thù, chuyên môn nhìn chằm chằm trong tông mặt tiểu bối trả thù.
Hoắc tam vì bảo hộ đệ đệ đường vũ, cho nên mới bị trọng thương.
Hoắc vũ hạo còn không có nhiều giải thích cái gì, hồ liệt na cũng đã đem chính mình logic loát thuận, thấy nàng lộ ra hiểu rõ biểu tình, hoắc vũ hạo trong lòng hơi hơi mỉm cười.
Chỉ là hướng trong đội ngũ nhiều hơn một người mà thôi, hơn nữa người này hồ liệt na còn nhận thức, mặt khác hồn sư tự nhiên liền không có quá lớn ý kiến, đa phần tán một ít tinh lực chú ý hắn là được.
Hồ liệt na tự nhận là cùng đường vũ có không ít nói muốn nói, đương nhiên cũng là vì phương tiện bảo hộ hắn, vì thế mời hắn đến nhất nội tầng bảo hộ vòng tới.
Hoắc vũ hạo trừ bỏ vừa rồi nhắc tới hắn ca ca cảm xúc có chút mất khống chế bên ngoài, mặt khác thời điểm đều khí độ bất phàm, biểu hiện ra viễn siêu bạn cùng lứa tuổi trầm ổn cùng thực lực.
Quỷ cúc hai vị đấu la cũng không có khởi quá lớn lòng nghi ngờ, dù sao cũng là từ giết chóc chi đô ra tới, hơn nữa Giáo Hoàng người thừa kế nhiều giao mấy cái có thiên phú bằng hữu là chuyện tốt.
Trừ bỏ Shrek đám kia ngốc tử, bọn họ không tin có người có thể ngăn cản trụ võ hồn điện dụ hoặc.
Hiện tại duy nhất đối hoắc vũ hạo có cực đại ác ý chính là diễm, rốt cuộc "Tình địch" gặp nhau hết sức đỏ mắt, hoắc vũ hạo cũng coi như là nào đó trình độ thượng người từng trải, cùng hắn liếc nhau liền minh bạch là chuyện như thế nào, cũng không tưởng nhiều như vậy một cái tai hoạ ngầm.
Vì thế hắn ở trong lúc lơ đãng lộ ra ngón áp út lam bạc thảo nhẫn, diễm thời thời khắc khắc chú ý hắn nhất cử nhất động, tự nhiên không có sai quá, lúc này mới buông xuống cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...