Hoắc vũ hạo đối với tiểu bạch cười cười, có loại nhà mình hài tử khảo thí được đệ nhất kiêu ngạo:
"Ta liền nói bọn họ có thể."
"Đã biết đã biết, thật phiền toái." Tiểu bạch ôm cánh tay bĩu môi, tâm tình lại không như vậy hư, nguyên lai đây là Hải Thần đại nhân nhìn trúng một đám người a, ánh mắt quả nhiên không kém.
Một cây lạp xưởng ném tới tiểu bạch trong lòng ngực, Oscar đối với nàng vẫy tay, lúc này hắn mệt nói không nên lời lời nói, nhưng ánh mắt dị thường sáng ngời.
Tiểu bạch tự nhiên biết cái này lạp xưởng tác dụng, không có khách khí một ngụm ăn luôn, trên người hồn lực nhanh chóng khôi phục, một lần nữa về tới trong biển, lắc lắc cái đuôi, lập tức nhảy ra mấy trăm mễ.
Một năm ở chung, đã sớm làm cho bọn họ biến thành cũng vừa là thầy vừa là bạn quan hệ, có thể thuận lợi thông qua khảo hạch, tiểu bạch là thiệt tình vì bọn họ cảm thấy vui vẻ.
Lúc này sóng tắc tây thanh âm cũng ở bọn họ đỉnh đầu vang lên, đệ nhị khảo vừa mới kết thúc, bọn họ lập tức liền gặp phải đệ tam khảo, căn bản không có bất luận cái gì chúc mừng thời gian.
Đương khen thưởng đánh tới mọi người trên người thời điểm, cùng đệ nhất khảo thành công tình huống không sai biệt lắm, mọi người hồn lực đều sẽ tăng lên một bậc, đối với thủy nguyên tố thân hòa độ đại biên độ tăng lên.
Đường tam sẽ có thêm vào Hải Thần thân hòa độ thêm thành, ninh vinh vinh là sở hữu hồn hoàn niên hạn thêm 500.
Gia tăng hồn hoàn niên hạn, là Thần giới đặc có tẩm bổ phương thức, hoắc vũ hạo lại nghĩ tới truyền linh tháp sự tình, tương lai vẫn là muốn tìm cái thời gian xuống tay xử lý một chút.
Chẳng qua hiện tại tài liệu không quá đủ, hắn cũng có thể đem chính mình biết đến dùng ký ức chi hộp phương thức chứa đựng xuống dưới, chờ đợi tương lai người có duyên mở ra.
Mọi người ở sóng tắc tây dẫn dắt hạ, đi tới một chỗ ao hãm sơn cốc, nơi này sóng biển kịch liệt trình độ cùng vòng tròn hải căn bản không có có thể so tính, thậm chí như thế rộng lớn sơn cốc đều là hoàn toàn nước biển cọ rửa ra tới.
Mà bọn họ đệ tam khảo nội dung, chính là bị trói ở trung ương dâng lên cột đá tử thượng, thừa nhận mãnh liệt nước biển cọ rửa.
Căn cứ khảo hạch cấp bậc bất đồng, bình quân xuống dưới mỗi ngày thừa nhận thời gian từng bước tăng trưởng.
Tổng cộng có lục căn cây cột, nhưng chúng nó cũng không phải song song, cho nên nước biển tới gần sau sẽ trải qua hai lần phân lưu.
Đệ nhất bài một cái, đệ nhị bài hai cái, đệ tam bài ba cái, vừa thấy chính là chuyên môn vì bọn họ như vậy đoàn đội khảo hạch chuẩn bị.
Nghe xong khảo hạch yêu cầu sau, mọi người biểu tình đều thực nghiêm túc, nhưng cũng không nửa điểm lùi bước chi ý, lập tức liền phải bắt đầu thử một chút.
Sóng tắc tây còn lại là sẽ vẫn luôn làm bạn ở bọn họ bên người, một khi có người không chịu nổi, nàng liền sẽ ra tay trước đem người cứu trở về bên bờ.
99 cấp phong hào đấu la lại không có trải qua cường lực chiến đấu, hoàn toàn có thể bảo trì loại trạng thái này không cần nghỉ ngơi.
Huyền nhai bên bờ, hoắc vũ hạo nghe giận hải phong ba tiếng vang, đã có thể dự đoán đến cái này khảo hạch đối với bọn họ tương lai tra tấn.
Đường tam tứ chi đều bị trói lại biển sâu trầm bạc chế tác xiềng xích, ngay cả cổ cũng không ngoại lệ, như là bị trói buộc ở trong lồng chim chóc, có được hoàn hảo cánh, lại không cách nào bay ra này nói giam cầm.
Có một loại hình phạt gọi là giọt nước hình, mang đến tinh thần cùng thân thể thượng song trọng tàn phá, cùng cái này có chút hiệu quả như nhau.
Liền xem bọn họ là bị nước chảy đá mòn, vẫn là tiến giai mài giũa.
Nghĩ đến đây, hoắc vũ hạo không thể không ở trong lòng cảm khái một câu, lăn lộn người có thể là Hải Thần khảo hạch truyền thống đi.
Này nhóm người thân thể tố chất tốt nhất chính là đường tam, nhưng hắn cũng gần chỉ là kiên trì ba cái giờ đã bị toàn thân chết lặng nâng xuống dưới, càng không cần đề những người khác.
Hoắc vũ hạo vung tay lên, bọn họ trên người hơi nước đã bị toàn bộ bốc hơi, sóng tắc tây sẽ không quản loại này việc nhỏ, nhưng hắn ở bên cạnh có thể hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...