247. Võ hồn đế quốc dã tâm

109 8 0
                                    

Hoắc vũ hạo nghe xong đối phương phân tích sau khẽ nhíu mày: "Nếu muốn động thủ khẳng định là cùng nhau, nếu không ngày mai tin tức truyền ra đi nhất định sẽ rút dây động rừng, nói không chừng còn có mặt khác tông môn đang ở gặp võ hồn điện công kích......"

Nước trà sái đầy đất, đại sư nghĩ vậy loại khả năng tính sau môi run rẩy: "Lam điện bá vương Long gia tộc chẳng lẽ cũng......"

"Đại sư ngươi trước đừng có gấp, võ hồn điện chính là lại lợi hại, cũng không có khả năng đồng thời phái ra đi nhiều như vậy hồn sư binh phân mấy lộ." Hoắc vũ hạo bình tĩnh phân tích trước mặt hình thức, trầm ổn ngữ khí xác thật có trấn an nhân tâm tác dụng.

Đáng tiếc chính là trời xanh bá vương Long gia tộc khoảng cách nơi này thật sự là quá xa, hắn tinh thần dò xét lan tràn không đến như vậy xa.

"Có khả năng nhất chính là phái hồn sư ở nơi đó theo dõi, chờ công kích thất bảo lưu li tông hồn sư rút về tới lúc sau, bọn họ lại tập hợp cùng nhau tập kích."

Flander chạy nhanh chiêu gọi tới chính mình cú mèo, dùng giấy viết thư đem sự tình trải qua nhanh chóng viết đi lên, hy vọng tin tức này có thể mau một chút truyền tới lam điện bá vương Long gia tộc bên kia.

Võ hồn điện dã tâm đã ức chế không được, bởi vì hồ liệt na trở về, bọn họ có thể chuyên tâm bắt đầu mở rộng thế lực dẫn phát chiến tranh.

"Ta suốt đêm đi tiến cung thấy một lần tuyết đêm đại đế, cần thiết mau chóng thuyết minh tình báo, thời khắc đề phòng võ hồn điện." Đại sư thực mau liền làm tốt quyết định, đối đầu kẻ địch mạnh không thể không phòng.

Có lẽ những người khác không biết võ hồn điện muốn làm cái gì, nhưng là này đoạn lịch sử đi hướng hoắc vũ hạo là hiểu biết, trầm giọng nói: 

"Bọn họ là muốn sáng tạo chính mình đế quốc, võ hồn đế quốc, dã tâm tuyệt không gần là thiên đấu, ngay cả tinh la bọn họ cũng không bỏ ở trong mắt."

Mang mộc bạch cùng chu trúc thanh liếc nhau, đều từ đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc: "Đồng thời đối với hai cái đế quốc phát động công kích, võ hồn điện xem ra là sớm đã có dự mưu."

Bọn họ thực mau cũng làm hảo quyết định, cần thiết phải về tinh la một lần, bọn họ chính là Thái Tử cùng Thái Tử Phi, như vậy đại sự vẫn là phải thân thủ thao tác mới có thể yên tâm.

Hiện tại vấn đề lớn nhất chính là không có chứng cứ, tuyết đêm đại đế cùng tinh la đế quốc không thể hành động thiếu suy nghĩ, cá chết lưới rách nháy mắt, hai đại đế quốc sẽ không có bất luận cái gì chuẩn bị chi lực.

Hiện tại có thể sủy minh bạch giả bộ hồ đồ kéo dài thời gian, cũng chưa chắc không phải một chuyện tốt.

Đêm đã khuya, hoắc vũ hạo chuyên tâm cảm thụ một chút, tà mắt đã không có động tĩnh, thoạt nhìn tạm thời là an toàn.

Lần này ít nhiều tà mắt, thuật nghiệp có chuyên tấn công, giết chóc một loại hơi thở, là không thể gạt được vị này chúa tể.

Ở giết chóc chi đô thời điểm, tà mắt cũng đã thực sinh động, bởi vì mỗi ngày giết chóc hơi thở đều rất nghiêm trọng, hoạt động liền không rõ ràng, cũng hấp thu không ít năng lượng.

Hắn giết chóc vương miện đối với tà mắt tới nói cũng là thực tốt ôn dưỡng chi vật, hiện tại lại đã trải qua một lần giết chóc chi khí kích thích, hoắc vũ hạo cảm giác hắn thực mau là có thể thức tỉnh.

Hắn đem chung quanh cửa sổ đều quan hảo, lúc này mới ngồi trên giường thở dài một hơi.

Đường tam đã nhiệt hảo sữa bò, đoan đến hắn bên người, sắc mặt cũng không tốt lắm, ôn nhu nói: "Hôm nay mệt muốn chết rồi đi, đều sắp trời đã sáng, cũng không có hảo hảo nghỉ ngơi."

Chuyện này đối với mọi người kích thích đều là thật lớn, lam điện bá vương Long gia tộc cũng đã truyền đến tin tức, bọn họ có trước tiên phòng bị, tuy rằng có tổn thất, nhưng là xa xa muốn so thất bảo lưu li tông tiểu.

Hoắc vũ hạo không biết chính là, nếu không có hắn can thiệp, hiện tại thất bảo cùng lam điện đều đã cùng diệt môn không sai biệt lắm.

Võ hồn điện thế lực khuếch trương thiếu hai cái thật lớn trở ngại, Hạo Thiên Tông trong khoảng thời gian ngắn còn sẽ không rời núi, hậu quả thật là không dám tưởng tượng.

Hắn cứu vô số điều sinh mệnh, kéo dài một lần sắp muốn bùng nổ, hồn sư chi gian chiến tranh.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ