204. Giết chóc chi đô (1)

148 7 0
                                    

Tuy rằng có áp lực mới có động lực, nhưng là hoắc vũ hạo cũng không nhận đồng như vậy giáo dục phương thức, đều nói nghiêm sư xuất cao đồ, chính là chính hắn đau lòng.

Vì thế, hai người một cái diễn chính diện một cái diễn phản diện, nghiêm túc khích lệ cùng ôn nhu cổ vũ, tương đương với đường tam có hai cái sư phụ, hiệu quả ngược lại càng tốt.

Thực mau đường tam mới có thể vâng theo nội tâm chỉ dẫn, đem lam bạc thảo tiến hóa thành lam bạc hoàng, cái này quá trình ước chừng có bảy ngày bảy đêm.

Chờ đợi hắn tiến hóa xong sau, đường hạo nhìn chính mình thân nhi tử, đôi mắt chậm rãi biến đỏ, hồi lâu không có cảm thụ quá a bạc hơi thở, có một chút khiến cho hắn đau triệt nội tâm.

Luyện thể giai đoạn hoàn thành lúc sau, đường hạo an bài bước tiếp theo mục tiêu là giết chóc chi đô, ở chính thức khai chiến phía trước ý niệm đã khai chiến, cho nên giết chóc chi khí rất quan trọng.

Liền giống như hoắc vũ hạo quân lâm thiên hạ giống nhau, muốn cho đối thủ dưới đáy lòng nhiều một cái "Ta đánh không lại hắn nhận tri".

Hoắc vũ hạo nhưng thật ra nghe nói qua cái này địa phương, này cũng coi như là công tác bên ngoài, hắn tự nhiên muốn theo sau nhìn xem.

Bất quá muốn vào đi cái này địa phương, vé vào cửa chính là muốn dựa vào chính mình tránh. Đường hạo đã từng đi vào một lần, chờ đến lên đường nửa tháng sau, bọn họ trước đi tới một nhà không chớp mắt tửu quán.

Nhưng nơi này bán phần lớn lại không phải rượu, bọn họ sau khi ngồi xuống, thực mau tam ly có nùng liệt mùi tanh màu đỏ chất lỏng bị bưng đi lên, hoắc vũ hạo hơi hơi mở to hai mắt nhìn, này cư nhiên đều là huyết.

Đường tam còn tạm thời không có thể nhận ra tới, ăn thịt uống huyết chuyện như vậy hắn chính là lần đầu tiên trải qua, còn ở tự hỏi này trải qua xử lý chất lỏng rốt cuộc là cái gì, đường hạo cũng đã hạ mệnh lệnh làm hắn uống xong đi.

Hoắc vũ hạo yên lặng đem cái ly đẩy xa chút, tuy rằng hắn cái gì đều uống qua, nhưng này thu hoạch vé vào cửa phương thức cũng quá......

Đường hạo thấy thế, nhàn nhạt nói: "Tưởng bồi hắn cùng nhau đi vào, liền uống xong đi."

Hoắc vũ hạo xem đường tam đã ngửa đầu cau mày uống xong đi, bắt chước hồn kỹ phát động, một ly chất lỏng thực mau liền thấy đế.

Hắn dùng hồn kỹ, đường hạo cảm giác được hồn lực dao động, nhưng chỉ cần có thể đã lừa gạt tửu quán kiểm tra, hay không thật sự uống lên cũng không quan trọng.

Đường tam nỗ lực khống chế được buồn nôn cảm giác, đầu ngón tay có chút lạnh cả người, thấy hoắc vũ hạo cũng uống, hắn không rảnh lo quan tâm chính mình, đầu tiên là có chút lo lắng hỏi:

"Có khỏe không?"

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, hiện tại tam ca khẳng định là lần đầu tiên trải qua này đó, nói không chừng liền người cũng chưa giết qua, nếu kia cũng khẳng định là vì tự bảo vệ mình.

"Ta không có việc gì."

Đường tam ở biết này một ly rốt cuộc là gì đó thời điểm, không thể tránh khỏi bắt đầu nôn khan.

Cái này phản ứng khiến cho chung quanh người cười nhạo, có thể đi vào nơi này bản thân liền đều là chút vì theo đuổi lực lượng không quá bình thường người, nói ra nói muốn nhiều khó nghe có bao nhiêu khó nghe.

Hoắc vũ hạo chạy nhanh nhẹ nhàng chụp hắn phía sau lưng, đem lạnh lẽo tay dán ở hắn trán thượng, an ủi nói:

"Không có việc gì không có việc gì, chỉ là khó uống lên một chút, cũng không có gì đặc thù ý nghĩa."

Bên cạnh lập tức có người cao giọng nói:

"Tiểu tử, cư nhiên còn không có ngươi đệ đệ dũng cảm, nhân lúc còn sớm về nhà đi thôi."

Đường tam tuy rằng vẫn luôn ở sinh lý tính nôn mửa, nhưng người chung quanh nói gì đó hắn nghe được rõ ràng.

Đặc biệt là ở được đến đường hạo mệnh lệnh sau, tiến hóa sau lam bạc thảo ở chỉnh gian trong phòng bắt đầu sinh trưởng tốt, chẳng sợ hắn hiện tại vẫn luôn nửa nằm ở hoắc vũ hạo trong lòng ngực.

Vài phút sau, các loại ồn ào thanh âm đều không thấy, chỉ còn lại có bên tai lệnh người an tâm tim đập.

Đều giải quyết.

Đường tam đã khôi phục bình thường, hoắc vũ hạo dữ dội nhạy bén, rõ ràng chỉ là đi qua vài phút, nhưng đường tam trên người khí thế đã bắt đầu không giống nhau.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ