"Cứu ngươi lúc sau không cảm kích còn chưa tính, đây là cái gì mê hoặc lên tiếng?" Mã hồng tuấn quả thực bị nàng lôi ngoại tiêu lí nộn, từ nhỏ đến lớn giáo dưỡng làm hắn không thể tùy tiện tàn sát thôn dân, quả nhiên vẫn là chính mình gia hương hương hảo.
Quỳ rạp trên mặt đất nữ nhân còn ở tiếp tục nói bậy nói bạ, nói ra nói quả thực càng ngày càng khó nghe, đường tam không có như vậy nhiều kiên nhẫn, trực tiếp đem một đoạn nửa chỉ trường ngân châm trát vào nàng cổ.
Nữ nhân toàn thân kịch liệt run rẩy một chút, theo sau liền lâm vào hôn mê, mà bị kim đâm nhập địa phương bắt đầu chậm rãi chảy ra máu đen.
Hoắc vũ hạo biết là tam ca động tay, nhưng cũng không có ngăn cản.
"Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy hiện thực bản ác ma nguyện vọng." Hoắc vũ hạo thoạt nhìn tâm tình cũng không có đã chịu ảnh hưởng, hắn vỗ vỗ trên tay tro bụi, theo sau nhìn về phía mặt khác người sống sót.
Tinh xảo mặt mày nhiễm vẻ tươi cười, từ vừa rồi trong chiến đấu lông tóc không tổn hao gì thoát thân, nửa điểm tro bụi đều không có lây dính. Nhưng này ý cười lại chưa đạt đáy mắt, tràn ngập trào phúng cùng hài hước.
Những cái đó người sống sót nhìn thấy một màn này đã bị dọa choáng váng, bọn họ đây là mới ra hang hổ lại nhập ổ sói, hiện tại bị hoắc vũ hạo ánh mắt nhìn chăm chú vào, tất cả đều run bần bật một cử động nhỏ cũng không dám.
Vừa rồi hòa ái dễ gần đại thiện nhân, nháy mắt liền biến thành địa ngục Tu La.
"Còn có ai có ý kiến? Có thể dùng một lần nói ra, con người của ta tính tình tốt nhất."
Những người sống sót nhanh chóng lắc đầu, tận lực đem chính mình súc thành một đoàn, có thể tồn tại cũng đã không tồi, vì cái gì cố tình muốn chính mình tìm đường chết đâu?
Phòng ở không có có thể trùng kiến, bị thương cũng có thể chậm rãi tu dưỡng, nhưng nếu là mệnh không có, chính là thật sự cái gì cũng chưa.
Bọn họ vừa rồi thấy được nữ nhân kia nhào hướng hoắc vũ hạo một màn, lại không có một người ra tiếng nhắc nhở.
Ta đều đã ở tầng dưới chót, cũng không ngại càng nhiều người xuống dưới bồi ta.
"Thực hảo, xem ra các ngươi đều là người thông minh, không nên nói đừng nói, nghe hiểu không có." Hoắc vũ hạo hơi hơi đề cao chút thanh âm, uy hiếp ý vị không cần nói cũng biết.
Hắn yên lặng nắm chặt nắm tay, lấy này tới áp chế chính mình sát ý.
Nếu ngươi cứu một đám người tốt, ngươi sẽ cho rằng ngươi làm một kiện đối sự.
Nhưng nếu cứu một đám người xấu đâu, ngươi còn sẽ kiên định bất di lúc trước lựa chọn sao?
Thẳng đến những người sống sót tất cả đều tỏ thái độ sau, hoắc vũ hạo mới từ chính mình suy nghĩ trung thoát khỏi, ghét bỏ cúi chào tay: "Các ngươi có thể lăn."
Mang mộc bạch ở bên cạnh xem quả thực như là tàu lượn siêu tốc giống nhau kích thích, không thể tưởng được vũ hạo còn có bá đạo như vậy một mặt.
Đường tam cái gì đều không có nói, đôi tay ôm lấy hoắc vũ hạo bả vai, cúi đầu nhẹ nhàng ở hắn cái trán cọ một chút:
"Chúng ta trở về đi, thời gian cũng không còn sớm, ăn một chút gì hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, ngày mai phỏng chừng là có thể đến vùng duyên hải."
"Ân." Hoắc vũ hạo thanh âm có chút rầu rĩ lên tiếng, cùng đường 30 chỉ tương khấu.
Không nghĩ ra sự tình vậy không nghĩ, cùng lắm thì lần sau hắn trước tiên dùng vận mệnh chi mắt thấy vừa thấy.
Hắn là thật sự không khó chịu, chỉ là vì chính mình vừa rồi phạm xuẩn cảm thấy xin lỗi.
Nhân tâm thật sự khó dò.
Chờ trở lại doanh địa sau, đường tam triệt bỏ Hãn Hải càn khôn tráo, mang mộc bạch đi trước hấp thu hồn cốt, mã hồng tuấn còn lại là bắt đầu giảng thuật vừa rồi phát sinh sự, còn cường điệu cường điệu một chút vũ hạo bị đánh lén.
Đối với bọn họ rèn luyện, đại đa số đều là thực lực phương diện, chính là đối với nhân tâm, bọn họ hiểu biết quá ít.
Lên đường khi, rất nhiều thời điểm đều ăn không được nóng hổi đồ ăn, hôm nay buổi tối nồi chén gáo bồn tất cả đều lấy ra tới, mới chiến đấu quá không lâu, vừa lúc có thể hảo hảo nghỉ ngơi bổ sung năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...