Trăm triệu không nghĩ tới chính là, quản lý viên không phải tới tìm phiền toái, mà là lại lấy ra một trương giấy thông hành.
Hắn cũng không hề là dùng cao cao tại thượng thái độ, tuy rằng còn có việc công xử theo phép công ngữ khí, chính là nhiều một tia tôn trọng: "Các hạ biểu hiện thực làm giết chóc chi đô kinh hỉ, trận chung kết tràng bất quá là vì tuyển chọn nhân tài."
"Còn lại người cùng ngươi đối chiến cũng bất quá là chịu chết, chi bằng trực tiếp đem này giấy thông hành tặng cho ngươi."
Hoắc vũ hạo bắt được giấy thông hành thời điểm, mặt trên tấm card nháy mắt liền in lại tên của mình, không cần lo lắng bị người khác ăn trộm.
"Cảm ơn, đây là thực sáng suốt quyết định." Hoắc vũ hạo không có tiếp tục khiêm tốn, bắt được giấy thông hành là chuyện tốt, đúng là ngoài ý muốn chi hỉ, như vậy bọn họ liền có thể tiến vào tiếp theo cái giai đoạn.
Ở bọn họ rời đi quyết đấu tràng phía trước, quản lý viên hạ giọng hỏi một câu: "Không biết các hạ có không có ý nguyện ở giết chóc chi đô kiêm chức?"
Hoắc vũ hạo không lập tức cấp ra quyết định: "Chúng ta còn có rất nhiều việc cần hoàn thành, nếu tương lai có cơ hội nói, có thể tới thử một lần."
Quản lý viên nghe vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi bộ dáng, kỳ thật giống như vậy đại lão, nhất định chí tại tứ phương, giết chóc chi đô không phải bọn họ tương ứng vị trí.
Tuy rằng giết chóc chi đô bên trong có rất nhiều phong hào đấu la tọa trấn, cũng cùng võ hồn điện có lui tới, nhưng chung quy vẫn là tồn chính mình tâm tư, không nghĩ cả đời dựa vào mặt khác thế lực.
Những cái đó biểu hiện ra phi người thiên phú cùng thực lực người, vẫn là có thể giáo hảo liền giao.
Hắn như vậy dò hỏi bất quá là muốn hiểu biết một chút, bọn họ đối giết chóc chi đô ấn tượng như thế nào, nếu có thể như vậy trả lời, xem ra hẳn là trung đẳng.
Hoắc vũ hạo bọn họ cũng không tính toán hôm nay liền rời đi, bởi vì bọn họ có càng chuyện quan trọng phải làm.
Trở lại chính mình phòng nhỏ sau, hoắc vũ hạo ngồi ở trên giường không tha nói:
"Không nghĩ tới chúng ta hai cái lợi hại như vậy, vượt mức hoàn thành nhiệm vụ."
"Lại muốn cùng cái này gia nói tái kiến, ở lâu như vậy, quái luyến tiếc."
Từ cái gì đều không có khắp nơi lọt gió, đến bây giờ ấm áp bầu không khí, hoàn toàn là bọn họ hai cái một chút một chút dựng.
Đường tam đang ở đem bọn họ hành lý một chút một chút thu hồi tới, nghe được lời này bưng một đĩa tiểu bánh kem đi đến hắn bên cạnh:
"Có muốn ăn hay không điểm ngọt? Như vậy tâm tình sẽ biến hảo."
"Đợi lát nữa lại thu thập đi, ngươi cũng trước tới ăn một chút gì." Hoắc vũ hạo tiếp nhận bánh kem sau hướng bên cạnh xê dịch, thu thập đồ vật cũng không phải thực sốt ruột, đường tam lựa chọn nghe đối phương trước nghỉ ngơi.
"Thế nào? Ngọt không ngọt?" Lúc này một ngụm bánh kem bị nhét vào đường tam trong miệng, bởi vì là đối phương uy, cho nên theo bản năng liền mở ra miệng.
Blueberry vị bánh kem bơ ở trong miệng hóa khai, mang theo một cổ nồng hậu ngọt nị hương vị, nhưng là đường tam lại không chịu khống chế nôn khan một chút, cùng lúc đó nhàn nhạt màu đỏ sương mù như có thực chất mà từ hắn trong thân thể bay ra.
Hắn tưởng khống chế thời điểm đã không còn kịp rồi, hoắc vũ hạo lập tức đem bánh kem đặt ở một bên xem xét tình huống của hắn.
Cùng Tu La thần cùng loại hơi thở không ngừng trào ra, thời gian dài giết chóc làm trong thân thể hắn tích góp giết chóc chi ý đặc sệt tới rồi một cái cực hạn.
Tuy rằng hắn đã tận lực áp chế, nhưng mấy ngày này vẫn luôn không có hảo hảo nghỉ ngơi, thường xuyên thăm quyết đấu tràng, hơn nữa bơ lời dẫn, hôm nay rốt cuộc khống chế không được bộc phát ra tới.
"Vũ hạo...... Mau tránh ra......" Đường tam chạy nhanh làm chính mình tiến vào đả tọa trạng thái, điều động ở trong thân thể hồn lực áp chế. Này đó hơi thở đấu đá lung tung, rất có khả năng sẽ thương đến vũ hạo.
Nhưng hoắc vũ hạo lại một tay đặt ở hắn trên trán, trực tiếp ở hắn trên người ngưng kết ra một tầng băng hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...