Cứ việc ở tới phía trước đối Hải Thần đảo có rất nhiều tưởng tượng, nhưng chân chính làm đến nơi đến chốn trạm đi lên khi, trong lòng thỏa mãn cảm vô pháp miêu tả.
Trải qua thời gian dài trên biển lữ hành, làm đến nơi đến chốn cảm giác phá lệ hảo, mã hồng tuấn cùng Oscar càng là không màng hình tượng đã nằm ngửa trên mặt đất, kêu thảm lục địa tốt đẹp, say tàu thật sự là quá khó tiếp thu rồi.
Hoắc vũ hạo nhìn trước mắt cảnh tượng, tâm tình cũng thực thoải mái, ấm áp gió biển thổi đến trên đất bằng, đặc có tanh mặn hơi thở tựa hồ đều phai nhạt rất nhiều.
Hắn bắt một phen hạt cát niết ở trong tay, có chút ẩm ướt hạt cát thực dễ dàng nắn hình, hắn tâm tư vừa động, dứt khoát ngồi xuống niết cái lâu đài cát.
Mà một cái tay khác phúc ở hắn mu bàn tay thượng, ấm áp thân hình từ phía sau vây quanh được hắn, đường tam đem cằm gối lên trên vai hắn: "Chúng ta cùng nhau."
Đại gia ở trên bờ cát đều tự tìm địa phương nghỉ ngơi trong chốc lát, chuẩn bị khôi phục xong lại tiến đảo.
Đường tam đã đem Hãn Hải càn khôn tráo cùng Long Uyên thuyền đều thu được hồn đạo khí trung, cuối cùng một chặng đường xa xa thấy được lục địa, bọn họ là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm xông tới, hiện tại đại gia trạng thái đều chỉ có thể nói giống nhau, nghỉ ngơi chơi đùa trong chốc lát là tốt nhất lựa chọn.
Gần qua ước chừng mười phút, bảy tám cái đồng dạng quần áo hồn sư từ trong rừng cây chui ra tới, tựa hồ không nghĩ tới khi nào trên bờ cát tụ tập nhiều như vậy ngoại lai người, trên mặt tràn đầy ảo não, ở trong lòng khiển trách chính mình thất trách, cư nhiên mới phát hiện bọn họ.
Cầm đầu nam nhân cao giọng khiển trách nói: "Các ngươi là người nào? Chạy nhanh rời đi nơi này!"
Đường tam bọn họ nháy mắt khôi phục dĩ vãng nghiêm túc, nhưng thái độ như cũ thân thiện giải thích chính mình ý đồ đến, bất quá lại bởi vì là lục địa hồn sư thân phận không khỏi đã chịu một chút khinh bỉ.
Bọn họ mục đích là rèn luyện, cũng không phải lầm xâm nhập nơi này, này đó trông coi giả không có đuổi đi bọn họ tư cách, chỉ có thể mang theo bọn họ đi gặp càng cao một tầng quản sự giả.
Ở trên đường, này đó áo vàng phục hồn sư vẫn là giải thích mấy cái thường thấy vấn đề, trung tâm tư tưởng liền một cái, lục địa hồn sư cũng không thích hợp nơi này rèn luyện, phải làm hảo toi mạng chuẩn bị.
Hoắc vũ hạo đã dùng thần thức dò xét đem đại gia tinh thần lực liên tiếp ở cùng nhau, hắn ở hắn ở internet bên trong nói:
"Từ giờ trở đi, đại gia muốn thời khắc cảnh giác lên, khảo nghiệm không biết khi nào cũng đã bắt đầu rồi."
Hắn nguyên bản cho rằng sẽ có một đoạn giảm xóc thời gian, không nghĩ tới này đó quản sự người tới như vậy nhanh chóng.
"Nơi này là chỉ thuộc về các ngươi khảo nghiệm, ta có thể làm thập phần hữu hạn, từ giờ trở đi, tất cả mọi người phải làm ta không tồn tại."
Đại gia đi theo áo vàng hồn sư nện bước xuyên qua ở trong rừng rậm khi, tinh thần cũng đã làm tốt chuẩn bị, nghe được hoắc vũ hạo nói, chỉ biết càng thêm kiên định trong lòng biến cường ý niệm.
Đường tam là trước hết đồng ý, chỉ là hắn lôi kéo hoắc vũ hạo tay hơi chút càng dùng sức một ít:
"Ấn suy nghĩ của ngươi tới, phải tin tưởng chúng ta."
Mấy trăm mễ cao cây cột lập loè màu lam quang huy, mà ở cây cột chính phía dưới, chính là phụ trách ban phát khảo đề giám khảo, quanh thân khí thế cùng bốn phía hải dương hòa hợp nhất thể, đã là phong hào đấu la tu vi.
"Nơi này là trong biển hải, các ngươi muốn gặp phải đạo thứ nhất nan đề, kế tiếp liền không chúng ta chuyện gì, chúng ta đi." Áo vàng hồn sư không có lưu lại ý tứ, mang theo bên người vài người rời đi.
Hải Thần đảo thường xuyên có không ít chung quanh hải hồn sư muốn lại đây thí luyện, có thể thông qua lại ít ỏi không có mấy, hắn không cảm thấy này mấy cái lục địa hồn sư có thể có cái này mệnh, đãi ở chỗ này chính là lãng phí thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...