356. Tố hồi Thần giới

139 6 0
                                    

Màu xanh thẳm đại điện trải rộng dư thừa nhu hòa năng lượng, hoa lệ lại không xa hoa lãng phí.

Toàn bộ kiến trúc phong cách hoàn toàn phù hợp chính mình thẩm mỹ, như là trong mộng tưởng gia.

Đường tam chậm rãi đi ở trung gian, nhưng hắn trong trí nhớ chưa bao giờ đi qua cùng loại địa phương.

Hắn hiện tại rõ ràng mà biết chính mình là ở hải huyễn đấu la ảo cảnh trung, đang ở tiến hành Hải Thần thứ năm khảo, thời khắc cảnh giác quanh mình khả năng xuất hiện công kích.

"Đại nhân, không phải ngài nói muốn mở họp sao? Như thế nào còn không qua đi nha."

Đường tam đột nhiên quay đầu lại, thấy một trương quen thuộc gương mặt.

So trong trí nhớ khuôn mặt càng thêm thành thục, bởi vì vừa rồi ở cao tốc lên đường, đầu mặt sau một vòng một vòng màu lam quang hoàn còn không có tới kịp thu hồi, sâu không thấy đáy năng lượng chính là từ kia vòng quang hoàn phát ra.

Tơ vàng nhuyễn giáp tinh xảo bên người, tràn ngập hoạt bát thiếu niên khí. Hoắc vũ hạo ngoan ngoãn chớp chớp mắt, theo sau xem hắn không đáp lại, dùng nghi hoặc biểu tình nhìn hắn:

"Đại nhân?"

"Bình thường ngài đều là sớm nhất đến, hôm nay ta xem sắp đến thời gian còn không có tới, sợ ngài có chuyện gì chậm trễ, lúc này mới lại đây nhìn một cái."

"Này liền qua đi." Đường tam không cần nghĩ ngợi mà trả lời, đi tới cái này hoắc vũ hạo bên cạnh.

Nhưng hắn cố tình thả chậm bước chân, đi ngang qua tinh oánh dịch thấu ngói lưu ly khi quan sát chính mình quần áo, hoa mỹ tinh xảo màu lam trường bào, cùng hoắc vũ hạo giống nhau, đều thêu tương đồng viền vàng.

"Hội nghị nội dung là cái gì?"

"A, ngài hỏi ta." Hoắc vũ hạo nho nhỏ kinh ngạc một chút, khả năng lại là khảo nghiệm đi, nhìn xem chính mình có hay không làm nghiêm túc chuẩn bị.

Vì thế hắn nghiêm túc trả lời:

"Ma thú rừng rậm bên kia có dị thường năng lượng dao động, nhị cấp thần đê dưới không cần qua đi, sẽ phái người đi chuyên môn xem xét."

"Kim long vương phong ấn có chút buông lỏng, làm đại gia không cần kinh hoảng, Thần giới ủy ban sẽ đi xử lý."

"Thống kê một chút có này đó thần đê chuẩn bị tìm kiếm người thừa kế, xem xét các bộ phận hạ giới hay không bình thường vận chuyển......"

Hoắc vũ hạo một cái một cái nói, vừa thấy liền chuẩn bị đầy đủ, như là ở ứng phó lão sư đột nhiên trừu người bối bài khoá.

Đường tam đối với này đó nội dung một chữ đều nghe không hiểu, nhưng trên mặt hắn không có bất luận cái gì biểu tình, chỉ là gật gật đầu ý bảo chính mình đã biết.

Hắn khinh phiêu phiêu ra lệnh, nếu đối phương xưng hô chính mình vì "Đại nhân", kia chức vị khẳng định ở hắn phía trên.

"Ta thân thể có chút không thoải mái, xem ngươi chuẩn bị không tồi, trong chốc lát ngươi tới chủ trì đi."

"Này...... Không hảo đi." Hoắc vũ hạo đột nhiên dừng lại bước chân, nhanh chóng phe phẩy đôi tay: "Tuy rằng là lệ thường hội nghị, nhưng mỗi lần đều là ngài tới chủ trì, đột nhiên đổi thành ta, vẫn là thôi đi?"

Hắn đối thượng đường tam tầm mắt, thanh âm càng nói càng tiểu, chính mình cũng chưa tự tin.

Hắn vừa rồi là theo bản năng phản kháng, nói như vậy, Hải Thần quyết định sự tình đều có hắn đạo lý, vô luận là động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, vẫn là khác một ít phương thức, tổng hội làm hắn nghe lệnh.

Không nghĩ tới Hải Thần cư nhiên hơi không thể nghe thấy mà thở dài một hơi:

"Hảo đi, bất quá ta hôm nay thân thể có chút không thoải mái, ngươi nhiều giúp ta chú ý điểm."

Hoắc vũ hạo nghĩ thầm tránh được một kiếp, lập tức một ngụm đáp ứng xuống dưới.

"Tốt, không thành vấn đề, bảo đảm làm được so bình thường càng tốt."

Chờ hắn đáp ứng xong sau, trong lòng hơi có chút nghi hoặc, Hải Thần hôm nay như thế nào cảm giác quái quái.

Đường tam một đường đi theo hoắc vũ hạo đi tới mở họp địa điểm, hình chữ nhật hội nghị trên bàn, ngồi đầy đủ loại người.

Mà trung ương nhất chủ vị là trống không, xem ra chính mình bình thường liền ngồi ở nơi đó.

"Hải Thần sẽ không lại ở mưu đồ bí mật cái gì ý đồ xấu đi? Hôm nay cư nhiên thiếu chút nữa đến trễ, thật hiếm lạ."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ