Có thể làm sự tình nhất mấy cái hồn linh ở đây, hoắc vũ hạo bị bắt bắt đầu chơi đóng vai gia đình.
Băng đế phải làm mẹ, thiên mộng phải làm ba, Tuyết Đế phải làm tỷ tỷ.
Hoắc vũ hạo vô cùng gian nan sở trường chỉ chỉ hướng chính mình:
"Các ngươi mấy cái nên không phải là làm ta đương hài tử đi?"
"Đúng rồi, kia bằng không đâu, chúng ta có thể so ngươi lớn mấy chục vạn năm đâu." Băng đế cười xấu xa một chút, không biết từ nơi nào lấy ra tới một bộ khả khả ái ái quần áo.
Tuy rằng vẫn là nam sinh kiểu dáng, nhưng là rất có vài phần cung đình lễ phục ý vị, cắt thích đáng hoàn mỹ bên người, liền cùng nào đó quốc gia tiểu vương tử dường như.
Hoắc vũ hạo bị bắt mặc vào này bộ quần áo sau, băng đế cùng Tuyết Đế đồng thời phát ra hưng phấn tiếng cười.
Tuyết Đế vẫn là có lương tâm, cười đủ rồi lúc sau, nàng dùng ho khan che giấu một chút, nói:
"Vũ hạo, này bộ quần áo thực thích hợp ngươi nga, cũng không uổng công chúng ta thiết kế lâu như vậy."
"Nguyên lai các ngươi không phải mỗi ngày đều đang ngủ a, cư nhiên còn có tâm tư làm thiết kế." Hoắc vũ hạo dở khóc dở cười nhìn chính mình cổ tay áo hoa văn, đẹp đó là tương đương đẹp. Một cái xuyên vải thô áo tang đều có thể có vài phần tú khí người, huống chi mặc vào loại này chính thức quần áo quần áo.
Băng đế vây quanh hoắc vũ hạo bay hai vòng:
"Không tồi không tồi, Tuyết Nhi tay nghề lại tiến bộ."
"Chúng ta mới không phải thiên mộng cái kia đại đồ lười đâu, mỗi ngày trừ bỏ ăn chính là ngủ. Trộm dùng một chút ngươi thần thức dò xét mà thôi, hơi chút học tập một chút như thế nào chế tác trang phục."
Tuy rằng hồn linh cũng không cần cố ý mua quần áo, nhưng là nữ hài tử tủ quần áo bên trong, luôn là sẽ thiếu như vậy một kiện quần áo, vì thế các nàng chính mình thiết kế, cũng coi như là một loại yêu thích.
Đến lúc đó chỉ cần ở tinh thần chi trong biển mặt huyễn hóa ra tới liền hảo, so chân chính làm quần áo phương tiện rất nhiều.
Thiên mộng cũng cho chính mình biến ảo một bộ quần áo mới, tuy rằng nó như cũ không có chân, bất quá nửa người trên màu trắng âu phục tiểu nơ vẫn là rất soái khí.
"Ca cũng không kém a, vẫn là rất có thiết kế thiên phú sao." Thiên mộng xú mỹ thần thức chi hải chiếu gương, vừa lòng chung quanh đều phải phiêu khởi phao phao tới.
Bất quá không thể không nói, trải qua bọn họ như vậy một làm ầm ĩ, hoắc vũ hạo tâm tư cuối cùng thu hồi tới một ít, không hề mãn đầu óc nghĩ tam ca sẽ ở trong đại điện mặt gặp được cái gì làm khó dễ.
Băng đế cùng Tuyết Đế liếc nhau, đều có thể phi thường nhạy bén nhận thấy được chính mình tiểu chủ nhân tâm thái biến hóa, quả nhiên ồn ào càng nỗ lực.
Quy củ là chết, người là sống, băng đế cùng Tuyết Đế đã sớm không phải cái kia lạnh như băng cự người với ngàn dặm ở ngoài hồn thú, nhưng là các nàng cũng gần đối hoắc vũ hạo một người như vậy, bày ra ra bản thân nguyên bản khiết tịnh thiên chân nội tâm.
Ngay cả thiên mộng đều đã đem chính mình tính kế tất cả thu lên, bọn họ đã sớm đã là máu mủ tình thâm thân nhân.
Bên kia ở Hạo Thiên Tông trong đại điện, đường tam tuy rằng đã chịu một bộ phận khó xử, nhưng là hắn lập trường thực minh xác, thậm chí hướng một vị trưởng lão phát ra khiêu chiến.
Vị kia trưởng lão đã từng bị võ hồn điện treo cổ trưởng tử, vì thế hắn liền đem sai lầm tất cả đều quái ở đường hạo trên người, hiện giờ nhìn thấy đường canh ba là giống như kẻ thù.
Đường tam chút nào không sợ hãi bọn họ đưa ra quyết đấu, đầu tiên là đánh bại vị kia trưởng lão đệ tử đích truyền, cuối cùng lại muốn tới bên ngoài cùng vị này trưởng lão tiến hành quyết đấu.
Đây là quyết định hắn có không thành công nhận tổ quy tông một trận chiến, tuy rằng hắn mặt ngoài thực cẩn thận thực chuyên chú, bất quá đường tam kỳ thật đáy lòng cũng không có cái gì áp lực.
Hắn cố ý chi khai hoắc vũ hạo, chính là vì phương tiện triển lãm chính mình năng lực.
Tỷ như, hắn hắc dây đằng bụi gai xăm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...