A bạc đối hoắc vũ hạo cũng rất là yêu thích, tổng hội có một tiết lá cây cuốn ở trên tay hắn. Tuy rằng qua đi bọn họ này đồng lứa đã trải qua vô số trắc trở khó, nhưng tựa hồ ở đường tam nơi này thoạt nhìn thực hạnh phúc.
Đường tam còn chưa quên cấp phụ thân xem một chút chuôi này kim sắc cây búa, hiển nhiên phụ thân đối cái này tín vật phản ứng muốn lớn hơn nhiều, đặc biệt là nghe nói đường thần không trách chính mình khi, vẫn là nhịn không được chảy xuống nước mắt.
Nhiều năm như vậy hắn đối với tông môn trước sau là có hổ thẹn, hắn nội tâm khát vọng một người làm việc một người đương, liền tính lúc ấy tông môn không có che chở hắn, hắn cũng không có câu oán hận, nếu không liền sẽ không tự đoạn một tay cùng một chân vì trả lại hồn cốt.
Đường tam lý luận cùng phụ thân hắn có một ít bất đồng, bởi vì hắn là phi thường bênh vực người mình người, làm không được trơ mắt nhìn chính mình quan trọng người đã chịu vu hãm trôi giạt khắp nơi.
Đã từng hắn cũng nghĩ đem chính mình mang nhập đến nhân vật trung, bất quá tưởng tượng đến bị đuổi giết người là hoắc vũ hạo, hắn liền cái gì đều không rảnh lo.
Người một nhà hoà thuận vui vẻ trường hợp chỉ có nửa giờ, hoắc vũ hạo nhẹ nhàng ho khan một tiếng:
"Phụ thân mẫu thân, ta cùng tam ca còn có một chút sự tình muốn xử lý, chờ đến kết thúc lại đến xem các ngươi."
Đường hạo hiểu hiện tại thế cục, lấy bọn nhỏ thân phận khẳng định sẽ không chỉ lo thân mình, phân biệt vỗ vỗ bọn họ bả vai:
"Hảo hảo làm, ta chờ các ngươi tin tức tốt."
Đường tam cũng không có lộ ra dị trạng, biểu hiện biết muốn đi làm gì dường như, đứng ở phi hành hồn đạo khí thượng đối với cha mẹ phất tay tái kiến.
Lần này gặp nhau làm hắn nghĩ lại tới rất nhiều khi còn nhỏ sự tình, đã từng nhật tử kỳ thật quá đến cũng không hạnh phúc, phụ thân suốt ngày say rượu, trong nhà lớn nhỏ công việc đều là chỉ có 6 tuổi hắn ở xử lý, nhà chỉ có bốn bức tường nghèo đến không xu dính túi.
Nhưng hiện tại hắn không chỉ có có được tình thân tình bạn, còn có được chính mình nhất quý trọng người, thực lực càng là đạt tới phong hào đấu la, ở trên đại lục có được tự bảo vệ mình năng lực.
Đừng nhìn hắn là chỉ có 90 cấp phong hào đấu la, nhưng ở một thân bản lĩnh cùng Hải Thần tam xoa kích thêm vào hạ, trừ bỏ kia vài vị 99 cấp không nắm chắc, những người khác cùng hắn đơn đả độc đấu, căn bản không phải đối thủ của hắn.
Nhưng mà hoắc vũ hạo cũng không có khai ra mặt trời lặn rừng rậm, mà là đi tới một cái tương đối bên cạnh địa phương.
Nơi này cây cối tương đối thưa thớt, địa hình trống trải, đường tam phản ứng đầu tiên chính là thích hợp đánh nhau.
Hoắc vũ hạo thu hồi phi hành hồn đạo khí sau, qua lại nhìn nhìn, tìm mấy cái nhất thích hợp địa phương, lấy ra đường tam tòng không thấy quá đồ vật, tuy rằng cũng là hồn đạo khí, trường điều hình dạng đứng ở mặt đất, đáy là chặt chẽ câu trảo.
Ước chừng ở chung quanh bố trí năm cái, hoắc vũ hạo mới vừa lòng dừng tay.
Biết tam ca trong lòng có nghi vấn, dọc theo đường đi hỏi quá nhiều hắn đều không muốn giải đáp, hiện tại đối phương dứt khoát nghẹn ở trong lòng, khi nào nói cho khi nào tính.
"Này đó là máy che chắn, có thể tăng mạnh ta bắt chước, nơi này liền tính đã xảy ra đại nổ mạnh bên ngoài cũng sẽ không biết."
Đường tam tòng những lời này được đến tin tức càng nhiều, hoắc vũ hạo kế tiếp phải làm sự tình so nhìn hắn hấp thu hiến tế hai cái hồn hoàn còn muốn quan trọng.
Có thể đã tinh thần lực vô địch hắn tiếp tục đặt tăng mạnh trang bị, nên là nhiều cẩn thận đâu.
Thiên mộng bay ra tới ghé vào hoắc vũ hạo đỉnh đầu, nghiêm túc ho khan hai tiếng: "Yên tâm đi vũ hạo, ca nhất định không xong dây xích."
Hoắc vũ hạo thật dài thở phào nhẹ nhõm, chậm rãi hoạt động thủ đoạn, ít nhất đường tam lần đầu tiên nhìn đến hoắc vũ hạo như vậy nghiêm túc bộ dáng.
Bởi vì thực lực của hắn là thần, cho nên làm chuyện gì đều thành thạo, nhưng lúc này đây đường tam phát hiện hắn tay ở run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...