215. Ta sẽ là ngươi dựa vào

117 8 0
                                    

Chính là hắn lại cùng những cái đó chỉ biết chiến đấu kẻ điên không giống nhau, thập phần trọng tình trọng nghĩa. Còn không có vứt bỏ làm người sở hữu tình cảm.

Hồ liệt na ở dưới đài hung hăng mà nắm chặt quyền, móng tay moi tới rồi thịt. Không thể tưởng được người này cư nhiên thật sự nói được thì làm được, nguyện ý đánh 200 tràng, phí công nuôi dưỡng chính mình ái nhân.

Nàng ở trong lòng phiền muộn đồng thời, lại không cấm dâng lên một tia kính nể. Ở chỗ này còn có thể bảo trì bản tâm không bị ăn mòn, trung thành chính mình ái nhân, mặt nạ dưới nên là một cái kiểu gì khó được đáng quý linh hồn.

Nếu không phải bởi vì hắn đã có thích người, hồ liệt na biết chính mình khẳng định sẽ đi truy hắn.

Mà một vị khác nhân vật chính hiện tại tâm tình cũng đồng dạng không bình tĩnh, hoắc vũ hạo ở mọi người nhìn chăm chú hạ đứng lên, trên đầu thị huyết vương miện rực rỡ lấp lánh.

Đánh 200 tràng bất quá là hắn thuận miệng vừa nói, dù sao có hắn ở bên cạnh nhìn, tổng sẽ không ra nguy hiểm là được, tận khả năng nhiều rèn luyện một chút tam ca.

Không nghĩ tới đường tam thật sự thập phần dụng tâm ở làm, tưởng hết mọi thứ biện pháp thỏa mãn hắn yêu cầu, biết rõ phía trước là như thế nào khó khăn, vẫn là nghĩa vô phản cố bước lên đi.

Chính mình thật giống như là mê hoặc nhân tâm yêu quái, đường tam giống như là cái kia bị hắn mê hoặc nhân loại.

Có lẽ còn có thể bảo trì một tia lý trí, nhưng chính mình tâm đã bị bắt.

Hắn thanh âm xuyên thấu toàn bộ trận chung kết tràng: "Ca."

Hắn chỉ là thực kích động, như vậy tâm tình phảng phất là thượng một lần thân thủ đeo lam bạc thảo chiếc nhẫn.

Đường tam cùng quản lý viên ý bảo một chút sau, bước nhanh đi tới hoắc vũ hạo bên cạnh:

 "Đừng sợ, không có việc gì."

"Chúng ta đều sẽ đi ra ngoài."

Hai người gắt gao ôm nhau ở cùng nhau, bên cạnh cực kỳ an tĩnh, không ai dám lên trước quấy rầy.

Vẫn là quản lý viên ho khan hai tiếng, chạy nhanh an bài trận thi đấu tiếp theo bắt đầu, giết chóc chi đô cũng không thể không có hỗn loạn.

Như vậy xưa nay chưa từng có hành vi đương nhiên bị cao tầng thực mau đã biết, bọn họ mọi người ý kiến tất cả đều là trước quan sát.

Một trăm tràng đã là tiếp cận nhân loại cực hạn, nếu là 200, ở giết chóc chi đô xưa nay chưa từng có.

Không hề quản phía sau nhấc lên như thế nào sóng to gió lớn, hoắc vũ hạo cùng đường tam đã nắm tay đi ra ngoài.

Không phải vui đùa không phải thảo niềm vui, càng không phải có chút người ác ý suy đoán làm tú, chỉ là muốn thỏa mãn người yêu yêu cầu, chỉ thế mà thôi.

Hoắc vũ hạo đương nhiên không có khả năng thật sự làm đường tam lại nhiều chuẩn bị chỉnh một trăm tràng, phía trước những cái đó buổi diễn bên trong bao hàm đủ loại người, đều đã kiến thức quá cũng luyện tập qua, không có lặp lại tuần tra cương tất yếu.

Trở lại nhà ở sau, hoắc vũ hạo xoay người đem đường tam tường đông ở ván cửa thượng. Người sau hơi hơi mở to hai mắt nhìn, cái gọi là Tu La lại bị khinh phiêu phiêu trấn áp ở, không thể động đậy.

"Tam ca, ta thật sự hảo vui vẻ." Hắn đem đầu gối lên đối phương trên ngực: "Chưa từng có người có thể vì ta làm được nhiều như vậy."

Đường tam tháo xuống chính mình mặt nạ, cũng bị vũ hạo động tác hoảng sợ, nhẹ giọng nói: 

"Ta cho rằng này bất quá là một chuyện nhỏ, ta chỉ hy vọng ngươi vui vẻ khỏe mạnh."

Hắn nói đau lòng xoa xoa vũ hạo phát đỉnh: "Nếu là thật sự tưởng cảm tạ ta, không bằng......"

Hắn cúi xuống thân mình, hai mảnh mềm mại tương tiếp.

Vũ hạo đứa nhỏ này tuy rằng trời sinh tính cứng cỏi, nhưng cùng hắn từ nhỏ lớn lên đường tam lại rất rõ ràng, hắn rất muốn có một người ỷ lại.

Vô luận là ca ca vẫn là tỷ tỷ, hắn rõ ràng đã cường thế giới không thể địch nổi, lại cũng muốn có một cái dựa vào.

Cái này dựa vào có lẽ có thể không cần như vậy cường đại, nhưng hắn tâm nhất định là trăm phần trăm hướng về vũ hạo.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ