358. Hoắc vũ hạo bệnh nan y

154 6 0
                                    

Cái bàn bị lật đổ động tĩnh kinh động trong phòng bếp Dung Niệm Băng, hắn bay nhanh từ trong phòng bếp lao tới, liền nhìn đến hoắc vũ hạo toàn thân run rẩy ngã vào đường tam trong lòng ngực, trên mặt là hắn chưa bao giờ nhìn thấy quá thống khổ.

Hắn chạy nhanh chạy tới xem xét, liền cái xẻng cũng chưa tới kịp buông, thẳng hô kỳ danh nói:

"Đường tam, vũ hạo đây là làm sao vậy!"

Đường tam so với hắn còn muốn sốt ruột, nhưng hắn căn bản nhìn không ra hoắc vũ hạo là cái gì tật xấu.

"Không biết, trước kia không có xuất hiện quá cùng loại tình huống sao?"

"Ngươi cũng không biết, ta liền càng không biết!" Dung Niệm Băng đã có thể như vậy một cái bảo bối đồ đệ, hắn trong tay tụ tập khởi thần lực, thử đưa vào đến hoắc vũ hạo trong thân thể, không nghĩ tới lại tạo thành lớn hơn nữa kích thích.

Hoắc vũ hạo đau đến đã thần chí không rõ, theo bản năng nắm chặt trong tay đồ vật, gắt gao nhéo đường tam bả vai.

"Đau, đau quá......"

Đường ba con có thể gắt gao ôm hắn, tận khả năng vận dụng chính mình thần lực hạn chế trụ hoắc vũ hạo hành động, không cho hắn không cần tiểu tâm ngộ thương.

Hoắc vũ hạo ở một mảnh trong mông lung ngất đi, bên tai ầm ĩ đến muốn mệnh, lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở trên giường, chung quanh vây quanh rất nhiều người.

Nhìn đến hắn tỉnh, mọi người mới rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đi nghỉ phép Sinh Mệnh nữ thần đều bị tìm trở về, hai ngày này cũng đúng là nàng không ngủ không nghỉ cùng đường tam cùng nhau ở chiếu cố.

Sinh Mệnh nữ thần đưa cho đường tam một ly màu xanh lục chất lỏng, làm hắn cấp hoắc vũ hạo uống xong đi.

Áp súc quá sinh mệnh nguyên dịch, lấy thân thể hắn hoàn toàn có thể thừa nhận trụ, có thể đem bệnh tình nhiều kéo dài một ít thời gian.

Hoắc vũ hạo cái miệng nhỏ uống xong sau, đau đầu hơi chút hảo chút, này đó chất lỏng ngọt ngào như là nước đường.

Hắn đã làm tốt chuẩn bị tâm lý: "Sinh mệnh tỷ tỷ, ta đây là bệnh gì a."

Sinh Mệnh nữ thần nhìn thoáng qua đường tam, gạt hắn không có bất luận cái gì tất yếu, hiện tại phải làm chính là khai thành công bố, đại gia cùng nhau nghĩ cách:

"Tình huống thật không tốt, tinh thần lực của ngươi đang ở mất đi."

Tinh thần lực là so hồn lực càng vì tinh vi năng lượng, tổn thất nghiêm trọng giả sẽ biến thành ngốc tử, hơn nữa có quan hệ với này bộ phận lĩnh vực, hoắc vũ hạo đã là chuyên gia, ở Thần giới không có so với hắn càng tinh thông phương diện này thần.

Nếu liền hắn đều bó tay không biện pháp, kết cục cũng chỉ có tử lộ một cái.

Hoắc vũ hạo nghe thấy cái này kết luận, hoãn vài giây tiêu hóa sự thật này.

Thần đê là sẽ không nhiễm bệnh, nhưng là một khi thân thể ra cái gì tật xấu, đó chính là bệnh bất trị.

Cuối cùng, hắn nhìn chung quanh mặt ủ mày ê đại gia, bài trừ một cái mỉm cười:

"Đừng lo lắng, tổng hội có biện pháp, có lẽ là ta trước đoạn nhật tử quá mệt mỏi, nghỉ ngơi nghỉ ngơi thì tốt rồi."

"Ta chính là thần vương nga, đối thân thể của mình hiểu rõ."

Đường tam vẫn luôn nắm hoắc vũ hạo tay không có buông ra, nhưng hắn lại thống khổ nói không nên lời một chữ.

Bởi vì hắn đã biết, này bệnh là trị không hết.

Hắn sẽ một lần lại một lần nhìn hoắc vũ hạo bởi vì tinh thần lực tổn thất chết đi, sinh sôi thừa nhận như vậy thống khổ.

Cực hảo, đây là hải huyễn đấu la khảo nghiệm sao?

Ở hoắc vũ hạo hôn mê trong khoảng thời gian này, đường tam đã từng nếm thử quá vận dụng Hải Thần năng lực, nhưng bởi vì hắn trong ý thức không có chân chính tiếp thu quá truyền thừa, cho nên căn bản vô pháp phát huy ra thực lực.

Những người khác đều bị hoắc vũ hạo cấp khuyên đi rồi, trong phòng cũng chỉ dư lại hắn cùng đường tam.

Hoắc vũ hạo tưởng nói điểm cái gì an ủi đối phương, nhưng tất cả mọi người rõ ràng, đây là ở lừa mình dối người.

Tránh được mùng một, tránh không khỏi mười lăm, hoắc vũ hạo đã hạ quyết tâm, nếu sống không lâu, vậy tương lai mỗi một ngày đều vui vui vẻ vẻ hảo.

Tại đây đoạn thời gian đi làm chính mình muốn làm sự.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ