Hoắc vũ hạo yên lặng hướng đường tam mặt sau dịch một bước, thoạt nhìn có chút sợ hãi.
Vốn dĩ đều đã lửa giận tận trời mã hồng tuấn thấy như vậy một màn nháy mắt như là bị rót một chậu nước lạnh, hắn không nên tới, rõ ràng mọi người đều là hảo huynh đệ, bằng gì chỉ có ta ở ăn cẩu lương?
Chính là hắn nghĩ lại tưởng tượng, nếu lưu tại Shrek học viện, làm theo muốn ăn ninh vinh vinh cùng Oscar cẩu lương, ai, nhân sinh gian nan.
Đường tam là cỡ nào hiểu biết hoắc vũ hạo, hắn dù cho cường đại vô cùng, nhưng như cũ nguyện ý ỷ lại với chính mình bảo hộ.
Này phân tâm an với ỷ lại, đủ để thắng qua sở hữu cổ vũ lời nói.
Vì thế chiến đấu bằng mau phương thức kết thúc, mã hồng tuấn mới vừa phun ra một cái phượng hoàng hoả tuyến, đường tam bên kia lam bạc thảo đã hơn nữa kịch độc, lam bạc bá vương thương bùng nổ công kích, hạo thiên chùy càng là tận hết sức lực dùng ra.
Đường tam rất ít cùng đồng cấp người đánh quá, nhị đánh tam thậm chí cảm thấy nhẹ nhàng, cường đại chiến đấu bản năng còn có sát thần lĩnh vực tồn tại, đối diện đáng khinh tam kiếm khách thiếu chút nữa mệnh tang đương trường.
Bất quá bọn họ không có tư cách thẩm phán đối phương sinh tử, được đến vào thành cho phép còn chưa tính, hôm nay giáo huấn một đốn, tóm lại là có thể ngừng nghỉ một thời gian.
Đường tam sửa sang lại một chút quần áo của mình, đem trên người khí thế tất cả thu hồi, cùng hoắc vũ hạo một lần nữa về tới xe ngựa, lúc này đây vào thành lộ nháy mắt thông suốt.
Vừa rồi bọn họ bên này động tĩnh cũng kinh động trong thành một ít lưu manh, tất cả đều nghỉ ngơi tâm tư thành thật híp.
"Tam ca thật lợi hại!" Trở lại xe ngựa lúc sau, hoắc vũ hạo mới chống cằm, cố ý làm ra một bộ đặc biệt sùng bái biểu tình: "Vừa rồi thật soái!"
Đường tam còn chưa bao giờ tiếp thu quá như thế trắng ra khích lệ, hắn tuy rằng biết chính mình thiên phú ưu việt, nhưng hắn đáy lòng khiêm tốn. Ninh thanh tao đại sư viện trưởng cũng từng khen quá hắn, nhưng đồng dạng lời nói ở hoắc vũ hạo trong miệng nói ra chính là bất đồng.
Hắn khó được có điểm ngượng ngùng:
"Khụ, phải không, ngươi cảm thấy hảo là được."
"Quá trong chốc lát đến ngự chi nhất tộc, tình huống khẳng định cùng Hạo Thiên Tông không sai biệt lắm, nhưng ta nhất định sẽ nỗ lực giải quyết."
Đường tam hơi chút có chút cứng đờ xoa mở lời đề, lại vẫn là nhịn không được sờ sờ hoắc vũ hạo đầu:
"Nếu mệt, có thể trước tiên ở phụ cận chơi trong chốc lát, chờ ta giải quyết hảo lại đến tìm ngươi."
"Đã biết, ta cũng là lần đầu tiên đi vào này thành, vừa lúc trước nhìn xem có chỗ nào hảo chơi, chờ ngươi giải quyết lại mang theo ngươi cùng nhau chơi." Hoắc vũ hạo rất thống khoái gật gật đầu, hắn minh bạch tam ca hẳn là không nghĩ làm chính mình nhìn thấy bị trưởng bối khó xử bộ dáng, lại hoặc là chiến đấu khi chật vật bộ dáng.
Chờ bọn họ tới ngự chi nhất tộc thời điểm vừa vặn là chính ngọ, hoắc vũ hạo cùng đi theo đệ tử cùng đi chuẩn bị dừng chân địa phương. Trước lạ sau quen, lần này liền hoàn toàn không có ở Hạo Thiên Tông là như vậy lo lắng.
Ở trong chính điện, Titan cùng ngự chi tộc trưởng ngưu cao là lão bằng hữu, trước vài phút còn vẻ mặt ôn hoà ôn chuyện, lại đang nghe nói đường tam ý đồ đến lúc sau, nháy mắt thái độ một trăm tám đại chuyển biến.
Ôn hòa trưởng bối lập tức biến thành đại oan loại kẻ thù.
Ngay cả Hạo Thiên Tông cái này thân nhân gia đều đối đường tam thái độ thực ác liệt, này đó đã chịu võ hồn điện ảnh hưởng nghiêm trọng phụ thuộc tông môn liền càng sâu, nhưng tại nội tâm, bọn họ minh bạch này cũng không hoàn toàn là đường hạo sai.
Bọn họ trong lòng trước sau áp lực một cổ lửa giận, chung có một ngày, phải không tiếc hết thảy đại giới hướng võ hồn điện báo thù.
Vì thế ở đường tam triển lãm thực lực của hắn sau, trong lòng kia phân không cam lòng dục diễn dục liệt, trước mặt chính là một cái có thể bắt lấy rất tốt cơ hội, hà tất nắm chuyện quá khứ không bỏ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...