258. Hạ màn

120 6 0
                                    

Hoắc vũ hạo nhanh chóng đem thế lực bên ngoài phân bố cho nàng nói một lần, hiện tại hồn đạo khí thật sự là không phát đạt, nếu không truyền lại đơn giản tin tức cũng sẽ không như thế trì độn.

Tiểu vũ sau khi nghe xong nghiêm túc nói: "Hiện tại thế cục loạn trong giặc ngoài, chỗ sáng chỉ có một võ hồn điện, chính là ngầm lại không biết có bao nhiêu thế lực muốn bại lộ chính mình dã tâm."

"Không sai, cho nên trong khoảng thời gian này ngươi muốn ngàn vạn bảo vệ tốt chính mình, mau chóng tăng lên thực lực." Hoắc vũ hạo thực nhận đồng nàng cách nói, còn lấy ra tới hồn đạo khí trung một bộ phận ám khí đưa cho nàng.

Là toàn thân trên dưới nguyên bộ, lúc trước thất bảo lưu li tông đã từng hướng tam ca định chế quá lớn lượng như vậy ám khí, chính bọn họ trong tay cũng để lại không ít.

"Này đó ám khí ngươi cầm, tương lai nói không chừng sẽ có tác dụng, lúc trước tam ca dạy ta thời điểm ngươi cũng ở bên cạnh, hơi thêm luyện tập không thành vấn đề."

Tiểu vũ phi thường trịnh trọng nói lời cảm tạ, thực dụng tâm đem ám khí thu hảo, hiện tại đúng là yêu cầu này đó thời điểm, nàng tự nhiên sẽ không làm ra vẻ.

Nhắc tới đường tam, nàng không cấm hiếu kỳ nói: "Này 5 năm các ngươi thế nào, vừa rồi chỉ nói ta."

Hoắc vũ hạo nỗ lực hồi tưởng một chút, có lẽ tam ca quá thật sự phong phú, mỗi ngày đều tại tiến hành không ngừng tu luyện học tập, so với chính mình liền tính là một cái đại hình cá mặn.

Không có biện pháp, hắn đều đã luyện thành, không cần thiết lại làm một ít mặt ngoài công phu.

"Kỳ thật chỉ chớp mắt thực mau liền đi qua, tương lai phải hướng tông môn phát triển."

Tiểu vũ cũng chính là tùy tiện hỏi một chút, nhấp miệng gật gật đầu: "Ta nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ chính mình, hảo hảo tu luyện, tương lai cấp mụ mụ báo thù."

Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ vỗ vỗ nàng bả vai: "Cố lên."

Đương ngươi cảm thấy vất vả thời điểm, nhất định chính là ở đi lên sườn núi lộ.

Đại địa lại bắt đầu chấn động, là Titan cự vượn cùng thanh thiên ngưu mãng đã trở lại, bọn họ chỉ đuổi tới nội tầng bên cạnh liền dừng lại, nếu như đi đến trung tầng hoặc là ngoại tầng, những cái đó nhỏ yếu hồn thú khả năng sẽ đương trường dọa đến ngất.

Bọn họ vừa trở về liền nhìn đến tiểu vũ tỷ bên người đứng cá nhân, bất quá cũng không có biểu hiện ra ác ý tới, ngược lại phi thường hữu hảo nói lời cảm tạ.

Này đó cao tu vi hồn thú, thậm chí so nào đó đạo đức suy đồi nhân loại còn muốn thân thiện, hồn thú cảm tình là nhất thuần túy.

Hoắc vũ hạo vui vẻ tiếp thu, nếu bọn họ hai cái đã trở lại, cũng là chính mình nên rời đi.

Nhìn hoắc vũ hạo rời đi bóng dáng, tiểu vũ trên mặt bình tĩnh cùng nhu hòa rốt cuộc biến mất không thấy, thay thế chính là phẫn nộ cùng thù hận, nàng nhẹ nhàng nhảy đứng ở Titan cự vượn trên vai cắn răng nói: "Võ hồn điện, ta nhất định phải tự mình báo thù."

Giết hắn mụ mụ còn chưa đủ, lại suốt 5 năm đều không có buông tha nàng.

Thật đương nàng là bùn niết?

Đơn độc hồn thú lực lượng trước sau là hữu hạn, nhưng bọn hắn nếu cảm nhận được đến từ chính cùng cái địch nhân uy hiếp, như vậy chủng tộc chi gian thân cận liền sẽ bày ra ra tới.

Tinh đấu đại rừng rậm bên trong hồn thú rốt cuộc bắt đầu rồi bước đầu liên hợp, đem nắm tay cộng đồng đối kháng nhân loại.

Này đối với nhân loại tới nói đã là chuyện tốt cũng là chuyện xấu, tương lai thu hoạch hồn hoàn nhất định sẽ càng thêm gian nan, nhưng lại giải hiện tại lửa sém lông mày, tránh cho càng nhiều sinh linh đồ thán.

Tương lai truyền linh tháp thành lập tự nhiên sẽ giải quyết này một phiền toái.

Đã trải qua này một chuyến, hoắc vũ hạo từ tinh đấu đại rừng rậm ra tới khi, nội tâm còn tràn ngập rất nhiều bất đắc dĩ cùng hồi ức.

Thiên mộng nhàn rỗi không có việc gì lại bay ra tới cùng hắn tán gẫu: "Chỉ cần bảo hộ trụ tinh đấu đại rừng rậm bên trong này đó cao giai hồn thú, võ hồn điện những cái đó phong hào đấu la liền tính là tưởng tiến thêm một bước tăng lên thực lực cũng không có biện pháp."

"Ngươi lại không thể thời khắc đóng quân ở chỗ này, nói vậy bằng vào bọn họ trí tuệ, đã bắt đầu chuẩn bị liên hợp."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ