"Vũ hạo, ngươi cũng không biết sự, chúng ta liền càng không thể nhớ rõ." Thiên mộng đối chính mình trí nhớ phi thường hiểu rõ, bất quá hắn vẫn là từ tinh thần chi trong biển một cái cá chép lộn mình ngồi dậy: "Vì cái gì hỏi như vậy, là có tính toán gì không sao?"
Hoắc vũ hạo phía trước chính là thay quản lý trong chốc lát Đường Môn, càng nhiều sự tình còn cần đường tam thân tự xử lý, đây là thuộc về hắn rèn luyện chi lộ, nhiều tiếp xúc một ít không chỗ hỏng.
Tu sửa mở họp chế định kế hoạch chờ một loạt vấn đề đều không cần phải hắn, ở trong phòng mặt đợi khó chịu, lúc này mới ra tới tùy tiện đi dạo.
"Tự nhiên là đi theo cùng nhau luyện, ta giống như đã hoang phế lâu lắm." Hoắc vũ hạo nói tới đây khẽ nhíu mày, tựa hồ ở tự hỏi chuyện này tính khả thi.
Lười nhác cùng chăm chỉ đều phải phân cùng cái gì trình độ so, hoắc vũ hạo đã từng chính là trứ danh muốn tu vi không muốn sống, lúc trước trình độ chăm chỉ làm sở hữu Shrek lão sư chọn không ra một cái chữ sai.
Thiên mộng thiếu chút nữa một ngụm nước miếng sặc đến chính mình:
"Vũ hạo, hẳn là không phải là nghiêm túc đi, tuy rằng nói trên thực lực không đỉnh cao, nhưng giống ngươi loại trình độ này còn dựa theo Hải Thần đảo hình thức tu luyện......"
Hắn nói tới đây đột nhiên ách hỏa, đúng vậy, nguyên bản đường tam là muốn đem Hải Thần chi vị truyền cho hoắc vũ hạo, hắn bản thân cũng không có trải qua quá thuộc về Hải Thần truyền thừa lễ rửa tội.
Thoạt nhìn cũng không phải cái gì chuyện xấu.
Hoắc vũ hạo nhìn như lầm bầm lầu bầu thuận miệng vừa nói, nhưng trong lòng đã làm tốt quyết định.
Hắn ở bên ngoài xoay một hồi liền trở về, bởi vì đường tam cho hắn truyền tin tức, nói là đại sư có chuyện muốn an bài.
Chờ hoắc vũ hạo tiến vào sau tự giác ngồi ở đường tam bên cạnh, mềm mại sô pha vừa lúc có thể dung hạ bọn họ hai cái.
Đường tam cúi đầu vuốt ve một chút trên cổ tay băng vải, bên trong miệng vết thương đã hoàn toàn khép lại, nhưng vẫn là luyến tiếc tháo xuống.
Đại sư thấy bọn họ hai cái đều từng người như suy tư gì, lúc này mới nói:
"Hôm nay kiếm đấu la lời nói ngươi cũng ở đây, đạt tới phong hào đấu la cấp bậc sau, mỗi tăng lên một bậc đều là thật lớn hồng câu."
Hoắc vũ hạo gật gật đầu, xác thật, trừ bỏ tự thân có thiên phú, còn cần vô số kể cơ duyên.
Trải qua đủ loại sự kiện, đem thất bảo lưu li tông, lam điện bá vương Long gia tộc, Đường Môn, Shrek học viện còn có hoàng cung gắt gao liên hệ ở cùng nhau, trao đổi một chút quý giá kinh nghiệm cũng liền có vẻ không như vậy hiếm lạ.
"Ta biết một chỗ nhất thích hợp các ngươi hiện tại huấn luyện, nhưng vẫn là muốn trước tiên cùng các ngươi nói rõ, nơi đó nguy hiểm trình độ."
"Nơi đây tên là Hải Thần đảo, lại bị ngoại giới gọi vì ma quỷ đảo, đại đa số đi hướng nơi đó hồn sư không ai sống sót, nhưng sở hữu từ nơi đó trở về đều đạt tới phong hào đấu la trình tự."
Đại sư phổ cập khoa học còn ở tiếp tục, hoắc vũ hạo nhìn trên bàn Hải Thần đảo bản đồ, hơi hơi có chút xuất thần.
Hải Thần đảo Hải Thần các, còn có Hải Thần hồ cướp tân nhân đính ước, như vậy nhiều chuyện xưa đều đem sẽ từ nơi này sinh ra.
Nói lên Hải Thần các, hắn vẫn là vinh dự các chủ đâu, nơi đó vĩnh viễn sẽ có tên của hắn.
Còn có cái kia tổng ở cổng trường lười biếng nằm ở ghế bập bênh thượng, vẫn luôn bị ngộ nhận vì là bảo vệ cửa lão nhân, nhìn tràn ngập tinh thần phấn chấn tân sinh tới tới lui lui, mục lão......
"Vũ hạo, ngươi có cái gì tưởng nói sao?"
Đại sư thanh âm gọi hồi tưởng tự, hoắc vũ hạo lắc đầu:
"Nơi này thật là cái hảo địa phương, một năm sau tông môn tổng tuyển cử chắc chắn sẽ là tinh phong huyết vũ, tăng lên tự thân thực lực mới là nhất có bảo đảm biện pháp."
"Vũ hạo, lão sư là hỏi ngươi, buổi tối ăn cái gì." Đường tam bất đắc dĩ nhỏ giọng nói: "Gần nhất vội lâu như vậy, cũng thật lâu không ăn lão sư làm cơm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...