Hồn thú nhạy bén độ muốn lớn hơn nhân loại, người mặt ma nhện sở dĩ dám vào công, chính là ở cảm nhận được võ hồn đế quốc tiểu đội những người đó hồn lực khi, có nắm chắc đánh thắng được.
Con nhện loại hồn thú di động tốc độ cực nhanh, đồng thời lực phòng ngự cũng không yếu, chỉ có công kích nó hạ bụng chỗ đôi mắt, mới có thể nháy mắt bị thương nặng.
Nó phun ra mạng nhện còn có chứa ăn mòn tính, có hai cái đội viên nhất thời không tra bị mệnh trung, tràn ngập dính tính mạng nhện đem bọn họ thành thành thật thật cố định trên mặt đất.
Mãnh liệt cầu sinh ý chí làm cho bọn họ ra sức kêu cứu, lại bị đội trưởng gần lạnh lùng nhìn thoáng qua đã bị trở thành mồi. Biết chính mình bị từ bỏ đội viên tâm như tro tàn, đôi mắt lỗ trống mà nằm trên mặt đất chờ chết.
Nhưng mà người mặt ma nhện thấy bọn họ lui về phía sau súc lực căn bản không mắc lừa, nó chủ yếu mục tiêu chính là tiểu đội trưởng, năm vạn năm hồn thú sớm đã có chính mình tư tưởng.
Hoắc vũ hạo đã có thể dự đoán đến kế tiếp muốn phát sinh sự, trong không khí phiêu tán máu mùi tanh, hắn nhíu mày túm túm đường tam góc áo:
"Động thủ đi, tốt xấu là chúng ta dẫn lại đây."
Đương nhiên rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì bọn họ không có đem chính mình cùng đường tam trở thành tấm mộc, nếu không kết quả liền hoàn toàn bất đồng.
Kim quang lấp lánh tam xoa kích làm lơ phần ngoài tiết kiệm chi tiêu loại phòng ngự, trực tiếp xuyên qua người mặt ma nhện thân thể, vừa rồi còn ở chơi uy phong hồn thú nháy mắt chết bất đắc kỳ tử.
Liền quỷ đấu la đều chịu đựng không nổi một kích, huống chi là tu vi năm vạn năm người mặt ma nhện, lực phòng ngự còn không phải đứng đầu.
Giống như mũi tên giống nhau nhanh chóng sắc bén kim quang chợt lóe mà qua, đường tam giơ tay đem tam xoa kích triệu hồi, mặt trên như cũ trơn bóng như tân, không hề có dính lên dơ bẩn.
Vừa rồi này một kích ra tay nhanh chóng, võ hồn đế quốc người còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, chiến đấu đã nháy mắt kết thúc.
"Vũ hạo, ta đi trước hấp thu hồn hoàn, nơi này ngươi tới nói, có thể chứ?" Đường tam ngữ khí có chút ảo não, hắn cho rằng chính mình không có năm cái hồn hoàn, cái này lực độ liền vừa vặn tốt đánh thành gần chết, không nghĩ tới vẫn là xuống tay trọng.
Đã tử vong hồn thú cần thiết muốn lập tức hấp thu, nếu không hồn hoàn liền mất đi hiệu lực.
Hoắc vũ hạo gật gật đầu: "Đi thôi, giao cho ta."
"Không phải! Các ngươi hai cái! Rốt cuộc là người nào!" Tiểu đội trưởng chinh lăng vài giây vẫn là phản ứng lại đây, vừa rồi kia một kích giống như một ngọn núi bay tới dường như, ít nói cũng đến có Hồn Đấu La cấp bậc đi?
Hoắc vũ hạo xem bọn họ nháy mắt thay đổi mục tiêu biến thành chính mình, không chút hoang mang ra cái lựa chọn đề.
Vừa rồi còn vẻ mặt ôn hoà tươi cười nháy mắt biến mất không thấy, ngôn ngữ gian mang theo nhàn nhạt uy hiếp:
"Rời khỏi võ hồn đế quốc, hôm nay các ngươi là có thể tồn tại rời đi, nếu không kia chỉ người mặt ma nhện chính là các ngươi kết cục."
Tiểu đội trưởng: "Này......"
Hắn nhìn xem thân thể đã biến thành vài bộ mảnh nhỏ người mặt ma nhện, lại nhìn nhìn trên mặt treo cá sấu mỉm cười lam phát thanh niên, quyết đoán lựa chọn cái thứ nhất lựa chọn.
Này phân sai sự hảo là hảo, khá vậy phải có mệnh hưởng thụ, hắn chỉ tốn không đến một giây đồng hồ liền phỏng chừng ra tới, tuyệt đối đánh không lại!
Trên vai võ hồn đế quốc tiêu chí bị hung hăng xé xuống ném trên mặt đất biểu đạt quyết tâm, làm bên trong quy tắc yêu cầu xem so mệnh còn trọng huy chương, là ấn đầu người phát nhân thủ một cái, vô luận là ném vẫn là làm dơ đều là tử tội.
Cũng có một hai cái ngoan cố không hóa, hoắc vũ hạo quả nhiên làm cho bọn họ không có tồn tại đi ra ngoài. Theo đám kia đầu người cũng không trở về chạy trốn, chung quanh rốt cuộc an tĩnh.
Đường tam hấp thu hồn hoàn tốc độ phi thường mau, gần mười lăm phút cũng đã hoàn thành, thuần màu đen hồn hoàn thay thế nguyên bản màu tím, so tạc hoàn niên hạn muốn cao nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...