301. Hãn Hải càn khôn tráo

70 5 0
                                    

Bất quá ở đây chỉ có một người tâm tư bất đồng, hoắc vũ hạo vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy nhược cấp thấp bản Hãn Hải càn khôn tráo, không có trải qua thuộc về Hải Thần rèn luyện, vô luận là lực phòng ngự vẫn là bao phủ diện tích lớn nhỏ đều thực cơ sở.

Nhưng là đối với tình huống hiện tại tới nói, nó là một kiện rất mạnh bảo vật, ở Hải Thần đảo như vậy tứ phía hoàn hải địa phương, có được tránh thủy năng lực Hãn Hải càn khôn tráo xác thật là Thần Khí.

Hoàng cung đã tu sửa đại khái, chiêu binh mãi mã một khắc không dám ngừng lại. Nhưng bọn họ đều không có ở chỗ này ngoạn nhạc tâm tư, ngày mai liền phải nhích người đi trước Hải Thần đảo, đêm nay là bọn họ cuối cùng hảo hảo tụ một tụ thời gian.

Cáo biệt thân nhân lão sư, đi trước một cái không biết lĩnh vực, sống hay chết đều không thể bảo đảm.

Đường tam cùng đại sư đơn độc nói xong sau liền về tới ký túc xá, trong tay cầm Hãn Hải càn khôn tráo, vô luận là tinh thần tra xét vẫn là hồn lực kích thích, chính mình phảng phất trước sau cùng nó có một tầng ngăn cách.

Như vậy hoang mang thẳng đến gặp hoắc vũ hạo, nhìn đến tam ca này phó mặt ủ mày ê bộ dáng, hắn thật sự là không nhịn xuống cười nhạo ra tiếng: "Tam ca, ngươi có hay không xem qua dân gian tiểu thuyết?"

"Tiểu thuyết...... Nghe nói qua, nhưng là thật không thấy quá, bên trong hẳn là đều là thú vị chuyện xưa đi." Đường tam thực thành thật mà lắc đầu, khi còn nhỏ trong nhà nghèo, ấm no đều là vấn đề, như thế nào sẽ có tiền nhàn rỗi mua này đó giải trí.

Sau khi lớn lên lại mỗi ngày không ngừng vội tu luyện, muốn học tập đồ vật rất nhiều, liền không có thời gian đi xem những cái đó tiểu thuyết, hắn xem một ít tu luyện bí tịch đều so xem tiểu thuyết muốn đáng tin cậy.

"Hảo đi...... Kỳ thật ta cũng không thấy quá mấy quyển." Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ buông tay, đều là thiên mộng nhàm chán ở tinh thần chi trong biển mặt xem, hắn có đôi khi tùy tay phiên phiên.

"Tích một giọt ngươi huyết, nói không chừng liền thành công đâu."

Ở dân gian trong tiểu thuyết, sở hữu ở lơ đãng chỗ nhặt được rất lợi hại Thần Khí mảnh nhỏ đều là phải dùng huyết kích hoạt, như vậy người khác liền đoạt không đi rồi. Vận khí tốt còn có thể nhặt cái không gian, vận khí tạc nứt trong không gian mặt còn có thể trụ cái lão nhân.

Đường tam đối hoắc vũ hạo nói từ trước đến nay tin tưởng không nghi ngờ, Hãn Hải càn khôn tráo bản thân là một cái tam hình lăng trụ ngoại hình, hắn đem đầu ngón tay ấn ở trên cùng tiêm thượng, đâm ra huyết châu đã bị nháy mắt hấp thu.

Như vậy đại người sống sờ sờ ở trước mắt biến mất không thấy, hoắc vũ hạo hơi hơi nhướng mày, tăng lớn thần thức dò xét lực độ, hắn có thể phát hiện khu vực này hơi thở không thích hợp, nhưng căn bản nhìn không ra trước mắt liền ẩn giấu một người.

Chờ đến tương lai Hãn Hải càn khôn tráo lại thăng cấp biến thành Thần Khí, liền điểm này tỳ vết đều có thể che giấu qua.

Đường tam còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra chuyện gì, thuộc về Hãn Hải càn khôn tráo hết thảy lại đột nhiên lạc khắc ở hắn trong đầu, cuồn cuộn như hải tinh thần kích thích làm hắn trong đầu nổi lên trướng đau.

Nhàn nhạt mùi máu tươi ngửi nhập mũi gian, có cái gì dính nhớp ấm áp chất lỏng từ ngoài miệng xẹt qua, hắn theo bản năng dùng tay sờ soạng một chút, chảy máu mũi......

Hắn hôn mê trước cuối cùng một đoạn ký ức chính là nhìn chính mình ngã xuống lại thờ ơ hoắc vũ hạo, ngất xỉu đi sau, Hãn Hải càn khôn tráo tự động bay vào hắn giữa mày, đã hoàn thành nhận chủ.

Giống như tam xoa kích giống nhau ấn ký chợt lóe mà qua, chỉ có ở lại lần nữa sử dụng thời điểm mới có thể xuất hiện.

Hoắc vũ hạo cũng không nghĩ tới này còn có tác dụng phụ, chạy nhanh ngồi xổm xuống giúp đột nhiên xuất hiện liền ngất xỉu đi đường tam lau lau máu mũi, theo sau lại đem người ôm đến trên giường đi.

Lâm vào hôn mê người còn không quá an ổn, mày gắt gao nhăn, toàn thân căng chặt, ở chà lau đầu ngón tay vết máu khi, hoắc vũ hạo tay bỗng nhiên bị dùng sức túm chặt.

Hắn dùng điểm lực ra bên ngoài túm một chút, căn bản túm bất động.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ