Có rất nhiều tuyệt chiêu một khi ra tay liền không có biện pháp thu hồi, dương vô địch cảm nhận được đường tam trên người xác thật tồn tại cùng hắn chiến đấu thực lực khi, trong lòng chiến ý bị vô hạn chế kích phát, thậm chí dần dần mất đúng mực.
Thật lâu đều không có cùng đối thủ như thế thống khoái đánh nhau, từ tông môn bắt đầu xuống dốc, đệ tử đồng lứa không bằng đồng lứa, rốt cuộc ra một vị như thế có thiên phú thanh niên, như thế nào có thể không cho nhân vi chi kích động.
Nếu không phải đường tam ở hắn sử dụng thứ tám hồn kỹ khi, dùng tám nhện mâu ngăn cản một chút, hiện tại nhất định đã trọng thương.
Bất quá dương vô địch này phân khoái ý ở chiến đấu kết thúc khi đột nhiên biến mất, bị bắt thực giả theo dõi âm lãnh tầm mắt du tẩu quá bốn phía, tựa hồ là ở châm chước hắn nơi nào tương đối ăn ngon, một chút một chút phân thực.
Ác ý quả thực muốn tràn ra mặt ngoài, đây là chỉ có cùng hồn thú chiến đấu khi mới có thể cảm nhận được.
Bọn họ thủ đoạn tàn nhẫn vượt quá tưởng tượng, rất nhiều thời điểm không có yêu thích, chỉ bằng tâm ý làm việc, chính là bọn họ có một cái cộng đồng đặc tính, thị huyết.
Mà dương vô địch hoảng sợ mà nhìn về phía bốn phía khi, hắn giống như cùng những người khác hoàn toàn cách ly.
Làm toàn trường thực lực tối cao người, đối mặt này cổ áp lực còn khó có thể chống cự, nhưng xem bạch hạc những cái đó mẫn chi nhất tộc người, như là hoàn toàn không có cảm nhận được giống nhau.
Này nên là cỡ nào chuẩn xác lực khống chế, hắn không chút nghi ngờ chỉ cần đối phương nguyện ý, chính mình tuyệt đối chống cự bất quá ba chiêu.
Hắn cả người đổ mồ hôi lạnh không thể động đậy đứng ở tại chỗ khi, hoắc vũ hạo đã muốn chạy tới đường tam bên người đỡ lấy bờ vai của hắn, một tay phóng tới hắn phía sau lưng thượng, hướng hắn yên lặng truyền tống hồn lực trị liệu.
Lạnh băng xúc cảm áp lực nhiều lần cường lực đập ngũ tạng lục phủ lệch vị trí ảo giác, hoắc vũ hạo thanh âm như thường: "Có khỏe không?"
"Không có việc gì, khụ khụ." Đường tam suy yếu quay đầu cười một chút, ai biết hắn này một trương miệng, huyết châu liền lăn lộn xuống dưới, chậm rãi tích trên mặt đất, phát ra trầm trọng tiếng nước.
Toàn bộ đại điện không khí nháy mắt trầm trọng, có rất lớn một bộ phận nguyên nhân là thình lình xảy ra khí lạnh, ngưu cao cùng Titan trao đổi một ánh mắt, trong lòng đồng thời hiện lên một ý niệm, dương vô địch muốn thảm.
Đường tam biết hoắc vũ hạo sinh khí, nhưng đây là hắn làm Hạo Thiên Tông một phần tử cần thiết phải trải qua.
Hạo thiên chùy làm đệ nhất khí võ hồn mang cho hắn vô số tiện lợi, nhưng đồng dạng cầm lấy này phân trầm trọng, muốn trả giá tương ứng đại giới.
Hắn ngày hôm qua cùng ngưu cao tỷ thí khi, đã cố ý chi khai quá đối phương một lần, hôm nay châm chước luôn mãi vẫn là không có thể khai được khẩu.
Tương tư chủ động bay ra tới hỗ trợ trị liệu, vừa rồi kia cuối cùng một kích cũng có nó công lao, tám nhện mâu nhận độ còn chưa đủ, lại đã ở hồn sư đại tái trung toái quá một lần, gần nhất tình huống như thế khẩn cấp, nếu là lại vỡ vụn đã có thể không dễ làm.
Đường tam trong lòng biết vẫn là xử lý trước mắt kết quả quan trọng, nhớ rõ tỷ thí mục đích, đối với dương vô địch phương hướng vừa chắp tay:
"Tiền bối quả nhiên thực lực kinh người."
Dương vô địch không có đáp lại, tầm mắt rốt cuộc rơi xuống hoắc vũ hạo trên người, được đến người sau không hề độ ấm ánh mắt, trong nháy mắt kia hắn liền xác định, là hắn!
Bên người âm lãnh hơi thở biến mất, dương vô địch thực mau suy nghĩ cẩn thận vì cái gì, cái này lam phát thanh niên là đường tam người bên cạnh, chính mình vừa rồi đại đại ra tay, chỉ sợ là khiến cho đối phương bất mãn.
Mà chỉ làm chính mình cảm nhận được uy hiếp, hẳn là chính là không nghĩ lộ ra.
Dương vô địch cũng không biết chính mình cân não có thể xoay chuyển như thế nhanh chóng, theo hắn nói đi xuống nói:
"A? Ha ha ha, không tồi không tồi, thực lực xác thật không bình thường, khó trách có thể thu phục Titan ngưu cao này đó lão gia hỏa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...