348. Thứ tám hồn hoàn

122 7 0
                                    

Đường tam bay trở về bên bờ chuyện thứ nhất, chính là ánh mắt tìm kiếm hoắc vũ hạo. Hắn vừa mới trải qua xong một hồi đánh nhau kịch liệt, vui sướng đầm đìa đồng thời, muốn chia sẻ vui sướng cảm xúc cũng bị đẩy đến đỉnh núi.

Cũng may đối phương vị trí thập phần thấy được, hắn liếc mắt một cái là có thể nhìn đến.

"Làm sao vậy, đệ tứ khảo thông qua không cao hứng sao?" Hoắc vũ hạo chủ động đi tới, cười khanh khách mà nhìn hắn.

Bọn họ ăn nhậu chơi bời ba tháng, dùng mấy ngày liền kết thúc đệ tứ khảo, so với tiền tam khảo tới nói đã là thiên đường.

Đường tam nghe vậy khẽ cười nói:

"Cái gì cùng cái gì a, chính là đơn thuần nghĩ tới tới xem ngươi."

"Nhìn xem ngươi có hay không nhìn đến ta vừa rồi soái khí bộ dáng."

Hoắc vũ hạo tâm tình rất tốt ngẩng lên đầu:

"Ai nha, vừa rồi giống như chỉ lo xem người khác, không có nhìn đến ngươi cùng tà ma cá voi cọp vương đối chiến ai."

"Nghịch ngợm." Đường tam giơ tay quát một chút mũi hắn, hai người nhìn nhau cười.

Từ thượng một lần nho nhỏ biệt nữu qua đi, bọn họ ăn ý đối kia sự kiện ai đều không có lại lần nữa nhắc tới.

Đều không phải thích rối rắm người, nếu Hải Thần chín khảo qua đi lúc sau sẽ có đáp án, vẫn là trước chuyên chú với trong tay sự tình quan trọng.

"Cái kia, hai vị đại nhân, đánh gãy một chút, tà ma cá voi cọp vương hiện tại vừa mới chết đi, là hấp thu hồn hoàn tốt nhất thời cơ, các ngươi muốn tán gẫu có thể chờ hấp thu xong hồn hoàn." Tiểu bạch đi tới ho khan hai tiếng, bối qua tay đi vẻ mặt nghiêm túc nói.

Đường tam vốn dĩ cũng là nhích người muốn quá khứ, hiện tại cũng chỉ có hắn tới rồi có thể hấp thu hồn hoàn giới hạn, vô luận là niên hạn vẫn là thời cơ đều vừa vặn tốt.

Bất quá hắn đối với đại nhân loại này xưng hô cũng không cảm mạo, hắn ở trong lòng là đem tiểu bạch trở thành tiểu lão sư:

"Tiểu bạch, còn giống như trước đây kêu chúng ta tên là được, ngươi như vậy đều làm ta không biết làm sao bây giờ hảo."

Tiểu bạch mặt ngoài gật đầu, trên thực tế tưởng như thế nào kêu còn như thế nào kêu, đường tam đứng ở nàng phía sau lưng thượng tới gần tà ma cá voi cọp vương thi thể, chỉ có thể lựa chọn làm chính mình thích ứng.

Bạch trầm hương cũng đã đạt tới 50 cấp, mặt biển thượng có như vậy nhiều gần chết tà ma cá voi cọp, rất dễ dàng là có thể tìm được thích hợp niên hạn. Mã hồng tuấn như cũ ở bên cạnh thủ vì nàng hộ pháp.

Hoắc vũ hạo cũng chú ý tới tiểu bạch đối với đường tam thái độ đã bắt đầu chuyển biến, đó là đối chính mình tín ngưỡng tuyệt đối thần phục.

Hấp thu quá trình cũng không thuận lợi, nhưng là thống khổ trình độ tổng so ra kém hấp thu thần ban cho hồn hoàn, ở Hải Thần ánh sáng áp chế hạ, tà ma cá voi cọp vương chỉ có thể ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ.

Mười vạn năm hồn thú tất ra hồn cốt, vừa lúc là đường tam hiện tại khuyết thiếu một khối xương đùi.

Đương ba cái mười vạn năm hồn hoàn ở đường tam bên người dâng lên khi, ánh mắt mọi người đều bị hắn hấp dẫn qua đi.

Không tự chủ được uy nghiêm lan tràn ở mặt biển, lại theo đường tam thu hồi chính mình hồn lực biến mất không thấy, khống chế lên co duỗi tự nhiên.

Đó là liền phong hào đấu la đều khó có thể đạt tới trình độ, bình thường đấu la có một cái mười vạn năm đều đã làm sức chiến đấu đại đại tăng lên, huống chi đường tam hiện tại có được ba cái, cộng thêm một khối ngoại phụ hồn cốt còn có hồn linh tương tư.

Hiện tại đường tam thậm chí không cần xương đùi phi hành kỹ năng, là có thể nhẹ nhàng đứng ở mặt biển thượng, mặt biển chỉ biết theo hắn đụng vào sinh ra vài vòng gợn sóng, đó là thực lực tới trình độ nhất định thể hiện.

Hơn nữa khảo hạch mang đến Hải Thần thân hòa độ, làm đường tam có được cùng hải hồn sư không phân cao thấp năng lực.

Hoắc vũ hạo thấy thế đột nhiên tới tâm tư, hắn nói:

"Tam ca, đem ngươi hồn hoàn đều lượng ra tới, chúng ta tới hợp cái ảnh, làm quen một chút chính mình khí thế."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ