Từ đường tam tiến vào hải huyễn đấu la sương đen sau liền không có tiếng động, ngoại giới tới xem, đó chính là một cái cắn nuốt người vực sâu.
Hoắc vũ hạo xuyên qua sương đen rõ ràng mà thấy, tam ca song quyền nắm chặt, biểu tình thống khổ cực lực nhẫn nại cái gì, trên trán tam xoa kích dấu vết lúc ẩn lúc hiện.
Hắn ở nếm thử vận dụng Hải Thần năng lực, chính là ở ảo cảnh trung, sao có thể thành công đâu? Cơ hội thật sự quá xa vời.
"Vũ hạo, tam ca tình huống như thế nào, bên trong như thế nào một chút động tĩnh đều không có?"
Ninh vinh vinh bọn họ không có như vậy cường đại tinh thần lực, nhìn mênh mông vô bờ sương đen, không khỏi tâm sinh lo lắng.
"Ta cũng không biết, hiện tại là tam ca ở chính mình đối mặt ảo cảnh, thoạt nhìn khó khăn có chút cao." Hoắc vũ hạo có thể mạnh mẽ nhúng tay, nhưng như vậy khảo hạch kết quả sẽ đại đại hạ thấp, thậm chí là tính làm không tính toán gì hết đều có khả năng.
Bất quá có một chút, tuy rằng hắn không thể nhúng tay, nhưng có thể nhìn đến tam ca sở trải qua.
---
Đường tam tòng tới đều không tin mệnh từ thiên, hắn chỉ tin tưởng mệnh nắm giữ ở chính mình trong tay.
Không có cơ hội, vậy sáng tạo cơ hội.
Trải qua mấy ngày không ngừng nỗ lực, ít nhất hoắc vũ hạo tinh thần lực thiếu hụt ngọn nguồn đã tìm được, không phải biến mất, mà là phân tán ở các thế giới.
Ở tìm căn nguyên đi tìm nguồn gốc tìm kiếm thời điểm, hoắc vũ hạo có thể cảm ứng được chúng nó.
Đáng tiếc chính là, thời gian đã không còn kịp rồi, ở một lần mãnh liệt phát bệnh trung, hoắc vũ hạo chết ở đường tam trong lòng ngực.
Nơi nơi đều là màu đỏ máu tươi, là từ trong miệng sinh sôi khụ ra.
Cuối cùng mấy ngày thời điểm, hắn tinh thần trạng thái cũng xuất hiện vấn đề, bắt đầu mơ hồ thường thức, không quen biết những người khác.
Chính là theo bản năng, hắn luôn là sẽ đi tìm đường tam, như là một con bất lực bị thương tiểu thú, cuộn tròn ở hắn trong ngực mới có thể hấp thu cảm giác an toàn.
Có lẽ là bởi vì lâu dài thống khổ đã làm thần kinh chết lặng, đương đường tam lau khô nước mắt khi, tâm tình bình tĩnh dị thường mau.
Tiếp theo, hắn nhất định phải sớm một chút biểu đạt tâm ý.
Ngay sau đó chính là lần thứ hai luân hồi, đường tam vừa mở mắt liền nhìn đến hoắc vũ hạo tới tìm chính mình đi mở họp.
Lúc này đây hắn nắm chắc tiên cơ, gắt gao mà ôm lấy đối phương. Chuyện thứ nhất chính là đem Sinh Mệnh nữ thần tìm trở về, làm hắn làm ra cây sinh mệnh áp súc chất lỏng cấp hoắc vũ hạo uống xong đi.
Đồng dạng, lam bạc hoàng cũng có được tràn đầy sinh mệnh lực, hắn phi thường cường thế mà làm đối phương thời thời khắc khắc cùng chính mình đãi ở bên nhau, mặc kệ chung quanh những cái đó thần trêu chọc ánh mắt.
Hắn ở trước mắt bao người vì đối phương mang lên nhẫn.
Lam bạc hoàng biên thành nhẫn, cùng hắn trong trí nhớ là đồng dạng vị trí.
Đương hắn làm đủ hết thảy chuẩn bị, hoắc vũ hạo vẫn là tử vong sau, đường tam rốt cuộc minh bạch.
Cái này phá ảo cảnh không đợi cũng thế, chỉ cần đánh nát nơi này, hết thảy liền đều có thể kết thúc.
Hắn phải về đến thuộc về hắn trong hiện thực.
Hắn muốn trơ mắt mà nhìn hoắc vũ hạo thống khổ không dao động, bởi vì hắn yêu cầu toàn lực thúc giục chính mình Hải Thần thần lực.
Có lẽ là nhận thấy được đường tam nắm giữ đi ra ngoài biện pháp, hoắc vũ hạo hành vi cử chỉ bắt đầu mang theo mãnh liệt mục đích tính, vì chính là đem hắn vĩnh viễn lưu lại nơi này.
Đủ loại thủ đoạn ùn ùn không dứt, không ngoài là tra tấn chính mình.
Cuồn cuộn tinh thần lực chiếu rọi xuống, tím cực ma đồng mãnh liệt chớp động, nhiếp nhân tâm phách.
Hoắc vũ hạo như là ý thức được cái gì, ánh mắt đột nhiên đổi đổi, trong nháy mắt đình chỉ sở hữu động tác, đối với này cổ quang mang khẽ cười.
Theo sau thân thể hóa thành một sợi yên, cùng vô số lần giống nhau, biến mất ở đường tam trong lòng ngực.
Thông thiên cột sáng xuyên qua sương đen, hải huyễn đấu la ở cường đại Hải Thần ánh sáng uy áp hạ thẳng không dậy nổi eo, lúc này đường tam hai mắt vô thần, trừ bỏ hoắc vũ hạo, không có người biết hắn ở ảo cảnh bên trong đã trải qua cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...