242. Luận bàn đối chiến

110 10 0
                                    

"Một đám không lớn không nhỏ." Flander cười quát lớn bọn họ: "Đều đừng lo lắng, ta mới sẽ không đoạt các ngươi vũ hạo đâu."

Hắn cố ý tăng thêm "Các ngươi" hai chữ âm đọc, hoắc vũ hạo có chút thất vọng chớp chớp mắt, hắn là thật sự có điểm muốn đầu nhập vào địch doanh a.

Nề hà chính mình đồng đội không thả người.

Ninh vinh vinh đã sớm đã lau khô nước mắt, điều chỉnh tốt trạng thái, hôm nay là các nàng gặp lại vui vẻ nhật tử, không nên trong đầu luôn muốn những cái đó phiền lòng sự tình.

Chú ý tới mưa nhỏ hạo có chút thất vọng bĩu môi, nàng nhịn không được trêu chọc nói: 

"Vũ hạo, ngươi đối chúng ta này đó ca ca tỷ tỷ thật là hảo tàn nhẫn nha, mãn nhãn đều viết nghĩ tới đi."

"Khụ khụ...... Khát vọng cũng không có như vậy rõ ràng đi." Hoắc vũ hạo thử vì chính mình biện giải, bất quá Flander đã an bài đệ tử đi chuẩn bị, nửa giờ lúc sau bọn họ liền ở trung ương quảng trường tiến hành tỷ thí.

Mà bọn họ sáu cá nhân tất cả đều mang lên mặt nạ, đã có thể bảo trì kia một phần cảm giác thần bí, cũng là bọn họ tiêu chí.

Thi đấu bắt đầu phía trước, bọn họ từng người báo thượng chính mình danh hào, tuổi cùng thực lực nghiêm trọng kém xa, kinh phía dưới học viên thét chói tai liên tục.

Flander cùng Triệu vô cực cũng không tính toán khách khí, hai bên đồng thời khai võ hồn, nhiều tầng hồn hoàn ở trên sân thi đấu triển khai, trực tiếp đem sân thi đấu đẩy đến lửa nóng.

Mà nhất thấy được, một cái là đường tam vạn năm hồn hoàn, không chỉ có hi hữu hơn nữa đã thuộc về vượt cấp hấp thu, một cái khác chính là hoắc vũ hạo năm cái thuần trắng sắc hồn hoàn.

"Là ta hoa mắt sao? Hắn như thế nào năm cái hồn hoàn đều là màu trắng? Tất cả đều là mười năm!"

"Không có khả năng đi, là cái người bình thường đều sẽ không có loại này phối trí, huống chi vẫn là bảy quái chi nhất."

Những cái đó học viên bên trong vũ hạo fans tất cả đều là tỷ tỷ phấn cùng ca ca phấn, bất quá bọn họ đều là bị thanh âm cùng nhan giá trị hấp dẫn, hơn nữa hồn sư đại tái trận chung kết thời điểm cũng không cho người ngoài tiến vào, tự nhiên không rõ ràng lắm hoắc vũ hạo đều có này đó hồn kỹ.

Flander bất mãn nói: "Tiểu quái vật, cư nhiên đến bây giờ đều gạt chúng ta, không chịu bày ra chân chính hồn hoàn nhan sắc."

Triệu vô cực thân hình đã đại ra nguyên lai gấp ba, kiên cố hữu lực cánh tay dùng sức đấm hai xuống đất mặt: "Đến đây đi, tiểu quái vật nhóm."

Đường tam cứng cỏi lam bạc thảo đã quấn lên bọn họ bên hông, đúng là nhất kinh điển trận hình.

Mà bọn họ có thể mọi việc đều thuận lợi, quan trọng nhất một chút, chính là song khống chế hệ hồn sư phối trí.

Tuy rằng rất nhiều thời điểm, hoắc vũ hạo nguyện ý đi đương cái này cường công hệ hồn sư, bất quá hắn tinh thần dò xét đối với chiến cuộc khống chế vô cùng chuẩn xác, làm khống chế hệ hồn sư thời điểm, thường thường càng thêm khủng bố.

Nếu các bạn nhỏ đều không nghĩ làm chính mình qua đi, hoắc vũ hạo cũng chỉ có thể tạm thời thực xin lỗi viện trưởng cùng Triệu vô cực lão sư.

Thần thức dò xét thêm thần thức cùng chung, mã hồng tuấn lớn tiếng cười nói: "Vẫn là cái này kỹ năng dùng sảng! Lão sư viện trưởng, các ngươi cũng nên cẩn thận."

Các loại nhan sắc hồn kỹ đan chéo, nghênh đón Triệu vô cực chính là mang mộc bạch cùng chu trúc thanh võ hồn dung hợp kỹ. Hiện tại này nhất chiêu uy lực đã có thể có thể so với 70 cấp trở lên.

Flander nguyên bản muốn từ một bên phụ trợ chống cự, nhưng là mã hồng tuấn đã đã sớm từ tinh thần internet bên trong thấy được hướng đi, kịp thời bay đi lên.

Cùng lúc đó một đạo lộng lẫy quang mang dừng ở hắn trên người, đúng là ninh vinh vinh thứ sáu hồn kỹ, thuộc tính tăng phúc.

Đối với thuộc tính rõ ràng hồn sư, này nhất chiêu có thể tăng phúc 70%, là thập phần đáng sợ số liệu.

Triệu vô cực bản thân đã bị lam bạc lồng giam giam cầm, lại không có Flander ở một bên chi viện, chỉ sợ là muốn sinh sôi tiếp được này nhất chiêu võ hồn dung hợp kỹ.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ