289. Hoàng kim thiết tam giác

78 7 0
                                    

Đây là vẫn luôn che giấu thực lực chỗ tốt.

Lúc trước cao cấp hồn sư đại tái, ngàn nhận tuyết cũng ở đây quan chiến, nhưng nàng thông qua thi đấu tới xem, đối phó một cái hoắc vũ hạo không thành vấn đề.

Thiên phú dị bẩm cũng là phân cấp bậc. Đều đã tới rồi cuối cùng thời điểm, hắn sẽ không còn ở che giấu thực lực.

5 năm có thể thay đổi quá nhiều, ngàn nhận tuyết đối chính mình có tin tưởng.

Nhưng hôm nay, này phân tin tưởng bị đục lỗ một góc.

Đương thiết thân thực địa cảm nhận được tinh thần mặt công kích khi, không có chuyên môn trải qua phương diện này huấn luyện hồn sư nhất định đỉnh không được. Cùng thuộc tính hồn sư chỉ biết bị áp chế đến lợi hại hơn.

Đường tam đã đem võ hồn cắt thành hạo thiên chùy, lam bạc lĩnh vực toàn bộ khai hỏa, cùng đã bao phủ tại đây phim trường mà tuyết vũ cực băng vực tuy rằng là hai cái thuộc tính, nhưng cũng không có sinh ra mâu thuẫn, ngược lại lẫn nhau dung nhập sinh mệnh lực giống nhau.

Sáu cánh thiên sứ võ hồn, ở trên đại lục cực kỳ hi hữu, cùng Quang Minh nữ thần điệp giống nhau, không chỉ có có được quang minh thuộc tính, vẫn là một ít thần chỉ chi vị như một người thừa kế.

Thừa dịp ngàn nhận tuyết tinh thần hoảng hốt này trong nháy mắt, đường tam đã phát động hạo thiên chùy công kích đi lên, Đường Môn thân pháp đủ để cho hắn nhanh chóng tiếp cận đối phương.

Trầm trọng vô cùng đen nhánh đại chuỳ thật mạnh tạp hướng ngàn nhận tuyết, người sau chịu đựng trong đầu đau nhức mạnh mẽ phục hồi tinh thần lại, lập tức ngưng tụ ra một tầng thật dày kim sắc hồn lực, theo sau nhanh chóng hướng về bốn phía khuếch tán.

Đường ba con cảm giác chính mình này một chùy nện ở bông thượng, mà trước mắt ngàn nhận tuyết khóe miệng chảy xuống một vòi máu tươi, trong mắt sát ý chiến ý nồng đậm.

Là lĩnh vực, cùng võ hồn hỗ trợ lẫn nhau lĩnh vực.

Có hoắc vũ hạo thần thức dò xét trợ giúp, mở ra tím cực ma đồng đường tam có thể rõ ràng nhìn đến đối phương hồn lực theo kinh mạch ngưng tụ toàn quá trình, tự nhiên cũng là có thể đủ dự phán nàng bước tiếp theo tiến công.

Bên kia cũng là đánh túi bụi, lúc này chiến trường phía sau lại nhiều ba người, ở bọn họ bước vào lam bạc lĩnh vực trong nháy mắt, cũng hưởng thụ tới rồi thần thức cùng chung.

Hoắc vũ hạo xoay người đối bọn họ gật gật đầu: "Đại sư, viện trưởng, lão sư, các ngươi tới."

Lúc trước Độc Cô bác mang theo đường tam hoắc vũ hạo đi trước hoàng cung thời điểm, viện trưởng bọn họ liền tính toán tùy thời chuẩn bị tiếp ứng, bên này lớn như vậy động tĩnh, lo lắng bọn họ xảy ra chuyện liền xông vào vào được.

Không tiến không biết, tiến dọa nhảy dựng, thật là làm cho bọn họ nhìn vừa ra trò hay.

Liễu Nhị Long lên tiếng, bởi vì trời xanh bá vương Long gia tộc sự tình, nàng trong khoảng thời gian này đầy ngập lửa giận không chỗ phát tiết, trực tiếp khai võ hồn, nhưng lúc này đây nàng dưới chân lại nhiều một tầng kim hoàn.

Đại sư cùng Flander dưới chân cũng đồng thời xuất hiện kim sắc vòng tròn, ba cái vòng tròn hòa hợp nhất thể, hơn hai mươi cái hồn hoàn tất cả đều phụ gia la tam thân pháo thượng.

Tuy là kiến thức rộng rãi hoắc vũ hạo cũng không khỏi nhìn nhiều vài lần, la tam pháo tựa heo tựa cẩu bộ dáng đã hoàn toàn đã xảy ra thay đổi.

Uy vũ vô cùng kim sắc thánh long từ bọn họ ba cái trung gian bay ra, mỗi một mảnh vảy đều cẩn thận rực rỡ. Mạnh mẽ linh hoạt dáng người ở không trung xoay quanh thét dài, từng trận rồng ngâm uy hiếp chung quanh sở hữu thú võ hồn.

Hoàng kim thánh long sao? Không đúng, hoắc vũ hạo ở trong lòng phủ nhận, hắn đã từng cùng chân chính kim long vương đối chiến quá, đó là tuyệt đối thân thể cùng phòng ngự, vạn thú chi vương tồn tại.

Trước mắt biến thành hoàng kim thánh long la tam pháo hơi thở không đủ nồng đậm, hẳn là có được bộ phận huyết mạch, sẽ ở riêng thời điểm kích phát.

Đây mới là chân chính hoàng kim thiết tam giác uy lực, hiện tại la tam pháo chính là có có thể so với phong hào đấu la thực lực.

Bên này rồng ngâm cũng khiến cho những người khác chú ý, ngàn nhận tuyết thầm nghĩ không tốt, nhưng nàng đã vô pháp bứt ra.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ