Cùng mấy cái hồn linh náo loạn suốt ba cái giờ, hoắc vũ hạo tự nhiên có thể cảm giác ra tới, bọn họ là vì phân tán chính mình lực chú ý.
Này phân quan tâm hắn tâm lĩnh, bất quá hắn cũng xác thật không có nghe được tam ca kêu gọi tên của mình.
"Đều đã qua đi ba cái giờ, cũng không biết bên kia thế nào." Ban đầu chơi đùa mới mẻ kính sau khi đi qua, hắn đem chính mình ném ở trên giường, tứ chi mở ra nhắm mắt lại.
Tuy rằng chỉ cần hắn một ý niệm, thần thức dò xét liền có thể nhìn không sót gì, nhưng là nếu đã luôn mồm đáp ứng rồi không đi xem, kia hắn cũng sẽ không chủ động đi trái với ước định.
Băng đế, Tuyết Đế các nàng cùng nhau thổi qua tới, trên người còn ăn mặc chính mình thiết kế đại lễ phục.
Kỳ thật Tuyết Đế hôm nay ra tới thời gian đã đủ dài, nàng hiện tại còn ở thời kỳ dưỡng bệnh, nhìn thấy ban đầu mục tiêu đã đạt thành, nhẹ nhàng nhéo một chút hoắc vũ hạo mặt liền đi trở về.
Băng đế chống nạnh nói: "Vũ hạo, ngươi nếu là thật sự nhàm chán không có việc gì làm, không bằng cùng chúng ta đánh một trận, vừa lúc ta cũng thật lâu đều không có tùng tùng gân cốt."
Thiên mộng không biết từ nơi nào biến ra hai cái sẽ sáng lên màu sắc rực rỡ trường bóng đèn, lập tức biến thành trung thành nhất người xem:
"Đánh lên tới đánh lên tới, đã lâu đều không có nhìn đến băng băng đánh nhau khốc soái bộ dáng."
"Cái gì sao, thiên mộng ca ngươi chính trị lập trường thật đúng là trước sau như một minh xác, chưa bao giờ thay đổi a."
Vừa nói khởi đánh nhau, hoắc vũ hạo rốt cuộc lại hơi chút nhắc tới điểm tinh thần, hắn cười đối băng đế nói: "Giống như từ chúng ta gặp mặt ánh mắt đầu tiên bắt đầu liền không có đánh quá đâu."
Liền ở băng đế đã bắt đầu vãn tay áo thời điểm, hoắc vũ hạo mới xoay đầu đi: "Ta mới luyến tiếc động thủ, không đánh."
Đại môn bị mở ra trong nháy mắt, sở hữu hồn linh trốn đến độ phi thường mau, đường ba con nhìn đến hoắc vũ hạo một người mặt ủ mày ê ngưỡng mặt nằm ở trên giường.
Hoắc vũ hạo một cái cá chép lộn mình ngồi dậy, chạy nhanh chạy tới từ trên xuống dưới hảo hảo xem xem đối phương, đường tam cũng phi thường ngoan ngoãn tùy ý hắn đánh giá, thực tốt che giấu đồng tử khiếp sợ.
"Thế nào? Có hay không bị thương? Bọn họ như thế nào làm khó dễ ngươi?" Hoắc vũ hạo bị mang theo ngồi xuống ghế trên, đường tam sấn hắn không chú ý, tắc một viên đường đến trong miệng hắn, nhè nhẹ trái cây ngọt ngào lan tràn khai.
Đường tam ngồi ở hắn đối diện, chống đầu mình cười nói:
"Ta trên người một chỗ miệng vết thương đều không có, bọn họ không có đem ta thế nào."
"Đối ta nhiều một chút tín nhiệm được không, kỳ thật ngươi tam ca ta còn là có điểm thực lực."
"Cho nên bọn họ đồng ý ngươi nhận tổ quy tông sao?" Hoắc vũ hạo rốt cuộc khai nổi lên chính mình dò xét, lúc ấy hỗn độn chiến trường còn không có tới kịp thu thập, nơi nơi đều là lam bạc thảo dây đằng lưu lại dấu vết.
Tuy rằng có chút ít màu đỏ vết máu, bất quá xem ra cũng không phải tam ca.
"Bọn họ cho ta thiết trí vài đạo khảo nghiệm, tuy rằng nghe tới thập phần khó khăn, nhưng cũng không phải không có hoàn thành khả năng."
Đường tam tiêu hao hơi chút có một chút đại, thả lỏng lại lúc sau, duy nhất cảm giác chính là buồn ngủ, là mắt thường có thể thấy được yếu ớt cảm.
Hoắc vũ hạo đem hắn đỡ đến trên giường đắp chăn đàng hoàng, lại đem trong phòng độ ấm điều thấp chút, mát lạnh thập phần thoải mái.
"Hảo đi, ta đều hiểu, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, có chuyện gì chờ tỉnh ngủ lại nói."
Đường tam lúc này bộ dáng ngoan ngoãn đến không được, chỉ có một đầu lộ ở bên ngoài, thuận theo gật gật đầu.
Liền ở hoắc vũ hạo chuẩn bị đi ra ngoài mua bữa tối thời điểm, đường tam tài nhẹ giọng nói: "Ngươi này thân quần áo rất đẹp."
Trong giọng nói mặt hơi chút có một chút ê ẩm, chính là chờ hoắc vũ hạo quay đầu vọng quá khứ thời điểm, tam ca tựa hồ đã ngủ ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...