Đương hắn từ hồi ức thoát thân khi, lại phát hiện đường tam chính vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm chính mình xem, bên người quang mang không biết khi nào đã tan đi.
Hoắc vũ hạo đối thượng này cổ ánh mắt, trong lòng không ngọn nguồn run một chút, tam ca vừa rồi ánh mắt, không thích hợp.
Đó là một loại cực độ áp lực biểu tình, bị thương cùng phẫn nộ cùng nhau xuất hiện, dần dần chuyển hóa vì một loại càng đáng sợ cảm xúc.
Cảm xúc chi thần nháy mắt dưới đáy lòng kéo vang lên chuông cảnh báo.
Đó là, đang ở từng bước càng ngày càng nghiêm trọng chiếm hữu dục.
Thiếu nữ còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, cái miệng nhỏ nói cái không ngừng:
"Nguyên lai là Hải Thần đại nhân lựa chọn người a, sớm biết rằng ta liền không động thủ, không thể tưởng được đều là hiểu lầm, ta còn tưởng rằng các ngươi muốn ở sau lưng đánh lén ta, ai......"
Bất quá nàng chính mình giải thích xong lúc sau, hoắc vũ hạo cùng đường tam đều không có tiếp nàng lời nói, nàng nói cũng cảm thấy có chút xấu hổ:
"Cái kia, ta kêu tiểu bạch, có việc kêu ta ha, coi như là vừa rồi bồi thường, ta cũng coi như là các ngươi đệ nhị khảo giám khảo, sẽ không tha thủy."
Còn hảo mang mộc bạch kịp thời lại đây cứu tràng, vừa rồi tiểu bạch chủ yếu nhằm vào chính là đường tam, đối với bọn họ công kích đều là phạm vi tính vùng mà qua.
"Nếu là hiểu lầm vậy là tốt rồi nói, hôm nay luận bàn đã đủ hiệu suất, ngày mai chúng ta lại đi trong biển tìm ngươi."
Tiểu bạch đánh ha ha vẫy vẫy tay, nhảy dựng lên biến thành cá mập trắng lại về tới trong biển, cái đuôi dùng sức ném động vài cái, ở trong biển ẩn nấp thân hình biến mất không thấy.
Đường tam trên trán kim sắc tam xoa kích hoa văn một lần nữa biến thành dấu vết, nhưng nhan sắc tựa hồ so vừa rồi càng sâu chút.
Hắn chậm rãi hướng hoắc vũ hạo đi tới, cực độ áp lực cái gì.
Rõ ràng hắn lam bạc thảo đã bị phong ấn, nhưng chung quanh thực vật như cũ nghe lời hắn.
Thô tráng lam bạc thảo đột ngột từ mặt đất mọc lên, như là lam bạc lồng giam giống nhau biến ra một cái lều trại nhỏ, ngăn cách mang mộc bạch bọn họ tầm mắt, chỉ đem hai người vây ở trung ương.
Nội sườn lam bạc thảo lá cây thượng che kín màu lam ánh huỳnh quang, bởi vì cùng tương tư tiến hành quá một lần dung hợp, cho nên đã chịu đường tam ý chỉ lam bạc thảo thượng cũng sẽ có nhỏ vụn màu đỏ cánh hoa.
Nếu đổi một cái tình huống, hiện tại hẳn là sẽ là thực lãng mạn cảnh tượng.
Nhưng hoắc vũ hạo cảm giác được vô biên nguy cơ cảm, này không phải trên thực lực, mà là một loại vô pháp miêu tả chột dạ.
Hắn dùng ngón cái theo bản năng vuốt ve một chút ngón áp út thượng hoàn giới, không nghĩ tới cái này động tác lại kích thích tới rồi đường tam, hắn đôi mắt nháy mắt liền đỏ.
"Tam ca, đây là......" Hoắc vũ hạo còn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, chẳng lẽ là tam ca trên người hắc dây đằng lại phát tác sao? Không thể a, giống như cũng không có gì kích thích chuyện của hắn.
Còn không phải là vừa rồi cùng hộ đảo thần thú đánh một trận, hắn rốt cuộc bỏ lỡ cái gì?
Thực vật có tiêu âm giảm táo công năng, lúc này ở lam bạc lều trại bên ngoài những người khác mắt to trừng mắt nhỏ, an an tĩnh tĩnh cái gì đều nghe không thấy.
Oscar nguyên bản còn nghĩ đem lỗ tai bò qua đi nghe một chút, bước chân còn không có bán ra đi, đã bị ninh vinh vinh nhéo lỗ tai giáo huấn:
"Khẳng định là có chuyện rất trọng yếu, hơn nữa chỉ có bọn họ hai cái chi gian mới có thể giải quyết, ngươi một hai phải đi xem náo nhiệt gì."
Chu trúc thanh đột nhiên nói: "Tam ca lam bạc thảo, không phải hẳn là bị phong ấn sao?"
Đúng vậy, mọi người hiện tại mới phát hiện vấn đề này, nhưng cụ thể giải thích như thế nào, vẫn là muốn bản nhân ra tới về sau mới có thể giải đáp.
"Còn có vừa rồi tam ca trên người xuất hiện kia cổ hơi thở cũng quái dọa người, cái kia tiểu bạch vừa rồi nói lỡ miệng cái gì Hải Thần lựa chọn người, cũng không biết sao hồi sự." Mã hồng tuấn ở một bên bổ sung, hắn tuy rằng lời nói là nói như vậy, nhưng bọn họ đáy lòng đều có từng người suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...