Đương hoắc vũ hạo bên người sở hữu kỳ dị quang huy biến mất khi, mọi người còn đứng tại chỗ vẫn không nhúc nhích, hồn lực vận chuyển đều đọng lại, giống như thật nhiều điêu khắc.
Hồn linh đều đi tinh thần chi trong biển mặt xoa Tiểu Bạch rồi, bộc lộ quan điểm sau cả người thoải mái, hiện tại bọn họ không những có thể thấu một bàn mạt chược, còn có thể thấu hai bàn đấu địa chủ.
Bất quá hiện tại đã có một cái ma hồn cá mập trắng Tiểu Bạch rồi, vậy trước dùng một chút Vong Linh Vị Diện tiểu bạch tên hảo, nhị bạch.
"Mỗi ngày xem các ngươi đánh tới đánh lui, ta tay ngứa." Hoắc vũ hạo cười hì hì giải thích, giống như hoàn toàn không biết chính mình vừa rồi cấp trước mắt những người này mang đến bao lớn đả kích cùng chấn động.
Hắn hướng về đường tam đi qua đi, không xương cốt dường như một đầu đánh vào ngực hắn thượng. Người sau tâm thần đều đã bị chấn tới rồi thiên ngoại, đối với đối phương đã đến không né không tránh.
"Thế nào, lợi hại đi?"
Đường tam lại hoãn vài giây mới cứng đờ gật đầu, đại não trống rỗng: "Xác thật lợi hại."
Trong lòng ngực hắn ôm chính là cái thế nào đại sát khí a?
Giây tiếp theo, sóng tắc tây xuất hiện ở bọn họ trước mắt, muốn nói lại thôi nhìn hắn.
Hoắc vũ hạo quay đầu lại cười tủm tỉm nhìn nàng, đã xuyên thủng tâm tư:
"Ta nhưng không ra tay a, chính là khích lệ một chút bọn họ."
Sóng tắc tây trên mặt kinh ngạc biểu tình còn không có thu hồi, tay cầm quyền trượng nhẹ nhàng chỉa xuống đất, đây là Hải Thần cố ý công đạo quá khách quý, nàng không thể sinh khí.
"Ta là tới tuyên bố thứ năm khảo nội dung, này một khảo khó khăn khá lớn, hy vọng các ngươi có thể tiểu tâm ứng đối."
"Đến nỗi ngài, tin tưởng trong lòng hiểu rõ."
Tuyên bố khảo thí nội dung chỉ là thuận tiện, rốt cuộc thẻ bài đem yêu cầu thượng viết rõ ràng, kỳ thật nàng mục đích cũng là tới nhìn một cái hoắc vũ hạo.
Trên đại lục chưa bao giờ xuất hiện cái loại này đặc thù nhan sắc hồn hoàn, cũng chưa bao giờ từng có hồn linh.
Như vậy đường tam bên người tương tư đoạn trường hồng liền có thể giải thích, hẳn là cũng là hoắc vũ hạo bút tích.
Ninh vinh vinh che miệng tay chậm rãi buông:
"Thiên nột, đó là nhiều ít vạn năm hồn hoàn? Giống như mười vạn năm đều đã không đủ nhìn."
Đặt ở phong hào đấu la trên người một cái liền rất kinh ngạc mười vạn năm hồn hoàn, ở hoắc vũ hạo nơi này thế nhưng xem như bình thường.
Kim sắc hồn hoàn thượng tràn đầy tinh vi hoa văn, gần là dựa vào niên hạn tuyệt đối không thể có được, còn cùng với vô số lần mài giũa cùng thuộc tính tăng lên.
Nếu hoắc vũ hạo dám lượng ra tới, đó chính là làm tốt vì bọn họ giải thích chuẩn bị.
"Mấy chục vạn năm đều có, tối cao là một trăm vạn năm, cũng chính là thiên mộng băng tằm mang đến, ta linh mắt võ hồn chính là nó dưới sự trợ giúp, một tay bồi dưỡng."
Hoắc vũ hạo phóng xuất ra ôn hòa tinh thần lực trấn an bọn họ:
"Chủ yếu mục đích chính là nói cho các ngươi không cần kiêu ngạo, tu luyện đến phong hào đấu la không phải mục đích, ở kia phía trên có càng cao trình tự."
Cái này giáo dục phương thức có thể nói là sáng tạo khác người, trừ bỏ hắn không có người như vậy thực lực đại khí thô.
So với hỏi chuyện, vừa rồi thực lực chấn động hiển nhiên lớn hơn nữa, đệ tứ khảo hưng phấn cũng hoàn toàn bị đè ép đi xuống.
Bình thường hoắc vũ hạo đều là một bộ ngoan ngoãn bộ dáng, nhưng chỉ cần bằng vào hắn bày ra ra hồn hoàn cùng hồn linh, liền có thể tưởng tượng đến hắn kỳ thật bản chất là cỡ nào cường thế tồn tại.
Đặc biệt là đường tam tâm tình thật lâu không thể bình tĩnh, hắn rút ra thứ năm khảo thẻ bài lựa chọn tiếp thu khảo hạch.
Đã trải qua vừa rồi kinh hách, ngay cả đem bảy thánh trụ ở trong vòng 3 ngày tất cả đều một mình đấu một lần, tựa hồ đều không có như vậy khủng bố.
Những người khác khảo thí nội dung tương đối muốn đơn giản một ít, đều có chỉ định phong hào đấu la muốn khiêu chiến, mà ninh vinh vinh còn lại là muốn phụ trợ bọn họ hoàn thành khảo hạch, nhưng này phụ trợ nội dung không bao gồm đường tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (201 - 400)
Hayran KurguTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...